ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอเยนต์แย้มไมค่อนยังมีสิทธิ์ซบชุดขาว

เอเยนต์แย้มไมค่อนยังมีสิทธิ์ซบชุดขาว

Posted 21/01/2011 by siamsport

 

    เอเยนต์คู่กาย ไมค่อน แบ็กขวาระดับโลก อินเตอร์ มิลาน แย้มเป็นนัย โอกาสที่ดาวเตะทีมชาติบราซิลจะย้ายไปชูเสื้อ เรอัล มาดริด ยังคงมีอยู่ หากทั้งสองสโมสรสามารถบรรลุข้อตกลงเรื่องค่าตัวได้สำเร็จ

     อันโตนิโอ คาลิเอ็นโด้ นายหน้าส่วนตัวของ ดั๊กลาส ไมค่อน กองหลัง อินเตอร์ มิลาน สโมสรหัวแถวเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดเผยว่า "งูใหญ่" อาจยังคิดขายดาวเตะในความดูแล ไปค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ยอดทีมเมืองกระทิง จากการรายงานของเว็บไซต์ โกล์ดอตคอม (www.Goal.com) เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 มกราคม ที่ผ่านมา

      การเจรจาย้ายสังกัดระหว่างช่วงซัมเมอร์ปีก่อนนั้น ทั้งสองสโมสรไม่สามารถหาข้อยุติในเรื่องค่าตัวของฟูลแบ็กทีมชาติบราซิลได้ สำเร็จ ทำให้เจ้าตัวต้องอยู่ค้าแข้งในถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ต่อไป กระนั้น คาลิเอ็นโด้ เชื่อว่า ไมค่อน อาจยังคิดถึงการย้ายไปร่วมงานกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ในทัพ "ราชันชุดขาว" อีกครั้งหนึ่ง แต่ก็ได้ระบุอย่างชัดเจนว่า มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสร "งูใหญ่" คือตัวละครคนสำคัญในการชี้ขาดการซื้อขาย ไมค่อน กับรองจ่าฝูง ลา ลีกา

     คาลิเอ็นโด้ กล่าวว่า "มันยังเป็นความรู้สึกที่แน่วแน่ของ โมรัตติ เสมอมา และด้วยเหตุนี้ การจากไปของท่านประธานเท่านั้นแหละ ถึงจะทำให้ ไมค่อน ได้ย้ายออกจาก อินเตอร์ ง่ายๆ กระแสการย้ายออกไปของ ไมค่อน ดูเหมือนว่าจะลดลงกว่าเมื่อก่อนแล้ว เนื่องจาก เลโอนาร์โด้ อยู่ที่นี่ และสิ่งต่างๆ เปลี่ยนแปลงไปแล้ว แต่หากทั้งสองสโมสรหาข้อตกลงทางการเงินร่วมกันได้อย่างลงตัว การย้ายทีมก็อาจเกิดขึ้นได้ มีเพียงเหตุผลนี้ที่น่าจะทำให้ ไมค่อน ย้ายออกมาจาก อินเตอร์ ได้"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »