ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ซีอีโองูชมเลโอนาร์โด้คืออนาคตของอินเตอร์

ซีอีโองูชมเลโอนาร์โด้คืออนาคตของอินเตอร์

Posted 18/01/2011 by siamsport

 

     เอร์เนสโต้ เปาลิลโล่ ซีอีโอ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ชม เลโอนาร์โด้ นายใหญ่เลือดแซมบ้า ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ชี้เป็นคนที่เหมาะสมกับทีมมากๆ ขณะที่ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือคนเก่า แม้จะช่วยทีมคว้า 2 แชมป์สำคัญ แต่ไม่สามารถปรับตัวกับการทำงานได้ ส่งผลให้ต้องโดนปลดจากตำแหน่ง

     เอร์เนสโต้ เปาลิลโล่ ประธานบริหารของ อินเตอร์ มิลาน มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา กล่าวยกย่อง เลโอนาร์โด้ เทรนเนอร์ชาวบราซิเลียน ที่ทำผลงานได้อย่างสุดยอดกับ "งูใหญ่" ในขณะที่ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือคนเก่า ต้องผิดหวังที่ไม่สามารถปรับตัวเข้ากับการทำงานในถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า

      หลังจากที่ อินเตอร์ สั่งปลด ราฟา เนื่องจากวิจารณ์ผู้บริหารสโมสร และแต่งตั้ง เลโอนาร์โด้ เข้ามากุมบังเหียน ทำให้ตอนนี้ทีมกลับมามีลุ้นแชมป์อีกครั้ง ล่าสุด อินเตอร์ เพิ่งโชว์ฟอร์มเทพไล่ถลุง โบโลญญ่า 4-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดย เปาลิลโล่ ชี้ว่า อดีตดาวเตะทีมชาติบราซิล สามารถปรับตัวได้เร็วในการทำงานให้ทัพ "เนรัซซูรี่"

      ซีอีโอ แห่งถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า กล่าวว่า "เลโอนาร์โด้ เข้ามาทำให้ทีมชุดนี้ลงตัว และเขาเข้าใจถึงคุณภาพของนักเตะได้เป็นอย่างดี เลโอนาร์โด้ มีทุกสิ่งทุกอย่างสำหรับอนาคตของ อินเตอร์ และเขาก็แสดงให้เห็นแล้ว เราเชื่อมั่นที่จะเลือกเขาเข้ามาคุมทีม และเขาก็พิสูจน์ให้เห็นว่าเขาคือคนที่เหมาะสม"

      นอกจากนี้ เปาลิลโล่ ได้กล่าวถึง เบนิเตซ ที่ต้องอำลาสโมสรไปอย่างรวดเร็วทั้งที่เพิ่งจะเข้ามาคุมทีมเมื่อช่วงต้นซี ซั่นนี้เท่านั้น "เบนิเตซ พาทีมคว้าแชมป์ฟุตบอลถ้วยที่สำคัญ 2 รายการ (ซูเปอร์ โคปปา อิตาเลีย และ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ) แต่เขาต้องเจอกับปัญหานักเตะบาดเจ็บมากมาย เขาไม่มีทีมที่สมบูรณ์แบบ หลังจากหลายปีที่ทำงานต่างแดนเขาไม่สามารถปรับตัวกับทีมได้ แต่เขาก็ช่วยให้ อินเตอร์ คว้าแชมป์รายการสำคัญ 2 รายการ"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »