ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » รานิเอรี่ยันวูซินิชไม่ย้ายหนีหมาป่าแน่

รานิเอรี่ยันวูซินิชไม่ย้ายหนีหมาป่าแน่

Posted 20/01/2011 by

 

 

     เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือ โรม่า ออกโรงยัน มีร์โก วูซินิช หัวหอกตัวเก่ง จะอยู่กับทีมต่อไปแน่นอน แม้มีข่าว ยูเวนตุส และ ลิเวอร์พูล อยากได้ตัวไปเสริมทัพก็ตาม ชี้ทุกคนที่สโมสร "หมาป่าเหลือง-แดง" อยากให้แข้งมอนเตเนโกร อยู่กับทีมต่อไป 

     เคลาดิโอ รานิเอรี่ เทรนเนอร์ อาเอส โรม่า สโมสรแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า มีร์โก้ วูซินิช กองหน้าตัวเก่งของทีม จะไม่ย้ายออกจากถิ่นสตาดิโอ โอลิมปิโก อย่างแน่นอน แม้ว่ามีข่าวว่า ยูเวนตุส และ ลิเวอร์พูล สนจะดึงดาวยิงมอนเตเนโกรไปเสริมแนวรุกในช่วงมกราคมนี้ก็ตาม
 
     ยูเว่ สนใจที่จะซิว วูซินิช โดยหวังจะใช้ อเมารี กองหน้าสายเลือดบราซิล ที่กำลังฟอร์มร่วงกับทีมมาเป็นส่วนหนึ่งขอข้อเสนอคว้าตัว ขณะที่ ลิเวอร์พูล หวังจะใช้ปัญหาสภาพการเงินของ โรม่า ให้เป็นประโยชน์
 
     ข่าวลือการย้ายออกจาก "จัลโล่รอสซี่" ของ วูซินิช เพิ่มมากขึ้น หลังมีรายงานว่าโค้ชและนักเตะมีปากเสียงกันในระหว่างการซ้อม ภายหลังจากถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนัดล่าสุด
 
     อย่างไรก็ตาม ล่าสุด รานิเอรี่ ก็ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 19 ม.ค.ที่ผ่านมาว่า "เขาจะต้องเข้าใจโค้ช และการจัดการสโมสรที่ต้องการเห็นเขาเล่นให้กับ โรม่า ต่อไป ด้วยเหตุนี้เขาจะอยู่ที่ โรม ต่อไป 100 เปอร์เซ็นต์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดือด!ฮูลิแกนโรม่า-ลาซิโอฟัดกันแทงก้นเลือดสาด
    ตีกันเละตามเคยสำหรับกลุ่มแฟนบอลพันธุ์เถื่อนจากทั้ง โรม่า และ ลาซิโอ ไม่เว้นแม้แต่ก่อนเตะบอลถ้วย ส่งผลทำให้มีวัยรุ่นรายหนึ่งถูกแทงก้นเป็นรูเลือดสาด แต่เดชะบุญที่เจ็บไม่หนัก
  • หมาป่าเชือดอินทรี2:1,ฉลุย8ทีมโคปปาฯ
    ศึกฟุตบอล โคปปา อิตาเลีย รอบ 16 ทีม วันพุธที่ 19 มกราคม 2554 "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า เปิดรังเชือด "อินทรีฟ้า-ขาว" ลาซิโอ ไปแบบดุเดือดกรุงโรม 2:1ทะลุเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย
  • รานิเอรี่ปลาบปลื้มข่าวหงส์สนดึงคุมทัพ
    เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือจอมเก๋าของโรม่า ยิ้มรับกระแสข่าวลิเวอร์พูลสนทาบคุมทีม พร้อมเผยรู้สึกเป็นเกียรติที่สโมสรใหญ่อย่างหงส์แดงให้ความสนใจ
  • รานิเอรี่เฮหมาป่าหยุดของแสลงชนะเชเซน่า
    เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือ "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า ชมเปาะลูกทีมที่พยายามเดินหน้าคว้าชัยชนะจนวินาทีสุดท้าย บุกเฉือน เชเซน่า ที่เป็นของสแลงของพวกเขามาตลอด 1-0 ในเกมลีกอิตาเลียน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมทั้งไม่ขอแสดงความเห็นที่ มีร์โก้ วูซินิช แสดงความไม่พอใจที่โดนเปลี่ยนตัวออก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »