ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เซนิตสนดึงโพลดี้เสริมหอก

เซนิตสนดึงโพลดี้เสริมหอก

Posted 21/01/2011 by siamsport

 

       สื่อเมืองเบียร์ตีข่าว เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก พร้อมทุ่มเงิน 600 ล้านบาท ซื้อตัว ลูคัส โพดอลสกี้ ดาวยิงกัปตันทีม เอฟเซ โคโลญจน์ ไปเสริมทัพ ขณะที่บิ๊กสโมสรดังแดนหมีขาว รับสนใจจริง แต่ตอนนี้ยังไม่ได้เดินหน้าเจรจาอย่างจริงจัง

       เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก แชมป์ลีกรัสเซีย ตกเป็นข่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 ม.ค. ที่ผ่านมาว่า เตรียมยื่นข้อเสนอ 15 ล้านยูโร (ประมาณ 600 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อ ลูคัส โพดอลสกี้ กองหน้าทีมชาติเยอรมันของ เอฟเซ โคโลญจน์ สโมสรท้ายตารางในเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน
 
      โพดอลสกี้ วัย 25 ปี ซึ่งติดทีมชาติเยอรมัน ไปแล้ว 83 นัด ทำได้ 42 ประตู เพิ่งได้รับการแต่งตั้งให้เป็นกัปตันทีมคนใหม่ของ "แพะบ้า" อย่างไรก็ตาม "บิลด์" หนังสือพิมพ์รายวันเล่มดังแดนไส้กรอก อ้างว่า เซนิต ต้องการดึงตัวไปเสริมทัพ
 
      ขณะที่ อิกอร์ คอร์เนฟ ผู้อำนวยการกีฬาของ เซนิต เผยว่า "ลูคัส โพดอลสกี้ เป็นนักเตะที่ทุกคนต่างรู้จัก หากมีการบอกว่า เราให้ความสนใจเขา มันก็คงเป็นเรื่องจริง อย่างไรก็ตาม เรายังไม่มีได้มีการพูดคุยที่จริงจังกันแต่อย่างใด"
 
       สำหรับ โพดอลสกี้ มีสัญญากับ โคโลญจน์ ถึงปี 2013 แต่มีเงื่อนไขสามารถย้ายทีมได้ด้วยค่าตัว 5 (ประมาณ 200 ล้านบาท) หาก "แพะบ้า" มีอันต้องร่วงตกชั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รุดกินแห้ว"สิงห์เหนือ"ปัดย้ายซบราชัน
    รุด ฟาน นิสเตอรอย กองหน้ามากประสบการณ์ของฮัมบูร์ก ต้องกินแห้ว หลัง อาร์มิน เวห์ ผู้จัดการทีม"สิงห์เหนือ"ออกมาประกาศลั่นว่าจะไม่มีทางปล่อยตัวหัวหอกชาวเนเธอร์แลนด์เด็ดขาด
  • ผอ.ฮอฟฯชี้ซิวบาเบลจากหงส์ไม่ง่าย
    ชักจะไม่ชัวร์ซะแล้วสำหรับอนาคตของ ไรอัน บาเบล เพราะล่าสุดสถานการณ์อาจมีพลิก เมื่อ แอร์นส์ท แทนเนอร์ ผอ.ฮอฟเฟ่นไฮม์ ชี้ไม่ใช่เรื่องหมูๆ เลย สำหรับการกระชากตัวปีกจรวด ลิเวอร์พูล มาร่วมทัพ แต่มั่นใจ ฝ่ายตนมีโอกาสได้เฮสูง แม้ตัวนักเตะถูกหลายทีมตามจีบ
  • บาร์เน็ตต้าส่อพักยาวหลังต้องขึ้นเขียงผ่าเข่า
    ทรานควิลโล่ บาร์เน็ตต้า มิดฟิลด์ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น จำเป็นต้องเข้าผ่าหมอนรองกระดูกเข่าข้างขวาที่ฉีกขาด และจะต้องพักยาวหลายสัปดาห์ หลังโชคร้ายเจ็บจากเกมอุ่นเครื่องกับ เฟาเอฟแอล โบคุ่ม เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ขณะที่เจ้าตัวตั้งเป้าขอทำทุกทางเพื่อกลับมาฟิตสมบูรณ์โดยเร็วที่สุด
  • ฮันโนเวอร์เปลี่ยนชื่อถนนเป็นเอ็งเค่
    ฮันโนเวอร์ 96 ทีมม้ามืดแห่งเมืองเบียร์ ให้เกียรติกับ โรเบิร์ต เอ็งเค่ อดีตมือกาวทีมชาติเยอรมัน ด้วยการเปลี่ยนชื่อที่อยู่ของสโมสร ตามชื่อดาวเตะจอมอาภัพรายนี้ เรียบร้อยแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »