ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » คราซิชหวานยกม้าลายเป็นทุกอย่างของตน

คราซิชหวานยกม้าลายเป็นทุกอย่างของตน

Posted 18/01/2011 by

 

     มิลอส คราซิช ปีกจอมกระชาก ยูเวนตุส รับเหมือนฝันเป็นจริงได้โยกมาสังกัด "ม้าลาย" เผยปัดข้อเสนอของสโมสรอื่นหมด เพื่อเดินทางมาค้าแข้งในเมืองตูรินโดยเฉพาะ ยก อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ หัวหอกตัวเก๋า ถือเป็นคนพิเศษ และมักให้คำแนะนำดีๆ กับตนเสมอ

     มิลอส คราซิช กองกลางตัวเก่ง ยูเวนตุส ทีมชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดเผยถึงความยินดีที่มีโอกาสได้ย้ายมาสวมเสื้อ "เบียงโคเนรี่" เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก่อนโชว์ผลงานน่าประทับใจกลายเป็นขวัญใจของแฟนลูกหนังในเมืองตูรินในเวลานี้

      อดีตนักเตะ ซีเอสเคเอ มอสโก กล่าวผ่านนิตยสาร โตริโน่ ว่า "มันเป็นความฝันของนักเตะทุกคนในการย้ายมา ยูเว่ ผมเลือกพวกเขาเป็นที่แรก ผมไม่สนใจเงิน ผมไม่สนใจในสิ่งที่สโมสรอื่นยื่นมาให้เลย ผมต้องการ ยูเว่ เพียงเท่านั้น"

     "ผมมีอารมณ์ร่วมเต็มที่ (กับการใส่เสื้อตัวนี้) ผมบอกกับตัวเองว่า "มิลอส นายเป็นชายที่มีความสุขมากที่สุดในโลก" ตอนที่ผมจับมือกับ อลเสซานโดร เดล ปิเอโร่ ผมแอบอมยิ้มอยู่ในใจ อเลสซานโดร เป็นคนที่ยอดเยี่ยมจริงๆ ผมรู้ว่า เมื่อผมได้รับคำแนะนำด้านฟุตบอลจากเขา ผมยังจะได้รับคำแนะนำดีๆ ในชีวิตอีกด้วย"

     เมื่อถูกถามว่า ใครในทัพ "ม้าลาย" เป็นขวัญใจของตน คราซิช ตอบว่า "จานลุยจิ บุฟฟ่อน แต่ก็รวมถึง วลาดิเมียร์ ยูโกวิช ด้วย ผมอายุ 11 ขวบตอนที่เขาย้ายมา ยูเว่ เขาเป็นนักเตะเซิร์บเหมือนกับผม ผมชื่นชมเขามากๆ"

      สุดท้าย ปีกวัย 26 ปี กล่าวถึงอนาคตการค้าแข้งของตนว่า "ผมมีสัญญา 4 ปี ผมอยากคว้าแชมป์ทุกอย่างที่เป็นไปได้ พร้อมกับกลายเป็นมืออาชีพที่ดี และเป็นคนที่มีคุณค่า หากคุณไม่มีความเป็นชายอยู่ข้างในแล้ว คุณก็ไม่มีอะไรเลย หากทุกสิ่งทุกอย่างเป็นไปอย่างถูกต้องแล้วล่ะก็ ใช่เลย ผมอยากจบชีวิตการค้าแข้งกับ ยูเวนตุส แต่ไม่มีใครรู้ล่วงหน้าได้หรอกว่าจะเกิดอะไรขึ้นในวันพรุ่งนี้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »