ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โรม่าเซ็ง!แฟนบอลถูกแบนเกมเยือนยูเว่

โรม่าเซ็ง!แฟนบอลถูกแบนเกมเยือนยูเว่

Posted 21/01/2011 by siamsport

   

 

    บรรดานักเตะ โรม่า คงใจแป้วไม่น้อย เมื่อบรรดาสาวก "หมาป่าเหลือง-แดง" ถูกแบนเข้าชมเกม โคปปา อิตาเลีย รอบก่อนรองฯ ที่จะดวลกับ ยูเวนตุส วันพุธหน้า หลังดวลเดือดกับกลุ่มแฟนบอล ลาซิโอ จนปั่นป่วนไปทั้งกรุงโรม ก่อนทีมลงเตะรอบ 16 ทีมสุดท้าย 

     แฟนบอลสโมสร อาแอส โรม่า จำนวนมาก ถูกสั่งห้ามเข้าชมเกม โคปปา อิตาเลีย รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่ทัพ "หมาป่าเหลือง-แดง" จะบุกไปเยือน ยูเวนตุส ณ สังเวียนแข้ง สตาดิโอ โอลิมปิโก ในวันพุธที่ 26 มกราคมนี้ หลังจากที่ก่อเรื่องไล่ตีกับกลุ่มแฟนบอล ลาซิโอ คู่ปรับร่วมกรุงโรม ก่อนเริ่มเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อวันพุธที่ 19 มกราคม ที่ผ่านมา ซึ่งฝ่ายแรกเอาชนะ 2-1 ผ่านเข้ารอบมาได้

      "อันซ่า" สำนักข่าวชื่อดังของประเทศอิตาลี รายงานว่า คณะกรรมการฝ่ายรักษาความปลอดภัยประจำการแข่งขันกีฬา ได้สั่งห้ามขายตั๋วเข้าชมเกมดังกล่าวแก่บรรดาแฟนบอลจากย่าน ลาซิโอ ที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียงกับกรุงโรม อย่างไรก็ตาม แฟนบอลที่มีบัตรสมาชิกชัดเจน จะยังคงได้รับอนุญาตให้ซื้อตั๋วได้อยู่ โดยคำสั่งดังกล่าวเกิดขึ้นภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจรวบตัวแฟนบอลขาโจ๋ 6 รายเรียบร้อยแล้ว 

      สำหรับการปะทะกันของกลุ่มแฟนบอลอันธพาลจากทั้ง โรม่า และ ลาซิโอ ครั้งนี้ ทำให้มีแฟนบอลวัยรุ่นของ ลาซิโอ รายหนึ่ง ถูกแทงด้วยของมีคมเข้าที่สะโพก อย่างไรก็ตาม ถือเป็นเรื่องที่โชคดีสำหรับเจ้าตัวที่ไม่ได้บาดเจ็บสาหัสแต่อย่างใด ขณะที่หน้าต่างรถบัสนักเตะ ลาซิโอ ยังถูกขว้างด้วยของแข็งจนแตกกระจาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »