ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เฮง ฟันธง สุกรี แจ้งเกิดกับชลฯหนุนยืนคู่ พิภพ

เฮง ฟันธง สุกรี แจ้งเกิดกับชลฯหนุนยืนคู่ พิภพ

Posted 20/01/2011 by thaileagueonline

 

วิทยา เลาหกุล ออกมาฟันธงดาวโรจน์คนใหม่ของ ชลบุรี ในปีนี้ต้องมีชื่อ สุกรี อีแต เป็นหนึ่งในนั้นแน่นอน เผยฟอร์มกำลังดีวันดีคืนมี สิทธ์ยืนหอกคู่ พิภพ ในฤดูกาล 2011


วิทยา เลาหกุล ผู้จัดการทีมชลบุรี เอฟซี ออกมาชื่นชมฟอร์มการเล่นของ สุกรี อีแต ปีกความเร็วสูง ที่พัฒนาขึ้นจากฤดูกาลที่แล้ว ได้อย่างน่าตกใจ ในช่วงเกมปรีซีซั่น หลังจากถูกดันขึ้นไปยืนเป็นศูนย์หน้าอย่างเต็มตัว

“จรวดกอและ”ไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงในถิ่น “บลูชาร์ค”ได้ ในปี 2010 หลังย้ายมาจาก นราธิวาส เอฟซี ทีมบ้านเกิดแบบไม่มีค่าตัว แม้ว่าจะลงมาเป็นซุปเปอร์ซับยิงประตูชัยให้ฉลามชลพลิกเอาชนะการท่าเรือไทย 2-1 ในเกมลีก เมื่อวันที่ 13 มิถุนายน ก็ตาม

“โค้ชเฮง”มั่นใจว่าปี 2011 จะเป็นปีทองของ สุกรี และเขาพร้อมจะดันดาวเตะวัย 25 ปี ขึ้นไปยืนเป็นศูนย์หน้าคู่ขากับ พิภพ อ่อนโม้ โดยไม่ต้องลงทุนซื้อนักเตะเข้ามาเพิ่ม

“เขาดูโตขึ้นจากปีที่แล้วมากทีเดียว ทั้งความสุขุม และการจบสกอร์ ส่วนความเร็วของเขาจะมีส่วนสำคัญที่ทำให้เราประสบความสำเร็จในซีซั่นนี้”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาแล้ว.. ด.1นัดแรก 12-13ม.ค.นี้ ดร.แจงรอจัดโปรแกรมอีกนิด
    ปรแกรมการแข่งขันดิวิชั่น 1 ประจำฤดูกาล 2011 ออกมาแล้วแต่ยังคงต้องรอปรับเปลี่ยนแมตซ์การแข่งขันกลางสัปดาห์เลื่อนออกไป เพื่อทำให้ตารางการแข่งขันกว้างออกไปคงต้องใช้เวลาอีกซักระยะ
  • ปราการได้ไทเกอร์นั่งผจก.ทั่วไป ดึงโจเซ่เป็นเฮดโค้ช
    ป้อมปราการ สมุทรปราการ เอฟซี ทีมแกร่งโซนภาคกลางฯ ที่อกหักเพลย์ออฟขึ้นดิวิชั่น 1 ถึง 2 ฤดูกาลติด ทำให้ทางฝ่ายบริหาร จัดการผ่าตัดทีมทั้งระบบ โดยได้แต่งตั้ง เสี่ยไทเกอร์ ภาคภูมิ เกียรติศรีชาติ เป็นผู้ จัดการทั่วไป เพื่อวางโครงสร้างสโมสรให้ก้าวสู่มืออาชีพ และให้ โจเซ่ คาร์ลอส แฟร์ไรร่า เป็นกุนซือ
  • "เสือสามย่าน"จุฬา ยูไนเต็ด เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น "BBCU FC"
    คลอดแล้ว ชื่อใหม่ เสือสามย่าน จุฬา ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งย่านปทุมวัน หลังประชุมหารือกันนานแรมเดือนกว่าจะได้ เหตุจากชื่อเดิมเป็นชื่อพระนาม จึงไม่อยากใช้เพราะคนทั่วไปอาจพูดถึงแบบเสียหายได้
  • คาร์ลอสแฮปปี้คุมทัพกิเลนซ้อมวันแรก
    คาร์ลอส โรแบร์โต้ คาร์วัลโย่ ลงคุมทีมซ้อมวันแรก ลั่นขอเวลา 1 อาทิตย์ดูนักเตะและหาจุดบกพร่องแต่ละตำแหน่ง ก่อนตัดสินใจซื้อผู้เล่นเสริมอีก ขณะที่ มิโรสลาฟ ทอธ ดาวยิงตัวใหม่ แห้วชวดเล่นเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ หลังสโมสรส่งชื่อ คริสเตียน เคาคู, ดักโน่ เซียก้า และโทนี่ คาลิโอ เป็นสามนักเตะโควตาต่างชาติ ต้องลุ้นเข้ารอบแบ่งกลุ่มเท่านั้น อาจได้โชว์ฝีเท้า ถ้าหาก คาร์ลอส ปลื้ม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »