ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » โวล์ฟสบวร์กโต้ข่าวดึงคูรานี่เสริมหอก

โวล์ฟสบวร์กโต้ข่าวดึงคูรานี่เสริมหอก

Posted 19/01/2011 by siamsport

 

        "หมาป่า" โวล์ฟสบวร์ก ออกโรงยืนยันว่าพวกเขาไม่คิดจะซื้อ เควิน คูรานี่ หัวหอกร่างโย่งของ ดินาโม มอสโก กลับมาค้าแข้งในเมืองเบียร์อีกครั้ง ตามที่มีข่าวลือออกมา แม้เตรียมจะเสริมแผงรุกในเร็ววันนี้ก็ตาม


       ดีเตอร์ เฮอเนส ผู้จัดการทั่วไปของ เฟาเอฟแอล โวล์ฟบวร์ก แห่งศึกบุนเดสลีกา ปฏิเสธข่าวเรื่องเตรียมคว้าตัว เควิน คูรานี่ อดีตหัวหอกทีมชาติเยอรมัน มาจาก ดินาโม มอสโก สโมสรในพรีเมียร์ลีก รัสเซีย เพื่อมาแทน เอดิน เซโก้ ดาวยิงบอสเนีย-เฮอร์เซโกวิน่า ที่ย้ายไปอยู่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

       สื่อในเมืองโวล์ฟสบวร์ก อ้างว่า “เควิน คูรานี่ มีกำหนดการตรวจร่างกายในโวล์ฟสบวร์กวันที่ 14 มกราคมที่ผ่านมา” ด้าน ดีเตอร์ ได้ปฏิเสธข่าวลือดังกล่าวว่า “ทีมเราต้องการนักเตะ 1-2 คนจริง แต่เรื่องคูรานี่เป็นเรื่องไร้สาระ”

       คูรานี่ เพิ่งจะย้ายจาก เอฟเซ ชาลเก้ 04 รองแชมป์บุนเดสลีกา ไปค้าแข้งกับ ดินาโม มอสโก ซึ่งเป็นแค่ทีมระดับกลางตาราง เมื่อเดือนมิถุนายน 2010 โดยลงเล่น 16 นัดยิง 9 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้ารุดรับอยากหวนคืนทัพราชันชุดขาว
    รุด ฟาน นิสเตลรอย หัวหอกจอมเก๋าของ ฮัมบูร์ก ยอมรับอยากย้ายไปค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด อีกครั้ง หวังการย้ายทีมจะเสร็จสิ้นสมบูรณ์อย่างที่ใจปรารถนาน แต่ติดอยู่เรื่องเดียว "สิงห์เหนือ" จะยอมปล่อยตัวออกไปหรือไม่เท่านั้น
  • โกเมซชี้ดอร์ทมุนด์ซิวแชมป์บุนเดสฯเรียบร้อย
    มาริโอ โกเมซ หัวหอก บาเยิร์น ชี้ศึก บุนเดสลีกา ซีซั่นนี้จบลงเรียบร้อย โดยถาดแชมป์ตกเป็นของดอร์ทมุนด์ ชัวร์แล้ว ยันเป้าหมาย "เสือใต้" ตอนนี้อยู่ที่ซิวอันดับสอง
  • สิงห์เหนือยันอีกรอบไม่ปล่อยรุดกลับราชัน
    บาสเตียน ไรน์ฮาร์ดท์ ผอ.กีฬาของ ฮัมบูร์ก ยันอีกรอบ แม้ รุด ฟาน นิสเตลรอย จะหมดสัญญาตอนจบซีซั่นนี้ แต่ยังไงก็ไม่ปล่อยให้ย้ายกลับไปเล่นกับ เรอัล มาดริด ในเดือนมกราคมนี้ หลังมีข่าวลือหนาหูว่า "ราชันชุดขาว" สนใจอยากได้ตัวจริง
  • ฮันโนเวอร์ยำเละ3-0,ไกเซอร์ฯ1-1บุนเดส
    ฮันโนเวอร์ บุกไล่ต้อน "อินทรีย์แดง-ดำ" แฟร้งค์เฟิร์ต เจ้าถิ่นไปแบบสบายเกือก 3-0 เก็บสามแต้มรั้งอันดับสองของตาราง ด้าน"ปีศาจแดงแห่งแบ็ทเซ่นแบร์ก" ทำได้แค่เจ๊า "แพะบ้า" โคโลญจน์ 1-1 ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 16 มกราคมที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »