ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ดาวีเดนโก้เซ็งร่วงรอบแรกออสซี่โอเพ่น

ดาวีเดนโก้เซ็งร่วงรอบแรกออสซี่โอเพ่น

Posted 18/01/2011 by siamsport

 

        นิโคไล ดาวีเดนโก้ แร็กเกตหนุ่มชาวเมืองหมีขาว สุดเศร้าเมื่อกลายเป็นมือวางอันดับที่โดนเขี่ยตกรอบแรก ออสเตรเลียน โอเพ่น 2011 หลังพ่าย ฟลอเรียน เมเยอร์ คู่แข่งชาวเมืองเบียร์ ไปอย่างพลิกความคาดหมาย 1-3 เซต ส่งผลให้อันดับโลกจะต้องหล่นฮวบหลังจากนี้ บอกความเหนื่อยล้าจากการลงเล่นเมื่อสัปดาห์ก่อน ทำให้ผลงานแย่

        นิโคไล ดาวีเดนโก้ นักหวดลูกสักหลาดหนุ่มชาวรัสเซีย ยอมรับสุดผิดหวังหลังกลายเป็นมือวางอันดับในศึกออสเตรเลียน โอเพ่น 2011 ที่โดนเขี่ยตกรอบแรก เมื่อพ่ายต่อ ฟลอเรียน เมเยอร์ คู่แข่งชาวเยอรมัน 1-3 เซต 3-6, 6-4, 6-7(4-7), 4-6 เมื่อวันจันทร์ที่ 17 มกราคม ที่ผ่านมา ที่นครเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย
 
       จากการพ่ายตกรอบไปอย่างเหนือความคาดหมายของ ดาวีเดนโก้ ส่งผลให้เขาต้องเผชิญกับการหลุดจากการเป็น 32 อันดับแรกของโลก ซึ่งนั่นหมายความว่าจะไม่ได้เป็นมือวางอันดับในรายการแกรนด์สแลม ที่เหลืออยู่ นอกเสียแต่ว่าเจ้าตัวจะพลิกฟอร์มกลับมาทำผลงานให้ดี
 
       นักหวดจากแดนหมีขาว วัย 29 ปี กล่าวด้วยความผิดหวังว่า "มันไม่ได้เป็นผลการแข่งขันที่ดีสำหรับผมเลยที่นี่กับความพ่ายแพ้ต่อ เมเยอร์ ในรอบแรก ผมจำเป็นต้องเข้าไปให้ถึงรอบก่อนรองชนะเลิศ มิเช่นนั้นอันดับโลกของผมอาจจะตกลงไปอยู่ที่ 40"
 
       พร้อมกันนั้น ดาวีเดนโก้ ยังชี้ว่า ไม่รู้สึกดีกับการเล่นเลย แม้เพิ่งจะทำผลงานได้ดีเอาชนะ ราฟาเอล นาดาล ยอดนักหวดมือ 1 ของโลกชาวสเปน มาได้ในการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ รายการ กาตาร์ เอ็กซ์ซอนโมบิล โอเพ่น ที่กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ เมื่อวันศุกร์ที่ 7 มกราคม ที่ผ่านมา ก็ตาม
 
       "ผมประสบปัญหาเมื่อมาที่นี่หลังจากลงเล่นที่ โดฮา ผมไม่รู้สึกดีในการตีบอลเลย และผมก็เล่นได้เชื่องช้ามาก ผมพยายามที่จะสู้ เนื่องจากการเล่นเทนนิสของผมไม่ได้ดี แต่มันก็ดีไม่พอ ผมไม่ได้เป็นเด็กอีกต่อไปแล้ว ผมก็แค่ต้องสู้และวิ่งในทุกๆ คะแนน" นักหวดหนุ่มหมีขาว ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มะกันจ่อตั้งเลิฟรับบทกัปตันไรเดอร์คัพ2012
    วงในเผย เดวิส เลิฟ เดอะ เธิร์ด โปรคนดังแดนลุงแซม เตรียมตบเท้ารับตำแหน่งนำทัพก้านเหล็กมะกัน ชิงชัยศึก ไรเดอร์ คัพ ในบ้านเกิด ปีหน้าชัวร์แล้ว ด้านฝั่งยุโรป คาดมอบหมายหน้าที่ให้ โฆเซ่ มาเรีย โอลาซาบัล นักกอล์ฟเลือดกระทิง นำทัพมาป้องกันแชมป์เช่นกัน
  • ท็อปเทนนักหวดชายไม่เปลี่ยน/ปิ๊ก458
    อันดับนักเทนนิสชาย 10 คนแรกไม่เปลี่ยนแปลง ราฟาเอล นาดาล ยังรั้งเบอร์ 1 ตามมาด้วย โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ เหมือนเดิม ขณะที่ "เจ้าปิ๊ก" ดนัย อุดมโชค นักหวดขวัญใจชาวไทย ขยับขึ้น 1 ขั้น จากที่ 459 ไปอยู่ 458
  • ถิรชัยได้คิวป้องพาบาฟัดมวยปินส์ 7 ก.พ. นี้
    นักชกหัวใจเพชร ถิรชัย กระทิงแดงยิม แชมป์พาบารุ่นเวลเตอร์เวต 147 ปอนด์ ได้คิวป้องกันแชมป์กับ โจเอล เดอ ลาครูซ มวยกำปั้นหนักชาวฟิลิปปินส์ ในศึกมหกรรมมวยโลกสะท้านบัลลังก์พาบา ร่วมใจต้านภัยยาเสพติด ร่วมงานเทศกาลผ้าตีนจก แม่แจ่ม ครั้งที่ 18 ที่เวทีมวยชั่วคราวหน้าที่ว่าการอำเภอแม่แจ่ม จ.เชียงใหม่ วันที่ 7 ก.พ. นี้ ช่อง 7 สี ยิงสดทั่วประเทศ
  • แข้งจุฬาฯยังฮอตถล่มมรภ.เชียงใหม่เละ 8-1
    ขุนพลนักเตะ เจ้าภาพ จุฬาฯ ยังไว้ลายดีกรีแชมป์เก่า เปิดเกมบุกไล่ถล่ม มรภ.เชียงใหม่ ไม่ไว้หน้า 8-1 ขณะที่ทีมหญิงสาว "อาร์แบค" ม.รัตนบัณฑิต สุดฮอตต้อน ม.บูรพา สนุกเท้า 6-0 ฟุตบอล "จามจุรีเกมส์" รอบสอง เมื่อวันที่ 17 ม.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »