ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ฟาร์มึนตึ้บ!หมอนวดอีกคนโผล่ขู่ฟ้องคุกคามทางเพศ

ฟาร์มึนตึ้บ!หมอนวดอีกคนโผล่ขู่ฟ้องคุกคามทางเพศ

Posted 20/01/2011 by siamsport

 

        เวรกรรมไม่หมดไม่สิ้น! เบร็ตต์ ฟาร์ ตำนานคนชนคน ส่อโดนหมอนวดสาวฟ้องอีกคนแล้ว หลังรายล่าสุดเป็นชาวมินเนโซต้าออกมาแฉ เคยได้รับข้อความลามกอนาจารจากยอดควอเตอร์แบ็กเมื่อปีก่อน ขู่ฟ่ออยากจะเล่นงานให้จั๋งหนับ ฐานดูถูกลูกผู้หญิง เชิญชวนไปร่วมเพศด้วยกันกลางดึกหน้าด้านๆ
  
       เบร็ตต์ ฟาร์ ควอเตอร์แบ็กคนดังของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ทีมดังอเมริกันฟุตบอล ที่กำลังจะยุติอาชีพคนชนคน หลังจาก 20 ปีที่ทำหน้าที่จอมทัพในสนาม มีอันต้องโดนกล่าวหาว่า ก่อคดีล่วงละเมิดทางเพศกับหมอนวดสาวอีกคนหนึ่งแล้ว หลังจากที่เพิ่งจะโดน คริสติน่า สคาโว่ และ แชนน่อน โอทูล หมอนวดสาวจาก ลอง ไอส์แลนด์ ฟ้องร้องข้อหาคุกคามทางเพศ ที่เกิดขึ้นมาตั้งแต่สมัยที่ ฟาร์ ยังลงเล่นให้กับ นิวยอร์ก เจ็ตส์ เมื่อปี 2008 
 
       "เดดสปินดอตคอม" (Deadspin.com) เว็บไซต์กีฬาดัง ระบุว่า คดีลามกจกเปรตหนล่าสุดของตำนาน เอ็นเอฟแอล วัย 41 ปี หนล่าสุด มาจากปากคำของ สเตฟานี่ ดูเซนเบอร์รี่ หมอนวดสาวชาวรัฐมินเนโซต้า ที่เอ่ยอ้างว่า ได้รับข้อความอนาจารจาก ฟาร์ เมื่อปีที่แล้ว และเธอกำลังไตร่ตรองอยู่ว่า จะฟ้องร้องดำเนินคดี ฟาร์ หรือไม่ โดยที่เธอออกเสียงชื่อต้นผิดเป็น "เบรนท์" เสียอย่างนั้น  ดูเซนเบอร์รี่ เขียนข้อความบรรยายเรื่องราวที่เธอโดน ฟาร์ กระทำการลามกอนาจารว่า "ฉันเป็นพนักงานนวดอยู่ที่มินเนโซต้า และเคยทำงานให้กับ ไวกิ้งส์ ในช่วงฤดูกาล 2006 ก่อนที่จะมาเริ่มต้นทำธุรกิจ "บำบัดนักกีฬาอาชีพ" ของตัวเอง เมื่อปี 2007 และได้ทำงานร่วมกับนักกีฬาหลายคน นับตั้งแต่บัดนั้นเป็นต้นมา"
 
       "ฉันเคยได้รับข้อความจาก แฮ็ตตี้สเบิร์ก, มิสซิสซิปปี้ ใจความว่า "นี่คือ เบรนท์ (เขียนชื่อ เบร็ตต์ ผิด) จาก ไวกิ้งส์ คุณพอจะมีเวลามาทำงานกับผมมั้ยคืนนี้? ไม่ต้องรีบหรอกนะครับ เพราะผมอยู่คนเดียว" ฉันบอกเขาว่า ฉันไปบ้านเขาไม่ได้ แล้วเขาก็ตอบกลับมาว่า "คุณไม่รู้รึไงว่า มันเป็นยังไงบ้าง ยามที่ไม่ได้ถูกสัมผัสโดยหญิงสาวสักคนมานานกว่า 3 อาทิตย์แบบนี้แล้ว มาเถอะน่า ไม่มีใครรู้หรอกนะ" " หมอนวดสาวคนล่าสุดที่ ฟาร์ ต้องตาต้องใจ ระบุ
 
       ก่อนหน้านี้ สคาโว่ และ โอทูล 2 อดีตหมอนวดประจำทีม เจ็ตส์ เพิ่งจะตกเป็นข่าวยื่นฟ้องร้อง เจ็ตส์ และ ฟาร์ เพื่อเรียกร้องค่าเสียหายไม่ระบุจำนวน และโอกาสกลับไปทำงาน หลังตกเป็นเหยื่อคุกคามทางเพศ เมื่อ ฟาร์ ส่งข้อความตามตื๊อขอมีสัมพันธ์ใต้สะดือเมื่อปี 2008 จนทำให้พวกเธอรับไม่ได้ ต้องลาออกจากงานนวดพาร์ทไทม์ หรือไม่เต็มเวลาไปในที่สุด
 
       สำหรับข้อความที่ ฟาร์ เชิญชวนหมอนวดสาว 2 คนดังกล่าวมาร่วมวงเล่นสยิวด้วยกันนั้น ระบุว่า "เบร็ตต์ อยู่ที่นี่แล้วนะจ๊ะ เธอ (โอทูล) กับ คริสซี่ (สคาโว่) อยากมาอยู่ด้วยกันมั้ยล่ะ ผมอยู่คนเดียวนะตอนนี้" และ "คืนนี้รู้สึกค่อนข้างเหงา ผมว่า ผมคงมีเจตนาไม่ดีเสียแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไทเกอร์ประเดิมซีซั่นใหม่สวิงฟาร์มเมอร์สฯ
    ไทเกอร์ วู้ดส์ ก้านเหล็กจอมฉาว เตรียมใช้ศึกดวลก้านเหล็ก ฟาร์มเมอร์ส อินชัวแรนซ์ โอเพ่น สัปดาห์หน้า ประลองฝีมือเรียกความมั่นใจในซีซั่นใหม่ เผยซ้อมหนักมาตลอดหวังทวงความยิ่งใหญ่ และกลับมาคว้าแชมป์ให้ได้อีกครั้ง หลังห่างหายจากความสำเร็จไปนานกว่า 1 ปี
  • ระเบิดศึกสอยคิว6แดงชิงแชมป์อช.ดีเดย์13ก.พ.นี้
    19 ชาติตอบรับร่วมประลองชิงความเป็นเจ้าสอยคิว 6 แดงชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 1 ระหว่างวันที่ 13-19 กุมภาพันธ์นี้ ที่โรงแรมมณีจันทร์ รีสอร์ท จังหวัดจันทบุรี "คิวทอง" ชี้ 2 นักแทงดาวรุ่งมังกรจีน สุดอันตรายเป็นคู่แข่งที่น่ากลัว แต่ยังมั่นใจ 3 จอมเก๋าเด็กในคาถา "แจ๊ค สระบุรี" เดชาวัต พุ่มแจ้ง เจ้าของแชมป์โลกสมัครเล่นคนล่าสุด ด้านทรูวิชั่นส์ ถ่ายทอดสดตั้งแต่รอบ 16 คนสุดท้าย ก่อนที่นัดชิงชนะเลิศช่อง 11 จะถ่ายทอดสด
  • หวายสาวอาร์แบคสุดแกร่งซิวแชมป์2สมัยติด
    เซปักตะกร้อหญิง ประเภททีม หวายสาว ม.รัตนบัณฑิตดีกรีแชมป์เก่าสุดแกร่ง ลงหวดเดือดเอาชนะ ม.ราชภัฏนครปฐมไป2-1ทีมคว้าเหรียญทองมาครอง ด้านเซปักตะกร้อประเภททีมชาย ม.กรุงเทพธนบุรีอาศัยประสบการณ์ที่เหนือกว่าเอาชนะ ม.อีสาน2-0ทีมคว้าเหรียญทองมาครอง
  • "กุลลิท"รับงานคุมกรอซนี่ทีมในลีกรัสเซีย
    รุด กุลลิท ตำนานทีมเอซี มิลาน และทีมชาติฮอนแลนด์ ตกลงรับงานเป็นกุนซือของ เตเร็ค กรอซนี่ ซึ่งมีสัญญา 18 เดือน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »