ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อาดรี้ดวงแตกไหล่พังพักร่วมเดือน

อาดรี้ดวงแตกไหล่พังพักร่วมเดือน

Posted 21/01/2011 by

    

 

     อาเดรียโน่ หัวหอกเลือดแซมบ้า ยังซวยไม่เลิก ล่าสุดได้รับบาดเจ็บหนักที่ไหล่ ในเกมชนะ ลาซิโอ 2-1 ศึกโคปปา อิตาเลีย เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ด้านเอเยนต์นักเตะชี้ลูกค้าของเขาไม่มีโชคในตอนนี้ และคงต้องรักษาตัวเบาะๆ ร่วมเดือน

     อาเดรียโน่ กองหน้าเจ้าปัญหาของ โรม่า สโมสรชั้นนำแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ดวงแตก ได้รับบาดเจ็บที่หัวไหล่ขวา และต้องพักอย่างน้อย 1 เดือน หลังลงสนามช่วยทัพ "หมาป่าเหลือง-แดง" ชนะ ลาซิโอ 2-1 ในเกมดาร์บี้แมตช์ ศึกโคปปา อิตาเลียน เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

      แถลงการณ์ของ โรม่า ระบุว่า "หัวไหล่ขวาของ อาเดรียโน่ มีอาการเคลื่อน ขณะที่การตรวจทดสอบที่คลินิค เกเมลลี่ แสดงให้เห็นว่า มีอาการร้าวที่ไหล่ นอกจากนี้ยังมีอาการกระดูกเคลื่อน และเอ็นอักเสบที่ข้อต่อไหล่ นักเตะจะเริ่มเข้าสู่กระบวนการฟื้นฟู และรักษา ในอีก 2-3 วันข้างหน้า"

      ขณะเดียวกัน โรแบร์โต้ กาเลนด้า เอเยนต์ดาวเตะเลือดแซมบ้า เปิดใจว่า "โชคร้ายจริงๆ กับข่าวที่ไม่น่าสบายใจในครั้งนี้ เพราะนักเตะเจ็บหนักมาก มันเป็นอาการบาดเจ็บที่น่ากังวล  มันเป็นอาการบาดเจ็บที่รุนแรง และทีมแพทย์ของ โรม่า ทำได้ดี เพื่อให้ไหล่ของเขากลับมาอยู่ที่เดิม เขาคงต้องสวมเครื่องป้องกันอย่างน้อย 3 สัปดาห์ และจากนั้นเราคงต้องรอดูอาการต่อไป"

      นอกจากนี้ กาเลนด้า ยอมรับว่า อาเดรียโน่ ไม่มีโชคกับการค้าแข้งในถิ่น โอลิมปิก สเตเดี้ยม "เราพูดได้เลยว่า ตอนนี้โชคไม่เคยอยู่ข้างเขาเลย มันเป็นการตัดสินใจของเขาที่จะฝืนเล่นต่อไปในเกมเมื่อคืนนี้ แต่ช่วงพักครึ่ง ทีมแพทย์บอกว่า เขาไม่สามารถลงสนามได้อีก"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรม่าเซ็ง!แฟนบอลถูกแบนเกมเยือนยูเว่
    บรรดานักเตะ โรม่า คงใจแป้วไม่น้อย เมื่อบรรดาสาวก "หมาป่าเหลือง-แดง" ถูกแบนเข้าชมเกม โคปปา อิตาเลีย รอบก่อนรองฯ ที่จะดวลกับ ยูเวนตุส วันพุธหน้า หลังดวลเดือดกับกลุ่มแฟนบอล ลาซิโอ จนปั่นป่วนไปทั้งกรุงโรม ก่อนทีมลงเตะรอบ 16 ทีมสุดท้าย
  • โรม่า 2:1 ลาซิโอ (โคปา อิตาเลีย)
    โรม่า 2:1 ลาซิโอ (โคปา อิตาเลีย)
  • รานิเอรี่ยันวูซินิชไม่ย้ายหนีหมาป่าแน่
    เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือ โรม่า ออกโรงยัน มีร์โก วูซินิช หัวหอกตัวเก่ง จะอยู่กับทีมต่อไปแน่นอน แม้มีข่าว ยูเวนตุส และ ลิเวอร์พูล อยากได้ตัวไปเสริมทัพก็ตาม ชี้ทุกคนที่สโมสร "หมาป่าเหลือง-แดง" อยากให้แข้งมอนเตเนโกร อยู่กับทีมต่อไป
  • เดือด!ฮูลิแกนโรม่า-ลาซิโอฟัดกันแทงก้นเลือดสาด
    ตีกันเละตามเคยสำหรับกลุ่มแฟนบอลพันธุ์เถื่อนจากทั้ง โรม่า และ ลาซิโอ ไม่เว้นแม้แต่ก่อนเตะบอลถ้วย ส่งผลทำให้มีวัยรุ่นรายหนึ่งถูกแทงก้นเป็นรูเลือดสาด แต่เดชะบุญที่เจ็บไม่หนัก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »