ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เป้" โผล่ไปเฝ้า! "แพนเค้ก" ออกงาน

"เป้" โผล่ไปเฝ้า! "แพนเค้ก" ออกงาน

Posted 18/01/2011 by siamdara


ตาดีเห็น!! ''เป้-อารักษ์'' ซุ่มดู ''แพนเค้ก-เขมนิจ'' ออกงานอีเวนต์ นางเอกสาวเหวอ บอกไม่รู้เรื่อง คาดพระเอกหนุ่มคงแค่มาธุระและบังเอิญเห็นว่าการจัดงานจึงมายืนดู ยันตนไม่ได้นัด หรือให้พระเอกหนุ่มมารอ ปัดไม่รู้ ''เวียร์-ศุกลวัฒน์'' ชิ่งสื่อในงาน 7 สีคอนเสิร์ต เพราะสาเหตุใด เผย ''เป้'' มีสิทธิ์เป็นคนในครอบครัวได้ แต่ยันสัมพันธ์แค่เพื่อนร่วมงาน


ยังคงเป็นประเด็นที่คนจับตามอง กรณีนางเอกสาวช่อง 7 สี ''แพนเค้ก'' เขมนิจ จามิกรณ์ กับพระเอกมาดเซอร์ ''เป้'' อารักษ์ อมรศุภศิริ  ที่ดูเหมือนจะเกิดรักนอกจอ หลังจากที่ได้ร่วมงานกันในละครเรื่อง ''เธอกับเขาและรักของเรา'' ค่ายโพลีพลัส ยิ่งในช่วงที่ผ่านมา แพนเค้ก มีข่าวเลิกรากับพระเอกผิวเข้ม ''เวียร์'' ศุกลวัฒน์ คณารศ ระหองระหองกันมาตลอด แต่ก็ไม่ได้รับการเคลียร์ที่ชัดเจน

ที่สำคัญเมื่อวันงาน 7 สีคอนเสิร์ต  ที่แพนเค้กกับเวียร์ต้องไปเจอเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ในขณะที่หนุ่มเวียร์ร้องเพลงบนเวที แพนเค้กกับเป้ก็ได้มาให้สัมภาษณ์คู่กันหน้าตาระรื่น โดยแพนเค้กไม่ได้สนใจหนุ่มเวียร์แม้แต่น้อย ซึ่งนางเอกสาวเองก็บอกว่ายินดีให้สัมภาษณ์คู่กับพี่เวียร์ แต่อ้างว่ามีรถกองละครมารอรับ คงต้องกลับก่อน กอปรกับพอหนุ่มเวียร์ร้องพลงเสร็จกลับชิ่งสื่อทันที ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็เลยยังไม่ได้รับการชี้แจง และยังคงคลุมเครือ

ล่าสุดเมื่อวันที่ 16 ม.ค. 54 แพนเค้ก ได้เดินทางไปร่วมงาน ''เมค อะ มิกซ์ ยูนิเวอร์ซิตี้ ชาเลนจ์ 2010 รอบชิงชนะเลิศ'' ที่ลานหน้าห้างเซ็นทรัล เวิลด์  ในขณะที่สาวแพนเค้กกำลังรอคิวที่จะขึ้นเวที ผู้สื่อข่าวได้มองขึ้นไปที่ชั้น 2 ของห้างเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งเป็นกระจก ได้เห็น ''เป้-อารักษ์'' มาซุ่มยืนดูอยู่พักใหญ่ ก่อนจะรีบเดินหนีไป เมื่อทราบว่ามีนักข่าวและช่างภาพเห็น  ซึ่งอาจเป็นไปได้ว่า หนุ่มเป้แอบมาให้กำลังใจ หรืออาจจะมาด้วยกันและได้เดินห้างรออยู่

เมื่องานเสร็จสิ้น ผู้สื่อข่าวจึงได้สอบถาม แพนเค้ก ทันที ซึ่งนางเอกสาวทำหน้าตาเหรอหรา ก่อนจะบอกว่า ตนไม่ได้มากับหนุ่มเป้ และไม่ได้นัดกันมา อีกทั้งตนเองก็ไม่รู้เรื่องด้วยว่าพระเอกหนุ่มมา

''ไม่น่าจะใช่ค่ะ สงสัยเขาคงมาทำธุระมากกว่า  แหม พี่ก็เขาอาจจะไม่ได้แอบมาดูเราก็ได้ค่ะ คงเห็นว่ามีงานมั้งคะเลยมายืนดูแบบนั้นมากกว่า''

เมื่อถามว่า ถ้ามีข่าวออกมา ว่าเป้มาซุ่มดูเรา กลัวเวียร์เข้าใจผิดหรือเปล่า เรื่องนี้ นางเอกสาวตอบอย่างไม่แยแสว่า ''เป็นเรื่องธรรมดาค่ะ เพราะวันนี้แพนก็มาทำงานปกติค่ะ''

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวถามว่า เมื่อวันก่อน เวียร์ชิ่งนักข่าวไม่ยอมให้สัมภาษณ์ ทราบไหมว่า เขารีบไปไหน เรื่องนี้ นางเอกสาวตอบอย่างคนที่เหมือนไม่เคยสนิทกันมาก่อนว่า ไม่รู้เหมือนกัน เพราะไม่ได้ถาม

''ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ เพราะแพนก็ขึ้นก่อน และแพนก็สัมภาษณ์เขาร้องเพลงอยู่เราไม่ได้คุยกัน แต่เจอกันก็ทักทายปกติ  ไม่ได้ถาม เหมือนกันว่ามีธุระรีบไปไหน''

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้ถามต่อ ''เป้-อารักษ์'' นั้น สนิทสนมกับครอบครัวของ แพนเค้ก มากน้อยแค่ไหน พอจะเป็นคนในครอบครัวเหมือนอย่างเวียร์ได้หรือเปล่า นางเอกสาวเผยว่า

''ถามว่าสนิทไหม ก็ปกติค่ะ เพราะคุณแม่ต้องมาที่กองกับแพนอยู่แล้วค่ะ ทุกคนที่มีโอกาสร่วมงานก็เป็นลูกของคุณแม่ทั้งนั้น''

ผู้สื่อข่าวได้ถาม ''คุณแม่หน่อย'' คุณแม่ของนางเอกสาวที่ยืนฟังการให้สัมภาษณ์อยู่ข้างๆ ว่า เป้นี่เป็นลูกชายได้อีกคนหรือเปล่า  คุณแม่เผยว่า ''แม่ยังไม่อยากเจอเป้เท่าไหร่ค่ะ''

ส่วนสัมพันธ์กับเป้-อารักษ์ นางเอกสาวก็ยังยืนยันว่าเป็นแค่เพื่อนร่วมงานที่ต่อกันเหมือนเดิม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เป้-รถเมล์"วิวาห์ฟ้าแลบ "แพนเค้ก"น้ำตาตกแค่ "เพี่อนเจ้าสาว"
    พลิกล็อกถล่มทลายเมื่อจู่ๆ แป้งรํ่า (แพนเค้ก) ก็ต้องหัวใจสลาย หลังซุ่มสวีตกับเปา (เป้-อารักษ์) มาค่อนเรื่อง แต่สุดท้ายกลายเป็นคุณหญิง (รถเมล์) ที่ มาคว้าซิกซ์แพ็กพระเอกไปครองแทน เหตุเพราะ คุณหญิง ดันเบนโลขึ้นมาเพราะฝีมือ ณพ (บอล-อัศนัย) แต่ไม่มีใครรู้ความจริงข้อนี้ คุณใหญ่ (พีท) เลยบังคับให้ เปา รับเป็น "พ่อเด็ก" แทน โดยจัดงานแต่งขึ้นอย่างด่วนจี๋ งานนี้พระเอก เป้-อารักษ์ คึกคักที่ได้ใส่ชุดแต่งงานเข...
  • 'เป้-แพนเค้ก' ป๊ะหน้า 'เวียร์' งานเดียวกัน แต่ยืนยันยังทักทายปกติ
    เป้-อารักษ์ ควงแพนเค้ก-เขมนิจ โต้ข่าวกิ๊กนอกจอ เฉไฉตอบแพนเค้กสเปกแต่ชมน่ารัก ยันเจอเวียร์-ศุกลวัฒน์ ในงานเดียวกันแล้วทักทายปกติ ด้านเวียร์งดตอบเรื่องเลิกแพนเค้ก อ้างรีบขึ้นเครื่องไปงานที่ จ.พิษณุโลก...ทำเอาบรรดานักข่าวอดลุ้นไม่ได้เมื่อ เป้-อารักษ์ อมรศุภสิริ และ แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ คู่พระนางจากละครเธอกับเขาและรักของเรา ทางช่อง 7 ที่มีข่าวกิ๊กนอกจอ มาป๊ะกับพระเอกหนุ่มเลือดอีสาน เวียร์-ศุกลว...
  • เป้ มาแรง เบียดพระเอกค่ายตกกระป๋อง
    ถือว่ามาแรงแซงโค้งสำหรับหนุ่ม เป้ อารักษ์ หลังจากฝากผลงานด้านงานละครไว้ตั้งแต่ แจ๋วใจร้ายกับคุณชายเทวดา คู่กับนางเอกเบอร์หนึ่ง อั้ม พัชราภา ด้านหนุ่มเป้ อารักษ์ ก็มาแรงไม่หยุดเบียดพระเอกในสังกัดค่ายโพลีพลัส เจ๊นิด อรพรรณ ซะจนตกกระป๋อง ขึ้นแท่นกลายเป็นลูกรักคนใหม่ป้ายแดงของเจ๊นิดแทนแถมละครเรื่องล่าสุดของค่ายโพลีพลัส หนุ่มเป้ก็ยังประกบคู่กับนางเอกฮ็อตอย่าง แพนเค้ก เขมนิจ ใน เธอกับเขาและรักของเรา ซึ่...
  • แพนเค้ก โต้ กิ๊ก เป้ เขี่ย เวียร์ หวังฮุบกิจการ
    นางเอกสาว แพนเค้ก เขมนิจ อุบ เลิก-ไม่เลิก หวานใจ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ปัดกิ๊ก เป้ อารักษ์ นอกจอ โบ้ย แม่หน่อย ลุ้นตัวโก่งให้เป็นแฟนกัน หลังโผล่ให้กำลัง รอบเพรส สุดเขตฯ โต้ข่าว รวมตัวกับ คุณแม่ จ้องฮุบกิจการ เทดดี้เฮาส์ พร้อมเผยไม่ซีเรียส หลังถูก หมอดูฟันธง ! ปีนี้ดวงจะตกอับสุดๆ และอับโชคเรื่องความรัก !!!ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสเม้าท์ หลัง คุณแม่ โดนกระแสวิจารณ์ในเน็ตเยอะ นางเอกสาว แพนเค้ก ฟุ้งในงาน มห...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »