ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กาสมี่ ใส่เบอร์ 14 แข้งเทพ เผยมีโยฮัน ครัฟฟ์ เป็นไอดอล

กาสมี่ ใส่เบอร์ 14 แข้งเทพ เผยมีโยฮัน ครัฟฟ์ เป็นไอดอล

Posted 21/01/2011 by thaileagueonline


โรม็อง กาสมี่ เปิดตัวกับแบงค็อก ยูไนเต็ด

 

โรม็อง กาสมี่ อดีตหัวหอกสตราสบูร์ก เปิดตัวกับ แบงค็อก ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการแล้วหลังเซ็นสัญญาพร้อมกับได้เสื้อเบอร์ 14 อย่าง เจ้าตัวต้องการเพราะนับถือโยฮัน ครัฟฟ์ ตำนานทีมชาติเนเธอร์แลนด์เป็นไอดอล


แบงค็อก ยูไนเต็ด น้องใหม่ไทยลีกดิวิชั่น 1 เปิดตัว โรม็อง กาสมี่ ดาวยิงคนใหม่ชาวฝรั่งเศส อย่างเป็นทางการผ่านเว็บไซต์bangkokunitedfc.comโดยกองหน้าวัย 23 ปี จะสวมเสื้อหมายเลข 14 ของ “แข้งเทพ”ในฤดูกาล 2011

อดีตนักเตะ สตราสบูร์ก สามารถสร้างความประทับใจให้ ประพล พงษ์พานิช เทรนเนอร์แบงค็อก  หลังบินตรงจากประเทศฝรั่งเศสมาร่วมทดสอบฝีเท้าเป็นระยะเวลาเพียง 1 สัปดาห์

กาสมี่ หยอดคำหวานใส่ต้นสังกัดใหม่ โดยสัญญากับแฟนบอลว่าจะพยายามพาสโมสรกลับขึ้นไปเล่นในไทยพรีเมียร์ลีกภายใน 1 ปีให้ได้ส่วนหมายเลข 14 เป็นเบอร์เสื้อที่เขาชื่นชอบเพราะมี  โยฮัน ครัฟฟ์ตำนานนักเตะเทวดาชาวเนเธอร์แลนด์เป็นต้นแบบในการค้าแข้ง

หัวหอกเลือดน้ำหอม มีโอกาสได้ร่วมงานกับ ฌอง ปิแอร์ ปาแปงอดีตตำนานทีมชาติฝรั่งเศสผู้โด่งดังมาแล้วหลังจากนั้นเขาก็ได้ย้ายไปเล่นให้กับ เซาท์แฮมป์ตั้นทีมในระดับแชมเปี้ยนชิพของประเทศอังกฤษแบบยืมตัวก่อนจะกลับมาเล่นในประเทศบ้านเกิด และบินมาเซ็นสัญญากับแบงค็อก ยูไนเต็ดในที่สุด

นายสงคราม ศรีศิริรัตน์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดของ แบงค็อกยูไนเต็ด เปิดเผยผ่านเว็บไซต์ของสโมสรว่า  กาสมี่ เป็นนักเตะคุณภาพจากยุโรปสังเกตุได้จากประวัติการค้าแข้งที่เคยเล่นให้กับทีมดังๆในยุโรปมาแล้วแต่ถึงอย่างไรก็ตามสโมสรก็ได้เชิญนักเตะมาทดสอบฝีเท้าก่อนเพื่อดูว่าจะปรับตัวเข้ากับการเล่นในประเทศไทยได้หรือไม่ซึ่งเพียงแค่ระยะเวลาไม่ถึงหนึ่งสัปดาห์บรรดากลุ่มสต๊าฟฟ์โค้ชถึงกับลงความเห็นว่าสโมสรต้องรีบเซ็นสัญญาโดยด่วนเพราะเชื่อว่ากาสมี่จะเป็นจิ๊กซอว์สำคัญในการพาทีมเลื่อนชั้นอย่างแน่นอน

“กาสมี่ประสานงานกับ จาง จิล ฮยอค และ จาง จิล ยองทำให้เกมรุกของ แบงค็อกฯ น่ากลัวไม่แพ้ใครเนื่องจากทั้ง 3 คน มีเทคนิคที่ยอดเยี่ยมและแสดงให้เห็นว่าเซนส์บอลอยู่ในระดับเดียวกันแม้จะลงซ้อมร่วมกันไม่กี่วันก็ตาม ซึ่งนอกจากฝีเท้าที่รับประกันคุณภาพแล้วด้วยหน้าตาที่หล่อเหลาและอุปนิสัยที่ติดดินจะทำให้เขากลายเป็นขวัญใจแฟนบอลได้ไม่ยาก”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กุรงเทพคริสเตียน เฮ ได้สปอนเซอร์หนุนทีมหลายราย
    สโมสรฟุตบอลกรุงเทพคริสเตียน ได้สปอนเซอร์ใหม่หนุนทีมหลายราย ล่าสุดคว้า Superstar Academy เข้าเป็นสปอนเซอร์ โดยโลโก้รายการจะมาอยู่ที่อกด้านขวาของเสื้อแข่งขันสโมสรฤดูกาลนี้ ผจก.ทีมเผยไม่ขอเสริมแข้งเพิ่มตั้งเป้าไม่ต่ำกว่าลำดับเดิมฤดูกาล 2010 วางแผนระยะยาว 3 ปีขึ้นลีกสูงกว่า
  • ขอนแก่นดังใหญ่ แข้งเจลีก นาคาทานิ บินเทสต์เย็นนี้
    ขอนแก่น เอฟซี ยังเสริมทัพได้อย่างร้อนแรงล่าสุดกำลังจะได้ตัว ยูสุเกะ นาคาทานิ แบ็คซ้ายของเกียวโต ซังกะ ทีมในศึกเจลีก ญี่ปุ่นมา ทดสอบฝีเท้าในช่วงเย็นวันนี้โดยจะเล่นร่วมกับขุนพลทีเร็กซ์ในเกมอุ่นเครื่องกับบางกอกกล๊าส
  • ยังไม่จบสิทธิ์ส่ง ทีโอที หลังไม่ได้ข้อสรุปรอชี้ชัดวันจันทร์นี้
    ทีโอที เอฟซี มึนยังไม่รู้อนาคต หลังไม่ได้ข้อสรุปสำหรับสิทธิ์ส่งทีมลงแข่งว่าจะเป็นฝ่ายใด ด้านสโมสรขอเวลาหาหลักฐานเพิ่มเติม บังยี ตอบรับยันเจรจาและหาบทสรุปอีกครั้งวันจันทร์นี้ 24 ม.ค.นี้เท่านั้น ฝ่ายกฏหมายแจงต้องเร่งแก้ไขระเบียบโดยด่วนเพื่อป้องกันเหตุซ้ำรอย
  • เฮง ฟันธง สุกรี แจ้งเกิดกับชลฯหนุนยืนคู่ พิภพ
    วิทยา เลาหกุล ออกมาฟันธงดาวโรจน์คนใหม่ของ ชลบุรี ในปีนี้ต้องมีชื่อ สุกรี อีแต เป็นหนึ่งในนั้นแน่นอน เผยฟอร์มกำลังดีวันดีคืนมี สิทธ์ยืนหอกคู่ พิภพ ในฤดูกาล 2011

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »