ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » คาตาเนียคว้าซิเมโอเน่คุมทัพ

คาตาเนียคว้าซิเมโอเน่คุมทัพ

Posted 20/01/2011 by siamsport

 

     คาตาเนีย ตกลงคว้า ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือชาวอาร์เจนตินา มาคุมทีมแทนที่ มาร์โก จามเปาโล ที่เพิ่งปลดออกจากตำแหน่งหลังเกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยหวังว่าอดีตยอดมิดฟิลด์จะพาทีมหนีตกชั้นได้สำเร็จในซีซั่นนี้

     คาตาเนีย สโมสรในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกลงคว้าตัว ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ อดีตกองกลางชื่อดังชาวอาร์เจนตินา เข้ามารับหน้าที่เทรนเนอร์คนใหม่แล้ว เพื่อพาทีมลุ้นหนีการตกชั้นในฤดูกาลนี้
 
     รายงานข่าวจากอิตาลี เมื่อวันพุธที่ 19 ม.ค.ที่ผ่านมา ระบุว่า คาตาเนีย ได้ยืนยันการเข้ามาคุมทัพของ ซิเมโอเน่ อดีตแข้ง อินเตอร์ มิลาน และ ลาซิโอ ในช่วงเช้า หลังจากทีมปลด มาร์โก จามเปาโล กุนซือคนเก่า ออกจากตำแหน่ง เนื่องจากไม่สามารถพาทีมเอาชนะ คิเอโว่ ได้ในเกมลีกนัดล่าสุดที่เสมอกัน 1-1
 
     ทั้งนี้ ซิเมโอเน่ น่าจะปรับตัวกับการทำงานในสโมสร คาตาเนีย ได้เป็นอย่างดี เนื่องจากภายในสโมสรมีนักเตะชาวอาร์เจนตินาอยู่ในทีมถึง 12 ราย
 
     สำหรับ ซิเมโอเน่ ก่อนหน้านี้เคยรับหน้าที่คุมทีม ราซิ่ง คลับ และยังเคยพา เอสตูเดียนเตส กับ ริเวอร์เพลท ซิวแชมป์ลีกอาร์เจนตินาได้สำเร็จ ก่อนจะมาคุมทีม ซาน ลอเรนโซ่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หมาป่าเชือดอินทรี2:1,ฉลุย8ทีมโคปปาฯ
    ศึกฟุตบอล โคปปา อิตาเลีย รอบ 16 ทีม วันพุธที่ 19 มกราคม 2554 "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า เปิดรังเชือด "อินทรีฟ้า-ขาว" ลาซิโอ ไปแบบดุเดือดกรุงโรม 2:1ทะลุเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย
  • งูใหญ่บดชนะเชเซน่า 3-2 ทะยานขึ้นที่ 4
    อินเตอร์ มิลาน เฉือนชนะเชเซน่า หืดจับ 3-2 โดยทีมน้องใหม่ต้องมาเหลือ 10 คนในช่วงท้ายเกมด้วย ทำให้งูใหญ่เก็บสามแต้มแซงขึ้นมาอยู่อันดับ 4 ของตารางแล้ว
  • เอโต้ฝันแขวนสตั๊ดกับมายอร์ก้าก่อนคุมงู
    ซามูเอล เอโต้ ดาวยิงแคเมอรูนของ อินเตอร์ มิลาน เผยฝันอยากกลับไปแขวนสตั๊ดกับ เรอัล มายอร์ก้า อดีตต้นสังกัดในสเปน และจะผันตัวมาเป็นโค้ช เพื่อคุมงูใหญ่ในอนาคต
  • เปรซิโอซี่ยั้วะลูกโดนด่าขู่ขายเจนัว
    เอ็นริโก้ เปรซิโอซี่ หัวเรือใหญ่ เจนัว โมโหสุดขีด ลั่นหากลูกชายของตนยังโดนแฟนบอลถ่อยด่าหยาบคายอีกครั้ง จะขายสโมสรทิ้งทันที ท้าแหลก ไม่พอใจการบริหารงานก็มาด่าตน หรือจะขอเงินตั๋วปีคืนก็พร้อมชดใช้ให้ แต่ไม่ใช่มาลงกับลูกชายสุดหวงแบบนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »