ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เป๊ปเตือนบาร์ซ่าอย่าเพิ่งเหลิงก่อนคว้าแชมป์

เป๊ปเตือนบาร์ซ่าอย่าเพิ่งเหลิงก่อนคว้าแชมป์

Posted 21/01/2011 by siamsport

 

       หลังปราชัยสุดพลิก เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือคนเก่ง บาร์เซโลน่า ป้องปากเตือนพลพรรค "เลือดหมู-น้ำเงิน" ต้องจำไว้เป็นบทเรียน อย่าเพิ่งชะล่าใจกับคะแนนนำโด่งในเวที ลา ลีกา ตอนนี้ ชี้แชมป์ไม่ได้ตัดสินกันที่ต้นครึ่งซีซั่นหลัง ต้องทำผลงานให้ดีต่อเนื่องจนจบฤดูกาล

 

        โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า จ่าฝูงแห่งลีกลูกหนังเมืองกระทิง ออกโรงเตือนบรรดาลูกทีม อย่าเพิ่งหลงระเริงดีใจกับการมีแต้มนำ เรอัล มาดริด อริตลอดกาล 4 คะแนนในเวลานี้มากจนเกินไปนัก เพราะยังไม่มีการตัดสินแชมป์แต่อย่างใด ในช่วงระหว่างการแข่งขันฤดูกาลนี้

        กุนซือคนหนุ่ม กล่าวหลังจบเกมที่ "เจ้าบุญทุ่ม" พ่ายพลิก เรอัล เบติส จ่าฝูง เซกุนด้า (ดิวิชั่น 2) 1-3 ในศึก โกปา เดล เรย์ รอบก่อนรองชนะเลิศ นัด 2 เมื่อวันพุธที่ 19 มกราคม ที่ผ่านมา แต่รวมผล 2 นัด "บาร์ซ่า" ชนะ 6-3 ว่า "ตำแหน่งแชมป์ไม่ได้ตัดสินกันในเดือนมกราคม หรือกุมภาพันธ์ ความพ่ายแพ้ที่พวกเราได้รับเป็นการพิสูจน์ให้เห็นว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้ในเกมกีฬา มันให้ประโยชน์กับสิ่งที่พวกเราได้ทำไปแล้ว"

       "พวกเขา (เบติส) เป็นจ่าฝูงในลีกของพวกเขา พวกเขามีนักเตะฝีเท้าดี ซึ่งมีแรงกระตุ้นที่จะผ่านขึ้นมาเล่นในลีกสูงสุด พวกเขามีพรสวรรค์ที่จะระเบิดออกมา ความปราชัยในเกมกับ เบติส จะช่วยให้พวกเราเติบโตขึ้น อีกประมาณ 3 สัปดาห์ พวกเราจะเล่นกับ อาร์เซน่อล (ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย) และมันจะไม่ใช่เกมง่ายๆ แต่แม้จะเป็นแบบนี้ ผมก็ยังคงมีความคิดในแง่บวกสำหรับครึ่งฤดูกาลหลังอยู่เหมือนเดิม" อดีตกัปตันทัพ "เลือดหมู-น้ำเงิน" กล่าวส่งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »