ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ปฏิพัทธ์-นิพิฐพนธ์ตบควอลิฟายฉลุยขนไก่มาเลย์

ปฏิพัทธ์-นิพิฐพนธ์ตบควอลิฟายฉลุยขนไก่มาเลย์

Posted 19/01/2011 by siamsport

 

 

      "เจ้าบอล" ปฏิพัทธ์ ฉลาดแฉลม ผนึกกำลัง "ต้นนํ้า" นิพิฐพนธ์ พวงพั่วเพชร โชว์ฟอร์มสุดแจ่ม พิชิตคู่แข่ง เก็บชัย 2 แมตช์รวด ผ่านฉลุยรอบควอลิฟาย ไปเจอศึกหนัก มือวาง 7 จากสหรัฐฯ ฮาเวิร์ท บาส กับ โทนี่ กูนาวาน แบดมินตัน "โปรตอน มาเลเซีย โอเพ่น ซูเปอร์ซีรีส์ 2011" เมื่อวันที่ 18 ม.ค. ที่ผ่านมา


       การแข่งขันแบดมินตัน รายการ "โปรตอน มาเลเซีย โอเพ่น ซูเปอร์ซีรีส์ 2011" ชิงเงินรางวัลรวม 250,000 เหรียญสหรัฐฯ เมื่อวันอังคารที่ 18 มกราคม 54 เป็นการลงสนามรอบควอลิฟาย โดยมีนักกีฬาแบดมินตันของไทย ลงสนามในรอบนี้เพียงคู่เดียว ประเภทชายคู่ "เจ้าบอล" ปฏิพัทธ์ ฉลาดแฉลม คู่กับ "ต้นนํ้า" นิพิฐพนธ์ พวงพั่วเพชร สำหรับการแข่งขันรายการนี้ถือเป็นรายการระดับซูเปอร์ซีรีส์รายการแรกของปี 
 
       สำหรับการลงสนาม ในรอบควอลิฟาย จะต้องเป็นผู้ชนะทั้งสองแมตช์ติดต่อกัน ในวันเดียวจึงจะผ่านเข้าสู่รอบเมนดรอว์สำเร็จ คู่ของไทย ปฏิพัทธ์ ฉลาดแฉลม กับ นิพิฐพนธ์ พวงพั่วเพชร ต้องลงสนามในรอบควอลิฟายรอบแรกพบกับ ลิม ชิวิง กับ ดาเรน ดีวาเดส จากมาเลเซีย
 
       เกมแรกทางคู่ของไทย ที่เล่นเกมบุกได้อย่างดุดันทั้งสองคนไล่ตบเอาชนะไปได้ขาดลอย 21-5 ช่วงพักระหว่างเกมทำให้โค้ช ศิริพงษ์ ศิริภูล แทบจะไม่ต้องแนะนำอะไรกับนักกีฬา ที่เล่นได้ดีอยู่แล้ว
 
       กลับลงสนามมาสู้กันต่อในเกมที่สองต้นเกมกลับกลายเป็น ลิม ชิวิง กับ ดาเรน ดีวาเดส ที่มาเล่นได้ดีขึ้น ทำคะแนนออกนำ 7-5 จากนั้นทาง ปฏิพัทธ์กับนิพิฐพนธ์ มาเร่งเกมขึ้นมาวางลูกหาจังหวะบุกทำคะแนนเป็นชุดๆ เอาชนะไปได้ไม่ยากในเกมที่สอง 21-12 แมตช์นี้ ใช้เวลาแข่งขัน 17 นาที
 
       ในแมตช์นี้ ปฏิพัทธ์ กับ นิพิฐพนธ์ ทำคะแนนได้จากลูกตบ 12 คะแนน การเล่นหน้าตาข่ายมากถึง 15 คะแนน ส่วนทาง ลิม ชิวิง กับ ดาเรน ดีวาเดส ทำคะแนนได้จากลูกตบ 2 คะแนน การเล่นหน้าตาข่าย 8 คะแนน
  
       ต่อมาแมตช์ควอลิฟายรอบที่สอง ปฏิพัทธ์ ฉลาดแฉลม กับ นิพิฐพนธ์ พวงพั่วเพชร ต้องลงสนามพบกับ คัง ไทอัน กับ เม็ง ทันเคียง จากมาเลเซีย เกมแรกออกสตาร์ตเกมคู่ของไทยทำรวดเดียวหกคะแนนออกนำ 6-0 และยังคงคุมรูปเกมได้ดีทั้ง ปฏิพัทธ์ กับ นิพิฐพนธ์ ยังคงช่วยกันเล่นเกมบุกได้ดีออกนำห่าง 14-6 ก่อนที่จะเอาชนะไปได้ไม่ยาก 21-10
 
       เกมสอง  ปฏิพัทธ์ กับ นิพิฐพนธ์ ยังคงทำได้ดีกว่ามาก ออกนำห่าง 8-2 แม้ว่า คัง ไทอัน กับ เม็ง ทันเคียง จะพยายามฮึดสู้ทำคะแนนไล่ตามขึ้นมาที่ 8-12 แต่ก็ต้านทางเกมบุกของ ปฏิพัทธ์ กับ นิพิฐพนธ์ ที่ยังคงทำได้ดีกว่ามาก ทำให้คู่ของไทยเอาชนะไปได้ในเกมที่สอง 21-15  ใช้เวลาแข่งขัน 20 นาที
 
       แมตช์นี้ ปฏิพัทธ์ กับ นิพิฐพนธ์ ทำคะแนนได้จากลูกตบ 17 คะแนน การเล่นหน้าตาข่าย 9 คะแนน ส่วนทาง คัง ไทอัน กับ เม็ง ทันเคียง ทำคะแนนได้จากลูกตบ 7 คะแนน การเล่นหน้าตาข่าย 9 คะแนน
 
       โดย ปฏิพัทธ์ ฉลาดแฉลม กับ นิพิฐพนธ์ พวงพั่วเพชร ผ่านเข้าสู่รอบเมนดรอว์ไปพบศึกหนักมือวาง 7 จากสหรัฐฯ ฮาเวิร์ท บาส กับ โทนี่ กูนาวาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชูชัยผุดไอเดียเช็กบัญชีเชิ้ตดำไขปัญหารับสินบน
    ชูชัย บัวบูชา ประธานผู้ตัดสินสมาคมลูกหนัง ผุดไอเดียเช็กบัญชีเงินฝากผู้ตัดสินพร้อมผู้เกี่ยวข้อง แก้ไขปัญหารับสินบน ลั่นปีนี้เน้นจรรยาบรรณผู้ตัดสิน ฝากสื่อมวลชน และคณะกรรมาธิการการกีฬา หาหลักฐาน
  • โตโยต้าตั้งเป้าปี 54 ขายรถยนต์ 3.6 แสนคัน
    โตโยต้า ล็อกเป้าปี 54 ตีตลาดรถยนต์ ที่คาดว่าขยายตัวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทั้งในตลาดรถยนต์นั่ง และตลาดรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ โดยวาง ยอดขายไว้ที่ 360,000 คัน แถมยังได้ พัฒนาขีดความสามารถในการแข่งขัน ซึ่งเป็นความท้าทายใหม่ เพื่อรองรับการขยายตัวของตลาดรถยนต์ เริ่มจากการขยายการผลิต รองรับความต้องการของลูกค้า และสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า ไปด้วย
  • บิ๊กจาดันตะกร้อโกอินเตอร์จัดลีกชิงแชมป์โลกESPNยิงสด
    สหพันธ์ตะกร้อนานาชาติผนึกกำลัง บ.อูฟ่า สปอร์ตเอเชีย บริษัทการตลาดยักษ์ใหญ่ในยุโรป ทุ่มงบ 50 ล้านบาท ดันกีฬา "เซปักตะกร้อ" โกอินเตอร์ จัดลูกหวายลีกชิงแชมป์โลก 2 รายการ ใน 6 สนาม 5 ประเทศ ชิงเงินรางวัลมโหฬารกว่า 5 ล้านบาท ดึงช่องกีฬายักใหญ่ "อีเอสพีเอ็น" (ESPN) ยิงสดทุกสนาม พร้อมปรับกฎกติกาใหม่หมด หวังยกระดับสู่กีฬาระดับโลก เพื่อโอกาสในการเข้าสู่โอลิมปิก เปิดฉากดวลรายการแรกรอบคัดเลือกที่ มาเลเซีย 21-24 ก.ค. นี้
  • นาดาลไม่เหนื่อยคู่แข่งเจ็บถอนตัวฉลุยรอบ2ออสซี่
    ราฟาเอล นาดาล แร็กเก็ตมือ 1 ของโลก เลือดกระทิงดุ ไม่ต้องออกแรงเหนื่อยอย่างที่คิดในการประเดิมศึกออสเตรเลียน โอเพ่น รอบแรก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา หลังจาก มาร์กอส ดาเนียล คู่แข่งชาวบราซิล ได้รับบาดเจ็บหัวเข่าซ้าย ทำให้ต้องขอถอนตัวในปลายเซตที่ 2

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »