ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "กบ-บรู๊ค"เฮได้ลูกสาว"นุสบา"เห่อรับขวัญหลาน

"กบ-บรู๊ค"เฮได้ลูกสาว"นุสบา"เห่อรับขวัญหลาน

Posted 18/01/2011 by siamdara


''กบ-บรู๊ค'' เฮผลอัลตราซาวนด์ได้ลูกสาว ครอบครัว ''ปุณณกันต์'' สุดเห่อหลานคนที่ 3 โดยเฉพาะ ''นุสบา'' ตื่นเต้นสุดๆ ที่จะได้หลานสาว ถึงขั้นซื้อเสื้อผ้าเด็กผู้หญิงมาให้แทบทุกวัน

 


แต่งงานใช้ชีวิตคู่ร่วมสวีตหวานกับ ''บรู๊ค'' ดนุพร ปุณณกันต์ มาอย่างต่อเนื่องจนเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมา นางเอกพิธีกรสาว ''กบ'' สุวนันท์ คงยิ่ง มีข่าวดีตั้งครรภ์ทำให้ผู้ใหญ่ในครอบครัวรู้สึกชื่นอุรา โดยเฉพาะแม่สามี ''ดาริกา ปุณณกันต์''

 


ล่าสุดหลังจากก้าวเข้าสู่ช่วงปีใหม่ พอผลการอัลตราซาวนด์ทารกในครรภ์ของ ''กบ-สุวนันท์'' เป็นผู้หญิง ครอบครัว ''ปุณณกันต์'' ได้ดีใจกันยกใหญ่อีกยก โดยรายงานข่าวระบุว่านอกจาก ''บรู๊ค-ดนุพร'' จะดีใจสุดขีด และเฝ้าดูแลประคบประหงมภรรยาไม่ห่างกายแล้ว

 


ทุกคนในบ้านตื่นเต้นสุดๆ ที่กำลังจะได้หลานคนที่ 3 เป็นหลานสาว โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ''นุสบา ปุณณกันต์'' ภรรยา ''บี'' พุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ ที่ออกอาการเห่อหลานสาวมากเป็นพิเศษเกินหน้าเกินตาคนอื่น ถึงขั้นไปซื้อชุดเสื้อผ้าเด็กผู้หญิงมาให้ ''กบ'' เก็บไว้แทบทุกครั้งที่ออกไปช็อปปิ้งนอกบ้าน รวมทั้งเป็นที่ปรึกษาให้กับ ''กบ'' ที่มีปรึกษาเรื่องต่างๆ ระหว่างตั้งครรภ์ ในฐานะที่เป็นผู้มีประสบการณ์อุ้มท้องมาก่อน

 


ขณะเดียวกันก็มีคนในครอบครัว ''ปุณณกันต์'' เตรียมของขวัญเอาไว้รับขวัญหลานสาว ซึ่งเป็นหลานคนที่ 3 ของบ้านเอาไว้แล้วด้วย

 


รายงานข่าวระบุอีกว่า เวลานี้สุขภาพของ ''กบ-สุวนันท์'' แข็งแรงดีมาก มี ''บรู๊ค'' และคนในครอบครัวปุณณกันต์ดูแลเรื่องอาหารการกิน และยาบำรุงร่างกายเป็นอย่างดี ทำให้มีน้ำหนักตัวเพิ่มขึ้นมาจากเดิมพอสมควร รวมถึงขนาดท้องก็โตขึ้นมาก

 


อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อ ''กบ'' และ ''บรู๊ค'' เพื่อให้คอนเฟิร์ม ตามที่มีรายงานข่าวมา สามารถเชื่อถือได้มากน้อยเพียงใด แต่ไม่สามารถติดต่อทั้งคู่ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พบคุณแดง26ม.ค.นี้"ปู"ปัดอ้อนขอละคร
    ''ปู-ไปรยา'' ปลื้มกระแสโชว์ล้างมอเตอร์ไซค์เป็นไปในทางที่ดี โล่งไร้ภาพหลุด เมินกระแสข่าว 7 สี ดัน ''ใหม่-ดาวิกา'' ขึ้นมาแทนที่ เผยจ่อเข้าพบ ''คุณแดง'' ก่อนกลับอังกฤษ 26 ม.ค. ปัดเข้าไปอ้อนของานละคร
  • "เป้" โผล่ไปเฝ้า! "แพนเค้ก" ออกงาน
    ตาดีเห็น!! ''เป้-อารักษ์'' ซุ่มดู ''แพนเค้ก-เขมนิจ'' ออกงานอีเวนต์ นางเอกสาวเหวอ บอกไม่รู้เรื่อง คาดพระเอกหนุ่มคงแค่มาธุระและบังเอิญเห็นว่าการจัดงานจึงมายืนดู ยันตนไม่ได้นัด หรือให้พระเอกหนุ่มมารอ ปัดไม่รู้ ''เวียร์-ศุกลวัฒน์'' ชิ่งสื่อในงาน 7 สีคอนเสิร์ต เพราะสาเหตุใด เผย ''เป้'' มีสิทธิ์เป็นคนในครอบครัวได้ แต่ยันสัมพันธ์แค่เพื่อนร่วมงาน
  • อ๋อม ปัด กิ๊ก มิน นอกจอ
    พระเอกหนุ่มสุดฮอต อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์ ปัด! บีบีหวานจีบ นางเอกดาวรุ่ง มิน พีชญา วัฒนามนตรี ออกตัวไม่ได้ กุ๊กกิ๊ก กันนอกจอแน่นอน แจงความสัมพันธ์แค่เพื่อนร่วมงาน ไม่สนิท ยันไม่อึดอัดถูกจับคู่ มิน พิชญา ตลอดเวลา ประกาศลั่นยัง โสดสนิท ไม่พร้อมมีใคร ขอทำงาน เร่งเก็บตังค์ซื้อบ้านในอนาคต!!!พระเอกหนุ่ม อ๋อม อรรคพันธ์ ปัด! บีบีจีบ นางเอกสาว มิน พีชญา กลางกลองถ่าย ยันสัมพันธ์พี่ น้อง"จริงๆ ต้องบอกว่า บีบี...
  • แป้ง แจง หม่ำข้าวหนุ่มแว่นดำ แค่หุ้นส่วน
    ความสัมพันธ์กะหนุ่ม หนึ่ง อัครพล ทายาทใบโพธิ์ยังไม่คืบไปไหนสักที ล่าสุดสาว แป้ง อรจิรา กลับมีภาพหลุดไปหม่ำข้าวกับหนุ่มแว่นดำ เจ้าตัวทราบข่าวก็ขำๆ ก่อนแจงว่าแค่หุ้นส่วนธุรกิจ ส่วนสถานะตอนนี้เธอบอกไม่ทราบว่าโสดหรือเปล่า เอ๊ะยังไง...มีภาพหลุดไปกินข้าวกับหนุ่มแว่นดำ? "อ๋อไม่ใช่ คนนั้นเป็นหุ้นส่วนที่ร้าน ก็เป็นเพื่อนในกลุ่มเดียวกัน ไปเที่ยวกันบ่อยแล้วก็ไปกินข้าวก็ไปคุยงานมันก็ไปกินสองคนบ้าง อีกอย่างร้า...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »