ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » คิมโหดต้อนซาฟิน่าเกมศูนย์ทะลุรอบ2ออสซี่โอเพ่น

คิมโหดต้อนซาฟิน่าเกมศูนย์ทะลุรอบ2ออสซี่โอเพ่น

Posted 19/01/2011 by siamsport

 

 

       คิม ไคลจ์สเตอร์ส นักหวดสาวชาวเบลเยียม ไล่ต้อน ดินาร่า ซาฟิน่า จากรัสเซีย 2 เซตรวด 6-0, 6-0 ในรอบแรกศึก ออสเตรเลียน โอเพ่น เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ขณะที่แร็กเกตจากแดนหมีขาว ส่อหลุดจากการเป็นมือวาง 100 อันดับแรกของโลก หลังกระเด็นตกรอบแรกแกรนด์สแลม เป็นรายการที่ 2 ติดต่อกัน
 
      คิม ไคลจ์สเตอร์ส นักเทนนิสสาวเบลเยียม ทะลุเข้าสู่รอบที่ 2 ของการแข่งขัน ออสเตรเลียน โอเพ่น 2011 หลังจากใช้เวลาเพียง 44 นาที ไล่ต้อนเอาชนะ ดินาร่า ซาฟิน่า อดีตมือ 1 ของโลกชาวรัสเซีย 2-0 เซต 6-0, 6-0 ในการเล่นรอบแรก ที่นครเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย เมื่อวันอังคารที่ 18 ม.ค.ที่ผ่านมา
 
      ขณะที่นักหวดสาววัย 24 ปี จากแดนหมีขาว มีโอกาสสูงที่จะหลุดจากการเป็นมือวางอันดับ 1 ใน 100 ของโลกเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2002 หลังจากที่เธอต้องกระเด็นตกรอบแรกในการแข่งขันแกรนด์สแลม เป็นรายการที่ 2 ติดต่อกัน
 
      ด้าน ไคลจ์สเตอร์ส วัย 27 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของแชมป์รายการแกรนด์สแลมแดนจิงโจ้เมื่อปี 2004 กล่าวว่า "ฉันรู้ว่าฉันจะต้องมีสมาธิให้มากและเล่นให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ ฉันรู้ว่า ดินาร่า ไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุด แต่ฉันก็มีสมาธิอยู่กับการเล่นในคอร์ตฝั่งของฉันเท่านั้น และไม่ได้กังวลกับสิ่งที่เธอกำลังทำเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้องวิวพ่ายทีมชาติเก็บทองแดงดาบฟอยล์หญิง
    "น้องวิว" เยาวภา บุรพลชัย อดีตนักเทควันโดทีมชาติ ที่หันมาจับดาบ ตะลุยกีฬามหาวิทยาลัย ให้ ม.หอการค้าไทย ทะลุเข้าถึงรอบตัดเชือก ก่อนจะต้านความเฉียบขาดของ ทิพย์สุดา บูรณะวัตรเดชา นักดาบดีกรีทีมชาติไทย ไม่ไหวพ่ายไป 9-15 คว้าเหรียญทองแดง ประเภทฟอยล์หญิง ส่วนทองเป็นของ ทิพย์สุดา ที่ดวลซัดเดนเดธชนะ นันท์ทิพย์ ภู่ริยะมพันธ์ จาก ม.ศรีปทุม 9-8
  • นักวิจัยยกคำขอโทษวู้ดส์สุดยอดแห่งปี2010
    เรื่องราวด้านมืดของ ไทเกอร์ วู้ดส์ กลายเป็นด้านสว่างไปพร้อมกันด้วยอย่างไม่คาดฝัน เมื่อนักวิจัยฟันธงคำขอโทษของ "พญาเสือ" กรณีแอบมีเมียเก็บอื้อซ่า ถือเป็นคำขอขมาที่ยอดเยี่ยมที่สุดประจำปี 2010 เหตุใช้ถ้อยคำถูกต้องเหมาะสมครบถ้วนตามหลักวิชาการ
  • ปฏิพัทธ์-นิพิฐพนธ์ตบควอลิฟายฉลุยขนไก่มาเลย์
    "เจ้าบอล" ปฏิพัทธ์ ฉลาดแฉลม ผนึกกำลัง "ต้นนํ้า" นิพิฐพนธ์ พวงพั่วเพชร โชว์ฟอร์มสุดแจ่ม พิชิตคู่แข่ง เก็บชัย 2 แมตช์รวด ผ่านฉลุยรอบควอลิฟาย ไปเจอศึกหนัก มือวาง 7 จากสหรัฐฯ ฮาเวิร์ท บาส กับ โทนี่ กูนาวาน แบดมินตัน "โปรตอน มาเลเซีย โอเพ่น ซูเปอร์ซีรีส์ 2011" เมื่อวันที่ 18 ม.ค. ที่ผ่านมา
  • ชูชัยผุดไอเดียเช็กบัญชีเชิ้ตดำไขปัญหารับสินบน
    ชูชัย บัวบูชา ประธานผู้ตัดสินสมาคมลูกหนัง ผุดไอเดียเช็กบัญชีเงินฝากผู้ตัดสินพร้อมผู้เกี่ยวข้อง แก้ไขปัญหารับสินบน ลั่นปีนี้เน้นจรรยาบรรณผู้ตัดสิน ฝากสื่อมวลชน และคณะกรรมาธิการการกีฬา หาหลักฐาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »