ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ด่วน!ต๊อตติทิ้งหมาป่าซบยูเว่ สวมเบอร์27

ด่วน!ต๊อตติทิ้งหมาป่าซบยูเว่ สวมเบอร์27

Posted 20/01/2011 by rakball.net

ภาพจากเว็บไซต์แฟนบอลยูเว่ ทำขึ้น

 

     ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ กองหน้าและกัปตันทีม โรม่า ตกเป็นข่าวย้ายหนีทีม”หมาป่า” หันไปซบ ยูเวนตุส ทีมในลีกของอิตาลี โดยมีหลัฐานเป็นภาพชูเสื้อพร้อมเบอร์ 27

      ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ กองหน้าและกัปตันทีม โรม่า ตกเป็นข่าวย้ายหนีทีม”หมาป่า” หันไปซบ ยูเวนตุส ทีมในลีกของอิตาลี โดยมีหลัฐานเป็นภาพชูเสื้อพร้อมเบอร์ 27 แถมมีบทสัมภาษณ์ของเจ้าตัวอีกด้วย

     ต๊อตติ มีกระแสว่าขัดแย้งกับ เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือของทีมอย่างรุนแรง โดยเฉพาะในเกมพบกับ ซามพ์โดเรีย สกอร์ยังตามหลัง 1-2 แต่กว่าจะเปลี่ยนตัวเจ้าตัวลงสนามได้ต้องรอถึงทดเจ็บ สร้างความสร้างความไม่พอใจให้กับเจ้าชายหมาป่ารายนี้เป็นอย่างมาก ถึงกับเปรยผ่านสื่อว่ากำลังพิจารณาอนาคตในกรุงโรมว่าจะเอาอย่างไร

     ประกอบกับ ยูเว่ ที่กำลังมองหากองหน้ารายใหม่มาเสริมทัพ หลังต้องเสีย ฟาบิโอ กวายาเรลล่า เจ็บยาว ขณะที่ ลูก้า โทนี่ ที่เพิ่งคว้าตัวมาร่วมทีมก็ ดันมาเจ็บต้องพักฟื้นเป็นเดือน

     ซึ่งเว็บไซต์แฟนบอลพันธ์แท้ทีมยูเวนตุส จึงฉวยโอกาส จัดให้สาสมแก่ใจเลยทีเดียว โดยตัดรูปของ ต๊อตติ และเบอร์พร้อมกับ ประกาศว่า ต๊อตติ เซ็นสัญญา 30 เดือนพร้อมเปิดตัวชูเสื้อสลักชื่อไว้ด้านหลังกับเบอร์ 27 แถมมีบทสัมภาษณ์ของเจ้าตัวอีกด้วย

     "ผมดีใจมาก การมาอยู่ที่นี่ถือเป็นความฝันที่เป็นจริง ยูเว่ยังเป็นยูเว่อยู่วันยันค่ำ นี่คือสิ่งที่ผมไม่อาจปฎิเสธแม้แต่นาทีเดียวและยอมรับข้อเสนอของพวกเขาทันที แม้ผมต้องยอมลดค่าเหนื่อยของตัวเองลงจากที่เคย ก็ยอม" เว็บไซต์แฟนบอลทีมยูเวนตุส เมคคำพูด ต๊อตติ ขึ้นมา
 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »