ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ยังอ้าแขนรับ"พิงค์กี้" "เจ๊ปิ่น"ขอรอดูกระแส

ยังอ้าแขนรับ"พิงค์กี้" "เจ๊ปิ่น"ขอรอดูกระแส

Posted 20/01/2011 by siamdara


''ปิ่น-ณัฏฐนันท์'' บอสใหญ่ค่ายทีวีซีน ยืนยัน ไม่มีปัญหา แจง! มีโอกาสร่วมงาน ''พิงค์กี้-สาวิกา'' ถ้ามีจังหวะ ลั่น! ไม่เสียดายได้ ''มาร์กี้'' เสียบแทน ''เงาพราย'' เผยเสียหายเล็กน้อยที่นางเอกสาวถอนตัว!!!

 


เคยเกือบจะได้ร่วมงานกันแล้วระหว่าง นางเอกสาวนัยน์ตาแขก ''พิงค์กี้'' สาวิกา ไชยเดช กับค่ายละครคุณภาพทีวีซีน ของบอสใหญ่  ''ปิ่น'' ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์ ในละครเรื่อง ''เงาพราย'' แต่ดันมีข่าวฉาวให้ร้าวรานเลยทำให้มีอันต้องเปลี่ยนตัวมาเป็นนางเอกสาว ''มาร์กี้'' ราศี บาเลนซิเอก้า เสียบแทนสาวพิงค์กี้ โดยก่อนหน้านี้นางเอกสาวนัยน์ตาแขกได้ออกมาแย้มว่าเตรียมตัวจะลงเล่นละครเรื่องใหม่ แต่เจ้าตัวไม่ยอมเปิดเผยว่าเป็นเรื่องอะไร กับทางค่ายใด และช่องไหน 

 


ล่าสุดเมื่อวันที่ 19 ม.ค. 53 ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอกับบิ๊กบอสค่ายทีวีซีน ''ปิ่น-ณัฏฐนันท์'' กลางงานบวงสรวงละคร 2 เรื่อง ''นายสุดซ่าส์...ข้าสุดแสบ'' และ ''พิมมาลา'' ณ โรงถ่ายละครช่อง 3 หนองแขม เลยมีโอกาสได้สอบถามถึงนางเอกสาวนัยน์แขกที่เคยจะร่วมงานกันมาแล้ว ว่ามีโอกาสที่จะหวนกลับมาเล่นละครให้กับทางค่ายทีวีซีนอีกไหม ด้านบอสใหญ่ได้เผยว่า ต้องรอดูจังหวะถ้ามีโอกาสก็สามารถร่วมงานด้วยกันได้ บอกไม่รู้สึกเสียดายที่ได้ ''มาร์กี้'' มาเสียบแทนในละครเรื่อง ''เงาพราย'' แถมแย้มออกมาอีกว่า ได้ยินมาว่าสาวพิงค์กี้เตรียมลงเล่นละครให้กับค่ายกันตนา

 


ผู้สื่อข่าวได้ถามเรื่องที่ดูเหมือนว่านักแสดงที่ย้ายมาจากช่องอื่นจะได้มาประเดิมเล่นละครให้กับทางทีวีซีนเป็นค่ายแรก โดยด้านผู้จัดคนเก่งได้เปิดเผยว่า เป็นเรื่องบังเอิญมากกว่า แต่ขอแค่ให้มีคุณภาพ

 


''ไม่หรอก มันเป็นเรื่องบังเอิญมากกว่า อย่างพี่ป๋อเนี่ย เราได้รับคำสั่งจากช่อง ว่าให้เป็นบู๊ๆ หน่อย เราก็เลยได้พี่ป๋อมาประกบกับอั้ม ส่วนคนอื่นมันก็แค่บังเอิญมากกว่า บางคนเค้าก็อยากมา พี่ก็ยินดี ใหม่บ้าง เก่าบ้าง ขอให้มีคุณภาพ''

 


ผู้สื่อข่าวได้ถามถึง นางเอกสาวนัยน์แขก ''พิงค์กี้-สาวิกา'' ว่าจะมีโอกาสจะกลับมาร่วมงานด้วยกันอีกไหม ''ปิ่น-ณัฏฐนันท์'' ได้ชี้แจงว่า ต้องรอดูจังหวะและโอกาสก่อน ถ้าสบายใจทั้ง 2 ฝ่าย ก็เป็นไปได้ที่จะร่วมงานกัน

 


''ตอนนี้ยังนะ แต่ถามว่ามีโอกาสไหม มันก็ยังมีโอกาส เพียงแต่ว่ามันก็ต้องเคลียร์กันให้ได้ว่าน้องเค้าว่างไหม แล้วจังหวะมันพอดีกันไหม กับทางเรา มีเรื่องที่เหมาะกับน้องไหม โดยเฉพราะก็ต้องเคลียร์เรื่องข่าว คือตราบใดที่ยังมีข่าวมาเรื่อยๆ น้องเองเค้าก็คงไม่สบายใจที่จะเล่น มันก็ต้องมีปัญหาอีก ต้องหยุดไปก่อน เมื่อไหร่ที่ข่าวมันเงียบจริงๆ แล้วก็สบายใจด้วยกันทั้ง 2 ฝ่าย ก็มีโอกาสเป็นไปได้ที่จะมาร่วมงานด้วยกัน''

 


อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้ถามถึงว่า รู้สึกเสียดายไหมที่นางเอกสาวนัยน์แขกมาเล่นให้ไม่ได้ จนต้องเอา ''มาร์กี้'' มาเสียบแทน บอสใหญ่แห่งค่ายทีวีซีน เผยว่า ไม่รู้สึกเสียดาย เพราะว่ามาร์กี้ก็เล่นได้ดี

 


''ไม่เสียดาย เพราะว่ามาร์กี้ที่มาแทนพิงค์กี้เค้าก็เล่นได้ดี น่ารักเลย แล้วกระแสเค้าก็ดีด้วยตอนนี้ พี่ก็เลยได้เค้ามาต่อเลยในเรื่องรอยมาร''

 


จากนั้น ได้ถามต่ออีกว่า ด้านพิงค์กี้ได้มีการติดต่อมาบ้างไหม ''ปิ่น-ณัฏฐนันท์'' ไม่ได้ติดต่อกันเลย

 


''ยังๆ ไม่ได้คุยกันเป็นเดือนแล้ว ก็คงเห็นว่าสบายๆ กันมั้ง เพราะว่าก็เห็นว่าเค้าจะไปรับงานที่ไหนแล้วก็ได้ เพราะว่าสัญญาเราก็คืนกันไปแล้ว''

 


อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้ถามว่า นางเอกสาวนัยน์ตาแขกเองก็บอกว่าเตรียมตัวจะลงละครเรื่องใหม่ ด้านบอสใหญ่แย้มบอกมาว่า ได้ยินว่าสาวพิงค์กี้จะไปเล่นละครให้กับทางค่ายกันตนา

 


''เห็นว่าจะไปเล่นของกันตนามั้ง เท่าที่ได้ยินมานะ ที่เก่า ก็อาจจะสบายๆ รู้ใจกันแล้ว มันก็คงจะทำงานไม่ยาก แต่สำหรับตัวพี่ก็ไม่มีปัญหาอะไรนะ ไม่ได้โกรธเคืองอะไรกัน น้องเค้าก็น่ารักมาก เค้าก็แฟร์ๆ คืนสัญญากัน ก็มีการเคลียร์เรื่องค่าจ้าง ก็ได้เคลียร์กัน น้องเค้าก็แฟร์ดี''

 


ผู้สื่อข่าวได้ถามต่ออีกว่า ตอนที่คืนสัญญาไป ได้มีการเริ่มถ่ายทำไปมั่งแล้วหรือยัง ด้านผู้จัดคนเก่งกล่าวว่าได้มีการถ่ายไปบ้างแล้วบางส่วน

 


''ถ่ายไปแล้ว แต่ถ่ายไปไม่เยอะ ก็จะบอกว่าไม่เสียหายเลยก็ไม่ใช่ แต่ว่าก็ไม่เยอะมาก'' ปิ่น-ณัฏฐนันท์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "พลอย"โทร.เฉ่งยับ"เก่ง"รับถูกยุให้ฟ้อง
    "พลอย-เฌอมาลย์" ฉุน "เก่ง-เมธัส" จวกยับไม่เคยเป็นแฟน ย้ำเป็นบุคคลอันตราย ไม่ควรส่งเสริม ส่วนฝ่ายชายรับ โดนดาราสาวโทร.มาเคลียร์จริง
  • "ต่าย-ชุติมา"ปัดลาวงการแค่ขอเรียนก่อน
    ''ต่าย-ชุติมา'' นางเอกหนังดัง ยันไม่ได้อำลาวงการ แค่ทุ่มเวลาให้กับการเรียน และรับงานที่เหมาะสมกับภาพลักษณ์ตัวเอง
  • ตื่นเต้นใกล้วิวาห์"คริส"ไม่ชัวร์เรื่องลูก
    ''คริสโตเฟอร์ เบญจกุล'' เผยสุดตื่นเต้นกับงานแต่งฟ้าแลบ 13 ก.พ. 54 ที่ร.ร.เซ็นทารา ฝันอยากพา ''น้องมายด์'' สวีตเกาหลีในแบบหนังกวน มึน โฮ ส่วนสินสอดเจ้าตัวขออุบเป็นความลับ เปรยเรื่องลูกยังไม่ชัวร์ หากมีต้องตรวจสุขภาพอย่างถ้วนถี่ เหตุกลัวผลกระทบจากการกินยารักษาตัวเองมานานร่วม 8 ปี
  • ไม่รอด!ดา"เลิก"บุดดา หยุดไว้แค่เพื่อน
    ''ดา เอ็นโดรฟิน'' รับห่าง ''บุดดา ไทเนเนียม'' หลังคบมา 6-7 เดือนแล้ว เหตุเพราะไม่เข้าใจกัน ปัดมีมือที่สาม ยันยังร่วมงานกันได้เหมือนเดิม ลุ้นปีนี้คว้ารางวัลนักร้องหญิงอีกครั้งหนึ่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »