ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » พบคุณแดง26ม.ค.นี้"ปู"ปัดอ้อนขอละคร

พบคุณแดง26ม.ค.นี้"ปู"ปัดอ้อนขอละคร

Posted 18/01/2011 by siamdara


''ปู-ไปรยา'' ปลื้มกระแสโชว์ล้างมอเตอร์ไซค์เป็นไปในทางที่ดี โล่งไร้ภาพหลุด เมินกระแสข่าว 7 สี ดัน ''ใหม่-ดาวิกา'' ขึ้นมาแทนที่ เผยจ่อเข้าพบ ''คุณแดง'' ก่อนกลับอังกฤษ 26 ม.ค. ปัดเข้าไปอ้อนของานละคร

 


แม้กระแสโชว์ล้างรถมอเตอร์ไซค์จะสร้างความฮือฮาได้ไม่เท่า ดารารุ่นพี่ ''เป้ย'' ปานวาด เหมมณี แต่นางเอกสาวช่อง 7 สี  ''ปู'' ไปรยา สวนดอกไม้ ก็โล่งใจ เพราะตั้งแต่มีภาพเธอล้างรถออกมาก็ยังไม่มีกระแสด้านลบออกมาเลย ซึ่งสาวปู ได้เปิดใจระหว่างที่มาร่วมงาน ''เมค อะ มิกซ์ ยูนิเวอร์ซิตี้ ชาเลนจ์ 2010 รอบชิงชนะเลิศ'' ที่ลานหน้าห้างเซ็นทรัล เวิลด์ วันก่อนว่า

 


''ก็ดีนะคะ รู้สึกว่าดีใจมาก เพราะพี่นักข่าวเขียนได้ดีมาก ออกแนวน่ารักๆ ไม่มีอะไรที่ไม่ดีเลยค่ะ รู้สึกว่าดีแล้วที่รับงานนี้ เพราะออกมาโอเค ตอนแรกกลัวว่า จะมีภาพหลุดหรือเปล่า จะโดนว่า โดนติหรือเปล่า แต่ปรากฏว่ามีคนชม คนแซวว่า ระมัดระวังมาก ก็ขอบคุณมากค่ะ พี่ๆ เขียนน่ารักมาก ถามถึงวันนั้น จริงชุดมันรัดมาก กลัวเสื้อหลุด กางเกงโผล่ คุณแม่ก็หัวใจจะวาย แต่พอผลงานออกมามีกระแสที่ดีก็ดีใจค่ะ''

 


เมื่อถามถึงกระแสข่าวที่ว่า ทางช่อง 7 สี จะดัน นางเอกใหม่ ''ใหม่'' ดาวิกา โอร์เน่ ขึ้นมาแทนสาวปู เนื่องจากเป็นนางเอกลูกครึ่งเหมือนกัน อีกทั้งตอนนี้ก็ยังมีงานละครเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ทั้ง เงากามเทพ และ เหนือมนุษย์ เรื่องนี้ ปู เผยว่า ตนไม่ได้คิดอะไร ''ก็ไม่คิดอะไรค่ะ จริงๆ ก็เจอกับน้องเขาก็น่ารักดีเนอะ ถ้าเราคิดในแง่ร้ายตลอดเวลาแล้วเราก็ไม่มีความสุขไม่มีทางได้โชค ปูเล่นปีละเรื่องก็ถือว่าโชคดีแล้วค่ะ ''

 


ต่อข้อถามเมื่อไหร่จะมีผลงานละครให้ได้ชมอีก เพราะเดี๋ยวก็ต้องกลับไป อังกฤษ วันที่ 26 ม.ค.นี้แล้ว นางเอกสาวบอกว่า คงต้องรอดูกันก่อน เพราะก่อนจะกลับตนคิดว่าจะไปไหว้ ''คุณแดง'' สุรางค์ เปรมปรีดิ์ บิ๊กบอส 7 สี อาจจะมีการได้พูดคุยกัน และเมื่อถามว่า เข้าไปคราวนี้จะไปของานละครหรือไม่ เรื่องนี้ ''ปู-ไปรยา'' เผยว่า  ''ถามว่าจะรีเควสต์ขอละคนเล่นหรือเปล่า ปูไม่เคยรีเควสต์อยู่แล้ว กลัวรีเควสต์แล้วทำไม่ได้เอาตัวไม่รอด แล้วแต่ผู้ใหญ่เมตตามากกว่า'' ปู กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปู เขิน! โชว์ล้างรถสุดเซ็กซี่ เผยสัมพันธ์ ขุนพล ยังเหมือนเดิม
    ปู เขิน! โชว์ล้างรถสุดเซ็กซี่ เผยสัมพันธ์ ขุนพล ยังเหมือนเดิม
  • ปู เมินถูกเม้าท์ขายเซ็กซี่ดีกว่าขายฝีมือ
    ถือว่าฝีมือด้านการแสดงพัฒนาไปได้มากอยู่สำหรับ สาวปู ไปรยา แม้ว่า She จะไม่ค่อยมีเวลาว่างรับงานละครแค่เพียงปีละหนึ่งเรื่องเท่านั้น เพราะคุณเธอต้องบินไปเรียนที่ต่างประเทศเป็นระยะๆ แต่ถึงกระนั้นแม้ว่าเธอจะฝากผลงานให้แฟนละครได้ชมกัน ก็ยังมิวายโดนผู้ไม่หวังดีประสงค์ร้ายเม้าท์ระยะเผาขนว่าให้ไปขายเซ็กซี่ เดินแบบ ถ่ายแฟชั่น น่าจะรุ่งกว่าขายฝีมือทางด้านงานแสดงอาจเป็นเพราะด้วยน้ำเสียงที่ยังดูเหมือนว่าพูดภา...
  • หนอ ใจร้อน แต่ง น้องปู ปีหน้า
    เพิ่งจะเปิดตัวคบหากันได้ไม่นาน หนอ วีระชัย ก็ออกมาเปิดเผยว่าปีหน้าเตรียมแต่งน้องปู แฟนสาวแล้วจ้า... ซึ่งเจ้าตัวเผยอีกว่าความจริงอยากแต่งปีนี้เพื่อที่จะมีลูกทันใช้ แต่หาฤกษ์แต่งไม่ได้ก็เลยขอเลื่อนออกไปเป็นปีหน้าแต่งแน่นอน"เตรียมหาฤกษ์แล้วครับ พอดีว่าปีนี้ไม่มีฤกษ์ดี ก็เลยขอเลื่อนไปปีหน้าแล้วกัน แต่งแน่ๆ แต่งชัวร์ ผมอยากมีครอบครัว อยากมีลูก เพราะที่ผ่านมาผมไม่อยากคบๆ แล้วก็เลิก อยากหาใครสักคนที่พร้อ...
  • 'สเตฟาน' โชว์ลีลาปล้ำ 'ปู' ดิ้นเท่าไหร่ก็ไม่หลุด
    ให้นุ่งทูพีซอวดหุ่นเซ็กซี่ สะบึ้มยังชิลด์ๆ แต่พอเจอลีลาเจ้าชู้ยักษ์หน้าทะเล้นของสเตฟาน กอดรัดฟัดเหวี่ยงในละคร “เจ้าสาวริมทาง” ทางช่อง 7 ปู–ไปรยา สมาธิหลุดกระเจิงปล่อยหัวเราะท้องแข็งถือเป็นฉากกุ๊กกิ๊กแค่น้ำจิ้มๆของคู่แต่งงานกำมะลอ อัคริน (สเตฟาน) กับ รสา (ปู ไปรยา) ขณะเข้าห้องหอ ตามประสาคู่ผัวตัวเมีย แต่ รสา เกิดอาการน้อยเนื้อต่ำใจกับโชคชะตาที่โดนดูถูกเหยียดหยาม ดูถูกดูแคลนจนอึดอัดทำอะไรไม่ถูก ได้แ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »