ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » โคตรแข้ง-กุนซือยอดเยี่ยมปี2010

โคตรแข้ง-กุนซือยอดเยี่ยมปี2010

Posted 20/01/2011 by rakball.net

 

     สหพันธ์ฟุตบอลยุโรปหรือ ยูฟ่า ได้ออกมาประกาศทีมยอดเยี่ยมแห่งปี 2010 ออกมาเรียบร้อยแล้ว โดยมีนักเตะของบาร์เซโลน่า ถึง 6 ได้แก่ เมสซี่ ,ปิเก้, ปูโยล , ชาบี้, อิเนสต้า และ บีญ่า ส่วนกุนซือยอดเยี่ยมนั้นตกเป็นของ มูรินโญ่ ที่พาอินเตอร์ได้เทรเปิ้ลแชมป์เมื่อปีที่ผ่านมา

      สหพันธ์ฟุตบอลยุโรปหรือ ยูฟ่า ได้ออกมาประกาศทีมยอดเยี่ยมแห่งปี 2010 ออกมาเรียบร้อยแล้ว โดยสำรวจจากผู้เข้ามาชมเว็บไซต์ที่ลงคะแนนเลือกนักเตะยอดเยี่ยมแต่ละตำแหน่ง และรวบรวมข้อมูลได้ถึง 5 ล้านโหวตจาก 400,000 ยูสเซอร์เนม เพิ่มขึ้นจากปีก่อน 25%

     ผลปรากฎว่านักเตะแชมป์ฟุตบอลโลก 2010 ทีมชาติสเปน ติดโผถึง 6 คน และ เป็นนักเตะของ บาร์เซโลน่า ถึง 6 จากทั้งหมด 11 คน ได้แก่ ลิโอเนล เมสซี่ เจ้าของบัลลง ดอร์ ปีล่าสุด เกราร์ด ปิเก้, คาร์เลส ปูโยล , ชาบี้ เฮอร์นานเดซ , อันเดรส อิเนสต้า และ ดาบิด บีญ่า

      ส่วนผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมแห่งปีคงไม่มีใครอื่น นอกจากเจ้าของรางวัลฟีฟ่า บัลลง ดอร์ ปีล่าสุด เฮียเครียด โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ ที่คุม อินเตอร์ มิลานได้เทรเปิ้ลแชมป์เมื่อปีที่ผ่านมา 

 

11แข้ง - กุนซือยอดเยี่ยมปี 2010 

 

 
ผู้รักษาประตู:
อิเคร์ คาซิญาส (รีล มาดริด/สเปน)


 

เซ็นเตอร์ ฮาร์ฟ :
คาร์เลส ปูโยล (สเปน/บาร์เซโลน่า) -- เคร์ราร์ด ปิเก้ (สเปน/บาร์เซโลน่า)


 


 

แบ็กขวา - แบ็กซ้าย :
ดักลาส ไมค่อน (อินเตอร์ มิลาน/บราซิล) -- แอชลี่ย์ โคล (อังกฤษ/เชลซี) 


 


 

มิดฟิลด์ตัวกลาง - มิดฟิลด์ตัวรุก :
ชาบี้ เฮอร์นานเดซ(สเปน/บาร์เซโลนา)-- เวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์ (ฮอลแลนด์/อินเตอร์ มิลาน) 


 


 

มิดฟิลด์ฝั่งขวา- มิดฟิลด์ฝั่งซ้าย :
คริสติอาโน่ โรนัลโด้ (โปรตุเกส/รีล มาดริด) -- อันเดรส อิเนสต้า (สเปน/บาร์เซโลนา)


 


 

กองหน้า:
ลิโอเนล เมสซี่ (อาร์เจนตินา/บาร์เซโลนา)-- ดาบิด บีญ่า(สเปน/บาร์เซโลนา)


 

 
ผู้จัดการทีม:
โจเซ่ มูรินโญ่ (โปรตุเกส/อินเตอร์ มิลาน - รีล มาดริด)


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟิออฯกับเดเบรเซ่นส่อล้มบอลในชปล.ปี2009
    ศึกฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม-กลุ่มอี คู่ระหว่าง เดเบรเซ่น จากฮังการี กับ ฟิออเรนติน่า จากอิตาลี เมื่อวันอังคารที่ 20 ตุลาคม 2009 ซึ่งลงเอยด้วยชัยชนะของ ฟิออเรนตินา 4:3 นั้น ส่อเค้าว่าจะเป็นหนึ่งในแมตช์ที่มีการกำหนดผลการแข่งขันล่วงหน้า หรือล้มบอลเสียแล้ว หลังจากที่มี 6 คนถูกกล่าวหาว่า สมรู้ร่วมคิดกันกระทำการน่ารังเกียจในโลกลูกหนัง
  • สมาชิกทีมจริยธรรมฟีฟ่าลาออกประท้วง
    กุ๊บเตอร์ เฮิร์สช์ ทนายความชาวเยอรมนี ตัดสินใจยื่นจดหมายลาออกจากการเป็นสมาชิกคณะกรรมการจริยธรรมของฟีฟ่า หลังจากไม่พอใจที่ผู้มีหน้าที่รับผิดชอบต่อต้านการทุจริตขาดความตั้งใจจริงที่จะแก้ไขปัญหา
  • แลมพ์สเปรียบชปล.เหมือนจอกศักดิ์สิทธิ์
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี รับกระสันอยากคว้า ถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก มาชูเหนือหัวให้ได้ก่อนเลิกเล่นให้ได้จริงๆ หลังจากที่ผ่านมาทำได้แค่ใกล้เคียง เข้าไปถึง รอบตัดเชือก 5 ครั้ง และ รอบชิงดำอีกครั้ง จนรายการนี้เป็นเหมือน จอกศักดิ์สิทธิ์ สำหรับตัวเขาและทีมไปแล้ว
  • ดิยาบี้มั่นใจปืนมีสิทธิ์ล้มบาร์ซ่า
    อาบู ดิยาบี้ มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล มั่นใจต้นสังกัดมีสิทธิ์เอาชนะ บาร์เซโลน่า ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ แม้ถูกคู่แข่งเขี่ยตกรอบเมื่อฤดูกาลก่อนก็ตาม รับเป็นงานหนัก แต่ไม่มีทีมไหนที่แพ้ไม่เป็น พร้อมเชื่อ "ไอ้ปืนใหญ่" มีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกอย่างเต็มที่ในปีนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »