ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอเยนต์เผยมูตูตัดสินอนาคตสัปดาห์หน้า

เอเยนต์เผยมูตูตัดสินอนาคตสัปดาห์หน้า

Posted 19/01/2011 by siamsport

 

 

     ตัวแทนของ อาเดรียน มูตู หัวหอก "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า รับนักเตะในความดูแลน่าจะตัดสินอนาคตของตัวเองได้ในสัปดาห์หน้า หลังมีหลายสโมสรดังทั่วโลกสนใจดึงไปร่วมทัพ คาดค่าตัวน่าจะอยู่ที่ราว 160 ล้านบาท

     วิคเตอร์ เบกาลี่ เอเยนต์ส่วนตัวของ อาเดรียน มูตู กองหน้า ฟิออเรนติน่า ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เผยว่า หัวหอกชาวโรมาเนียจะทำการตัดสินอนาคตของตัวเองในสัปดาห์หน้า หลังจากมีข่าวลือมากมายกับหลายสโมสรดังจากทั้ง สหรัฐอเมริกา, กาตาร์, อิตาลี และอีกหลายประเทศในยุโรป
 
     เบกาลี่ กล่าวผ่านเว็บไซต์ "ฟิออเรนติน่าดอทไอที" เมื่อวันอังคารที่ 18 ม.ค.ที่ผ่านมาว่า "มูตู ได้รับข้อเสนอจากหลายทีมทั้งในสหรัฐฯ, กาตาร์, อีกหลายประเทศในอาหรับ, อิตาลี และยังมีอีกหลายทีมในยุโรป เราหวังว่าจะพยายาม และหาทางออกในสถานการณ์นี้ให้กับเขาได้ในสัปดาห์หน้า"
 
     สำหรับ ค่าตัวของกองหน้าชาวโรมาเนีย ที่มีปัญหาขัดแย้งกับ "ม่วงมหากาฬ" หลังสร้างปัญหาหนีการฝึกซ้อม โดยอ้างว่าไม่พอใจที่สโมสรไม่ยอมปล่อยตัวไปร่วมทีม เชเซน่า นั้น น่าจะอยู่ที่ราวๆ 4 ล้านยูโร (ประมาณ 160 ล้านบาท) 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รานิเอรี่ปลาบปลื้มข่าวหงส์สนดึงคุมทัพ
    เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือจอมเก๋าของโรม่า ยิ้มรับกระแสข่าวลิเวอร์พูลสนทาบคุมทีม พร้อมเผยรู้สึกเป็นเกียรติที่สโมสรใหญ่อย่างหงส์แดงให้ความสนใจ
  • คราซิชหวานยกม้าลายเป็นทุกอย่างของตน
    มิลอส คราซิช ปีกจอมกระชาก ยูเวนตุส รับเหมือนฝันเป็นจริงได้โยกมาสังกัด "ม้าลาย" เผยปัดข้อเสนอของสโมสรอื่นหมด เพื่อเดินทางมาค้าแข้งในเมืองตูรินโดยเฉพาะ ยก อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ หัวหอกตัวเก๋า ถือเป็นคนพิเศษ และมักให้คำแนะนำดีๆ กับตนเสมอ
  • ปาสตอเร่ยกย่องเมสซี่เก่งที่สุดในโลก
    ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ จอมทัพเลือดอาร์เจนไตน์ของ ปาแลร์โม่ ยกมือเห็นด้วยที่ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกอัจฉริยะ เหมาะสมสำหรับรางวัลบอลทองคำแล้ว เพราะเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก พร้อมรับดีใจที่ได้ร่วมเล่นเคียงข้าง ดาวเตะบาร์เซโลน่า
  • ซีอีโองูชมเลโอนาร์โด้คืออนาคตของอินเตอร์
    เอร์เนสโต้ เปาลิลโล่ ซีอีโอ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ชม เลโอนาร์โด้ นายใหญ่เลือดแซมบ้า ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ชี้เป็นคนที่เหมาะสมกับทีมมากๆ ขณะที่ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือคนเก่า แม้จะช่วยทีมคว้า 2 แชมป์สำคัญ แต่ไม่สามารถปรับตัวกับการทำงานได้ ส่งผลให้ต้องโดนปลดจากตำแหน่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »