ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » เฟด-เอ็กซ์ลั่นพร้อมฉะมาลิสหลังรอดหวุดหวิด

เฟด-เอ็กซ์ลั่นพร้อมฉะมาลิสหลังรอดหวุดหวิด

Posted 21/01/2011 by siamsport

 

 

       โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ แร็กเกตหนุ่มมือ 2 โลกชาวสวิส มั่นใจพร้อมเจอคู่แข่งในการแข่งขันรอบต่อไปของศึกออสเตรเลียน โอเพ่น แล้ว หลังต้องพบกับช่วงเวลาที่หนักอึ้งกว่าจะเฉือนชนะ ชิลล์ส ซิมง คู่ปรับจากแดนน้ำหอม เมื่อวันพุธที่ผ่านมา บอกตอนนี้สภาพร่างกายที่ฟิตเปรี๊ยะเต็มที่ และการเจองานยากในรอบที่ผ่านมา จะส่งผลให้ตนเล่นอย่างมั่นใจ 
 
        โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ยอดนักเทนนิสหนุ่มมือ 2 โลกชาวสวิตเซอร์แลนด์ ออกมาเผยว่า เขาพร้อมแล้วที่จะเจอกับคู่แข่งในรอบต่อไป ในการแข่งขันศึกเทนนิส แกรนด์สแลม ออสเตรเลียน โอเพ่น 2011 หลังต้องเจองานหนักกว่าจะเอาชนะ ชิลล์ส ซิมง คู่แข่งจากฝรั่งเศส 3-2 เซต ในการแข่งขันรอบ 2 ที่เมลเบิร์น พาร์ค นครเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย เมื่อวันพุธที่ 19 มกราคม ที่ผ่านมา
 
        ยอดนักหวดจากแดนนาฬิกา ที่ต้องใช้เวลานานถึง 3 ชั่วโมงกับ 13 นาทีกว่าจะคว้าชัยเหนือ ซิมง ได้สำเร็จ กล่าวว่า "ผมรู้สึกว่าบางอย่างมันไม่เข้าทางผม ผมจำเป็นต้องเล่นอย่างหนักจริงๆ กว่าจะปิดเกมลงได้ เห็นได้ชัดว่าผมค่อนข้างโล่งใจมาก" 
 
        ขณะเดียวกันเมื่อพูดถึง ซาวิเย่ร์ มาลิส จากเบลเยียม ที่ไม่เคยเอาชนะเขาได้เลยจากการพบกัน 7 ครั้ง และมีคิวต้องเข้ามาพบกันในการแข่งขันรอบ 3 วันศุกร์ที่ 21 มกราคมนี้ เฟเดอเรอร์ เผยต่อว่า "สภาพร่างกายของผมยังดีอยู่ และผมก็มองไปที่การเจอกับคู่แข่งของผมในรอบต่อไป ที่ผมรู้สึกมาเป็นระยะเวลานานมาก" 
 
        นอกจากนั้น เฟเดอเรอร์ ยังเชื่อว่าความยากลำบากกับการเล่นรอบ 2 ทำให้เขาได้เรียนรู้และส่งผลประโยชน์กับการเล่นรอบต่อไปเป็นอย่างมาก โดยระบุว่า "มันมีเรื่องที่ดีกับการผ่านแมตช์นี้มาได้ ผมไม่ได้เล่นแย่ ผมไม่คิดว่าผมเล่นได้แย่ในเซต 3 และ 4 จริงๆ และมีหลายอย่างที่ดีมาจากแมตช์นี้ แน่นอนว่าแมตช์เช่นนี้สามารถให้ข้อมูลหลายอย่างกับคุณ และก็น่าจะเป็นสิ่งที่ดีมากกับการเล่นอย่างยาวนยาน พวกเราก็จะต้องคอยดูกันว่ามันจะเป็นอย่างไรต่อไป"
 
        ทั้งนี้แม้ว่ามีความมั่นใจกับชัยชนะของตนเองเหนือ ซิมง ทว่า เฟเดอเรอร์ ก็ยอมรับว่าในช่วงเวลานั้นเขารู้สึกว่าหลายอย่างไม่เป็นใจกับเขาเลย พร้อมกล่าวเสริมอีกว่า "เมื่อปีก่อนผมต้องพบกับความพ่ายแพ้ เห็นได้ชัดว่ามันเป็นอดีตไปแล้ว และผมก็มีช่วงเวลาที่ดีมากตลอด 6 เดือนที่ผ่านมา แต่บางอย่างดูเหมือนว่ามันไม่เข้าทางคุณ บางครั้งคุณก็โชคร้ายและบางครั้งคุณก็ต้องเจอกับคนที่อ่านใจคุณได้ ซึ่งมันไม่ใช่วันของคุณ ทว่าผมไม่ได้รู้สึกเช่นนั้นเมื่อลงไปเล่น ผมแค่รู้สึกว่าบางอย่างมันไม่เป็นใจให้กับผม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชวาร์ตเซลนำฝูงสวิงอาบูดาบี/ช้าง23ร่วม
    ชาร์ล ชวาร์ตเซล โปรแอฟริกาใต้ เดินหน้าโชว์ฟอร์มฮอตต่อเนื่อง หลังเพิ่งคว้าแชมป์สัปดาห์ก่อน ออกสตาร์ตเยี่ยม รั้งตำแหน่งจ่าฝูงเดี่ยว ศึกกอล์ฟ อาบูดาบี เอชเอสบีซี กอล์ฟ แชมเปี้ยนชิพ หลังจบรอบแรก โดยมี เปแดร็ก แฮร์ริงตัน ก้านเหล็กดังชาวไอริช ทำสกอร์ไล่จี้มาห่างเพียงสโตรกเดียว ด้าน "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี ขวัญใจชาวไทย ฟอร์มดี เก็บ 2 อันเดอร์พาร์ 70 รั้งอันดับ 23 ร่วม
  • แทมมี่ร่วงหญิงคู่-นาดาลเก็บชัยขาด
    "แทมมี่" แทมมารีน ธนสุกาญจน์ นักเทนนิสสาวขวัญใจชาวไทย และมาริน่า เอราโควิช นักหวดชาวนิวซีแลนด์ ไม่อาจต้านทานความแข็งแกร่งของ คเวต้า เปสช์เก้ และคาตาริน่า ซเรบ็อตนิค คู่มือวางอันดับ 2 ของรายการ พ่ายไป 2-0 เซต ในศึกออสเตรเลียน โอเพ่น 2011 ประเภทหญิงคู่ รอบแรก ขณะที่ราฟาเอล นาดาล แร็กเก็ตมือ 1 ของโลกชาวสเปน โชว์ฟอร์มดุดันต่อเนื่องจัดการ ไรอัน สวีติ้ง คู่แข่งชาวอเมริกัน ขาดลอย 3 เซตรวด
  • แลมลี่ย์กระหน่ำ9อันเดอร์ขึ้นนำบ็อบโฮปฯวันแรก
    ดีเร็ค แลมลี่ย์ ก้านเหล็กเลือดมะกัน ระเบิดฟอร์มในช่วง 9 หลุมสุดท้ายเก็บ 7 อันเดอร์ ทำสกอร์รวม 9 อันเดอร์ 63 ผงาดขึ้นเป็นผู้นำเดี่ยวศึกบ็อบ โฮป คลาสสิค หลังจบวันแรก โดยอันดับ 2 เจเจ เฮนรี่ โปรเพื่อนร่วมชาติ และโฮนาธาน เวกัส นักกอล์ฟเวเนซุเอล่า ไล่ตามอยู่ 1 สโตรก ในการแข่งขันเมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • ฟาร์มึนตึ้บ!หมอนวดอีกคนโผล่ขู่ฟ้องคุกคามทางเพศ
    เวรกรรมไม่หมดไม่สิ้น! เบร็ตต์ ฟาร์ ตำนานคนชนคน ส่อโดนหมอนวดสาวฟ้องอีกคนแล้ว หลังรายล่าสุดเป็นชาวมินเนโซต้าออกมาแฉ เคยได้รับข้อความลามกอนาจารจากยอดควอเตอร์แบ็กเมื่อปีก่อน ขู่ฟ่ออยากจะเล่นงานให้จั๋งหนับ ฐานดูถูกลูกผู้หญิง เชิญชวนไปร่วมเพศด้วยกันกลางดึกหน้าด้านๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »