ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ผอ.ฮอฟฯชี้ซิวบาเบลจากหงส์ไม่ง่าย

ผอ.ฮอฟฯชี้ซิวบาเบลจากหงส์ไม่ง่าย

Posted 20/01/2011 by siamsport

 

       ชักจะไม่ชัวร์ซะแล้วสำหรับอนาคตของ ไรอัน บาเบล เพราะล่าสุดสถานการณ์อาจมีพลิก เมื่อ แอร์นส์ท แทนเนอร์ ผอ.ฮอฟเฟ่นไฮม์ ชี้ไม่ใช่เรื่องหมูๆ เลย สำหรับการกระชากตัวปีกจรวด ลิเวอร์พูล มาร่วมทัพ แต่มั่นใจ ฝ่ายตนมีโอกาสได้เฮสูง แม้ตัวนักเตะถูกหลายทีมตามจีบ

 
       แอร์นส์ท แทนเนอร์ ผู้อำนวยการสโมสร ฮอฟเฟ่นไฮม์ แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ให้สัมภาษณ์ เมื่อวันพุธที่ 19 มกราคม ที่ผ่านมาว่า จะไม่ใช่เรื่องง่ายๆ อย่างแน่นอน สำหรับการคว้าตัว ไรอัน บาเบล ปีกชาวดัตช์ของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเสริมเกมรุก เนื่องจากเวลานี้ ตัวนักเตะมีทางเลือกอื่นๆ อีกมากมาย ถึงแม้ "หงส์แดง" ตกลงขายให้ทีมตนในราคา 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 336 ล้านบาท) แล้วก็ตาม 
 
       แทนเนอร์ กล่าวว่า "เขามีทางเลือกหลายทางเลยกับหลายๆ สโมสร ผมไม่คิดว่า เราจะได้คำตอบจากเขาภายในสัปดาห์นี้ แต่กับสถานการณ์ ณ ตอนนี้ เรามั่นใจว่า เราคือสโมสรที่เหมาะสมกับเขามากที่สุดแล้ว"
 
       สำหรับ บาเบล วัย 24 ปีนั้น ไม่สามารถก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นตัวหลักของ ลิเวอร์พูล ได้เลย นับตั้งแต่ย้ายมาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เมื่อปี 2007 และในเกม พรีเมียร์ลีก นัด "เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้" ที่ต้นสังกัดเปิดรัง แอนฟิลด์ เสมอ เอฟเวอร์ตัน สุดมันส์ 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 มกราคม ที่ผ่านมา เขาก็เป็นได้แค่ตัวสำรองที่ไม่ถูกเรียกใช้งานอีกด้วย    

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ค้อนหวังยืมโคลจากหงส์แต่หม่ำแห้ว
    ทีม “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พลาดหวังที่จะขอยืมตัว โจ โคล กองกลางจากทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล กลับมาเล่นสโมสรแรก เนื่องจากนักเตะไม่ต้องการจะย้ายทีม
  • สื่อคาด!หงส์เต็งจ๋าคว้าแอช.ยังร่วมทัพ
    แอชลี่ย์ ยัง ปีกดีกรีทีมชาติอังกฤษของ แอสตัน วิลล่า ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในพรีเมียร์ลีก ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังนักเตะส่อแววไม่ยอมต่อสัญญาออกไป โดยมี ลิเวอร์พูล เป็นหนึ่งในทีมที่พร้อมยื่นข้อเสนอดึงตัวไปเสริมทัพ
  • หงส์ยิ้ม!เดอบัวร์แย้มขายซัวเรซหากได้เงินดี
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีลุ้นแล้ว แฟร้งค์ เดอ บัวร์ กุนซือ อาแจ็กซ์ แย้มเอง คงต้องจำใจปล่อย หลุยส์ ซัวเรซ หากได้เงินค่าตัวที่คุ้มค่า แต่เชื่อลึกๆ สตาร์ทีมชาติอุรุกวัย จะเลือกอยู่รับใช้ต้นสังกัดยาวไปจนจบซีซั่นนี้
  • เอเยนต์ยันชัดหงส์จะเอาฟานบอมเมล
    มาร์ค ฟาน บอมเมล ห้องเครื่องวัยเก๋า บาเยิร์น มิวนิค เป็นเป้าหมายเสริมแกร่งของ เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ ลิเวอร์พูล แน่นอนแล้ว เอเยนต์มิดฟิลด์ดัตช์แมนยันเอง "หงส์แดง" สนใจแข้งในคาถา แต่ไม่วายออกปากเตือนจะซิวก็รีบซิว ช้าๆ ไม่ได้พร้าเล่มงามชัวร์ๆ เหตุทีมดังในยุโรปรอคิวหว่านล้อมหวังกระชากตัวอีกอื้อซ่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »