ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » อย่ามาเกรียน! เจ็ทโด้ จวก เกรียนโอ้ เงียบปากก็ดี

อย่ามาเกรียน! เจ็ทโด้ จวก เกรียนโอ้ เงียบปากก็ดี

Posted 21/01/2011 by Mthai

 

กลายเป็นนักเตะขาประจำของสื่อไปแล้ว สำหรับ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองดาวรุ่งพุ่งแรงเลือดร้อนของทีม “เรือใบติดเพชร” แมนฯซิตี้ หลังเคยทั้งวิจารณ์เจ้านายเก่า โจเซ มูรินโญj, ลิโอเนล เมสซี และ อันโตนิโอ คาสซาโน่ ผ่านสื่อ จนล่าสุด คริสเตียโน โรนัลโด้ ยอดปีกจอมสับ ต้องออกมาเตือนด้วยความหวังดี ให้รู้จักสงบปากสงบคำบ้าง และแนะนำให้เรียนรู้เกมกีฬาฟุตบอลให้มากกว่านี้ เพื่อที่จะก้าวไปเป็นนักเตะระดับโลก

“มาริโอ้ เด็กคนนี้มีพรสรรวค์ที่น่าอิจฉา ที่เด็กในรุ่นเดียวกันไม่มี เขาเก่งนะ เก่งมาก แต่เขาควรพูดให้น้อยลง และมีสามธิกับเกมฟุตบอลมากกว่า แทนที่จะจองมาว่าใครออกสื่อแบบนี้ มันทำให้ผมรู้สึกว่าเขาเหมือนเด็กมีปัญหาทางบ้าน!”

“ถ้าเขาพูดให้น้อยลง และมีสมาธิกับเกมให้มากขั้น มาริโอ้ จะกลายเป็นยอดนักฟุตบอลระดับโลกแน่นอน เชื่อผมสิ” เจ็ทโด้ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 10 การย้ายทีมที่เกือบจะเกิดขึ้น
    บางครั้งโชคชะตาก็ลิขิตให้นักเตะได้ถือกำเนิดกลายเป็นซูเปอร์สตาร์ประดับวงการลูกหนัง เพราะหากบางครั้งถ้าพวกเขาคิดเร็วตัดสินใจเร็ว วันนี้อาจจะไม่มีชื่อของแข้งทองสยองใจเหล่านี้อยู่ในทำเนียบยอดนักเตะแห่งยุคก็เป็นได้ ลองมาดูกันซิว่ามีนักเตะคนไหนบ้างที่เกือบไม่ได้กลายเป็นตำนานลูกหนังซะแล้ว
  • พอหอมปากหอมคอกับเมียอดีตเด็กหงส์ “โวโรนิน”
    เด็กหงส์คงจำกันได้สำหรับ อังเดร โวโรนิน ศูนย์หน้าผมสลวยจากยูเครนที่ตอนนี้ย้ายไปเล่นในรัสเซียเรียบร้อยแล้ว วันนี้เราก็แอบมาดูเมียชาวบ้านกันอีกตามเคย สำหรับศรีภรรยาของกองหน้ายูเครนรายนี้ชื่อ ยูเลีย โวโรนิน
  • อิกวาอินเดี้ยงแต่ไม่เศร้าได้แฟนสาวเฝ้าไข้
    "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์จอมแฉ ได้ทีเผยสาเหตุ กอนซาโล่ อิกวาอิน ดาวยิง "ราชันชุดขาว" เจ็บหลังแต่ไม่เศร้าแน่ๆ ทันควัน ระบุชัดได้ยาใจชั้นดีเป็นถึงดารานางแบบสุดเซ็กซี่แถวหน้าของอาร์เจนตินามาคอยเฝ้าไข้ ป้อนน้ำป้อนข้าว อำขำๆ คาดแฟนสาวสยิวอาจเป็นต้นเหตุยิงกระฉูดและหลังเดี้ยงในเวลาเดียวกันก็เป็นได้
  • แจ่มแจ๋ว! กิ๊กรายล่า โคลคล้ำ นางแบบเพย์บอย เคย์ลา คอลลินส์
    แอชลีย์ โคล แบ็กซ้ายผิวหมึกชาวผู้ดี ของทีมเศรษฐีน้ำมันแห่งลอนดอน เชลซี ไม่ทราบเหมือนกันว่า โคล ไปทำบุญอะไรมาถึงได้มีสาวๆ สวยๆ แจ่มๆ เข้ามพัวพันในชีวิตอยู่ตลอดเวลา และล่าสุดกับนางแบบเพย์บอยสุดเซ็กซี่ อย่าง “เคย์ลา คอลลินส์” ก็เข้ามาเติมความชุ่มช่ำให้กับ แอชลีย์ โคลแบ็กซ้ายมหาเสน่ห์อีกคนหนึ่งแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »