ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » แฟร์ราร่าหยันยูเว่ไม่ได้สคูเด๊ตโต้ปีนี้

แฟร์ราร่าหยันยูเว่ไม่ได้สคูเด๊ตโต้ปีนี้

Posted 20/01/2011 by msn ฟุตบอล

 

ชิโร่ แฟร์ราร่า อดีตนายใหญ่ยูเวนตุส ซึ่งปัจจุบันคุมทีมชาติอิตาลีชุด-ยู 21 ออกมาให้ทรรศนะว่าทีมม้าลายไม่มีโอกาสที่จะคว้าสคูเด๊ตโต้ในฤดูกาลนี้ได้ แต่ยังน่าจะรักษาเป้าหมายติด 1 ใน 4 อันดับแรกของตารางไว้

แฟร์ราร่าซึ่งโดนยูเว่ปลดพ้น ตำแหน่งกุนซือเมื่อปีก่อน เผยความเห็นว่า "ยูเวนตุสจะเป็นแชมป์เซเรีย อาหรือ ผมเชื่อว่าพวกเขาคงทำได้ตามเป้าหมายในการไปเตะยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกมากกว่า ส่วนนาโปลี ผมไม่คิดว่าพวกเขาเป็นแค่ทีมสร้างเซอร์ไพรส์นะ"

นอกจากนี้นายใหญ่ทัพอัซซูรินี่ยังกล่าวถึง เฟเดริโก้ มาเคด้า ดาวยิงทีมชาติอิตาลีชุดยู-21 ที่ย้ายจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมาเล่นให้ซามพ์โดเรียด้วยสัญญายืมตัวว่า "เราจะได้เห็นว่าเขาทำผลงานดีไหมกับลา ซามพ์ แต่เชื่อว่าเขาน่าจะทำได้ เขาเป็นกำลังสำคัญของทีมชุดยู-21 ของเรา"

"ผมคิดว่าเขาตัดสินใจถูกแล้วที่กลับไปแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใครจะรู้ล่ะว่าเขาอาจมีเส้นทางค้าแข้งเหมือนเจนนาโร่ กัตตูโซ่ก็ได้" แฟร์ราร่ากล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ด่วน!ต๊อตติทิ้งหมาป่าซบยูเว่ สวมเบอร์27
    ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ กองหน้าและกัปตันทีม โรม่า ตกเป็นข่าวย้ายหนีทีม”หมาป่า” หันไปซบ ยูเวนตุส ทีมในลีกของอิตาลี โดยมีหลัฐานเป็นภาพชูเสื้อพร้อมเบอร์ 27
  • รานิเอรี่ยันวูซินิชไม่ย้ายหนีหมาป่าแน่
    เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือ โรม่า ออกโรงยัน มีร์โก วูซินิช หัวหอกตัวเก่ง จะอยู่กับทีมต่อไปแน่นอน แม้มีข่าว ยูเวนตุส และ ลิเวอร์พูล อยากได้ตัวไปเสริมทัพก็ตาม ชี้ทุกคนที่สโมสร "หมาป่าเหลือง-แดง" อยากให้แข้งมอนเตเนโกร อยู่กับทีมต่อไป
  • เดือด!ฮูลิแกนโรม่า-ลาซิโอฟัดกันแทงก้นเลือดสาด
    ตีกันเละตามเคยสำหรับกลุ่มแฟนบอลพันธุ์เถื่อนจากทั้ง โรม่า และ ลาซิโอ ไม่เว้นแม้แต่ก่อนเตะบอลถ้วย ส่งผลทำให้มีวัยรุ่นรายหนึ่งถูกแทงก้นเป็นรูเลือดสาด แต่เดชะบุญที่เจ็บไม่หนัก
  • เอโต้เชื่องูมีสิทธิ์แซงคว้าแชมป์ลีก
    ซามูเอล เอโต้ หัวหอกตัวเก่ง "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน โวพวกเขายังมีโอกาสที่จะคว้าแชมป์ลีกพาสต้าในซีซั่นนี้ หลังกำลังทำผลงานขึ้นหม้อ คว้าชัยชนะอย่างต่อเนื่อง ชี้ทุกสิ่งทุกอย่างเป็นไปได้เสมอ ดังนั้นสิ่งที่สำคัญก็คือ การสู้อย่างเต็มที่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »