ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เดอะซีไลฟ์เปิดตัวอนุเสาวรีย์หมึกพอลยิ่งใหญ่

เดอะซีไลฟ์เปิดตัวอนุเสาวรีย์หมึกพอลยิ่งใหญ่

Posted 21/01/2011 by

 

 

        สมหวังจนได้สำหรับบรรดาแฟนคลับ "หมึกพอล" ล่าสุด "เดอะ ซี ไลฟ์" จัดการเปิดตัวอนุเสาวรีย์เพื่อเชิดชูเกียรติให้เป็นที่เรียบร้อย ด้านโฆษกชี้ถือเป็นการแสดงให้เห็นถึงความป็อปปูล่าร์สุดๆ ของตำนาน 8 หนวดผู้ล่วงลับตัวนี้ ยัน "พอล" ตัวใหม่ ไม่ได้ถูกบีบให้ทำนายผลบอลตามรุ่นพี่


       สำนักข่าว เอพี รายงาน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 มกราคม ที่ผ่านมาว่า พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ "เดอะ ซี ไลฟ์" ซึ่งตั้งอยู่ภายในตัวเมืองโอเบอร์เฮาเซ่น ประเทศเยอรมนี ได้ทำพิธีเปิดตัวอนุเสาวรีย์หมึก "พอล" จอมทำนาย ที่ชี้ผลการแข่งขันของทีมชาติเยอรมนี ในศึกเวิลด์ คัพ 2010 ถูกต้องทั้งหมด 7 นัด รวมไปถึงเกมรอบชิงชนะเลิศ ที่ สเปน ชนะ ฮอลแลนด์ 1-0 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ ซึ่งทำด้วยพลาสติก และมีส่วนสูงถึง 2 เมตร เรียบร้อยแล้ว โดยหุ่นเจ้า "พอล" ตัวนี้ อยู่ในท่าทางกางหนวดทั้ง 8 จับลูกบอลอย่างน่ารักเลยทีเดียว 

       ถึงแม้ "พอล" ตายจากโลกใบนี้ไปตามอายุขัยได้ 3 เดือนแล้ว แต่แฟนๆ ทั่วโลกต่างพากันเรียกร้องให้มีการสร้างอะไรก็ได้เพื่อให้ระลึกถึง โดย ทันย่า มุนซิก โฆษกสาวประจำพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ "เดอะ ซี ไลฟ์" กล่าวว่า "เราได้ทำขึ้นมาตามความปรารถนาของแฟนๆ และเพื่อเป็นสถานที่ไว้ให้ระลึกถึง พอล อนุเสาวรีย์แห่งนี้ยังถูกสร้างขึ้นมาเพื่อแสดงให้บรรดาผู้มาเยี่ยมชมได้ตระหนักว่า ผู้คนทั่วโลกหลงรักเจ้า พอล มากแค่ไหน"

       นอกจากนี้ มุนซิก ยังยืนกรานว่า "เดอะ ซี ไลฟ์" ไม่ได้บีบบังคับให้ "พอล" ตัวใหม่วัย 6 เดือน ซึ่งถูกนำเข้ามาจากประเทศฝรั่งเศส หันมาฟันธงผลการแข่งขันฟุตบอลตามรุ่นพี่ โดยระบุว่า "เราไม่ได้ดันทุรังให้เขา (พอลตัวใหม่) ทำนายผลบอล นี่คือเรื่องจริงแน่นอน แต่ถ้าหากเขาสนใจในเกมฟุตบอล และเรื่องทำนายผลการแข่งขันล่ะก็ เราจะหนุนหลังเขาอย่างเต็มที่เลย"

ไบดูภาพหมึกพอล  http://photo.7mth.com/data/20110120/33805.shtml#id=33806

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อย่ามาเกรียน! เจ็ทโด้ จวก เกรียนโอ้ เงียบปากก็ดี
    กลายเป็นนักเตะขาประจำของสื่อไปแล้ว สำหรับ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองดาวรุ่งพุ่งแรงเลือดร้อนของทีม “เรือใบติดเพชร” แมนฯซิตี้ หลังเคยทั้งวิจารณ์เจ้านายเก่า โจเซ มูรินโญj, ลิโอเนล เมสซี และ อันโตนิโอ คาสซาโน่ ผ่านสื่อ จนล่าสุด คริสเตียโน โรนัลโด้ ยอดปีกจอมสับ ต้องออกมาเตือนด้วยความหวังดี ให้รู้จักสงบปากสงบคำบ้าง และแนะนำให้เรียนรู้เกมกีฬาฟุตบอลให้มากกว่านี้ เพื่อที่จะก้าวไปเป็นนักเตะระดับโลก
  • 10 การย้ายทีมที่เกือบจะเกิดขึ้น
    บางครั้งโชคชะตาก็ลิขิตให้นักเตะได้ถือกำเนิดกลายเป็นซูเปอร์สตาร์ประดับวงการลูกหนัง เพราะหากบางครั้งถ้าพวกเขาคิดเร็วตัดสินใจเร็ว วันนี้อาจจะไม่มีชื่อของแข้งทองสยองใจเหล่านี้อยู่ในทำเนียบยอดนักเตะแห่งยุคก็เป็นได้ ลองมาดูกันซิว่ามีนักเตะคนไหนบ้างที่เกือบไม่ได้กลายเป็นตำนานลูกหนังซะแล้ว
  • พอหอมปากหอมคอกับเมียอดีตเด็กหงส์ “โวโรนิน”
    เด็กหงส์คงจำกันได้สำหรับ อังเดร โวโรนิน ศูนย์หน้าผมสลวยจากยูเครนที่ตอนนี้ย้ายไปเล่นในรัสเซียเรียบร้อยแล้ว วันนี้เราก็แอบมาดูเมียชาวบ้านกันอีกตามเคย สำหรับศรีภรรยาของกองหน้ายูเครนรายนี้ชื่อ ยูเลีย โวโรนิน
  • อิกวาอินเดี้ยงแต่ไม่เศร้าได้แฟนสาวเฝ้าไข้
    "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์จอมแฉ ได้ทีเผยสาเหตุ กอนซาโล่ อิกวาอิน ดาวยิง "ราชันชุดขาว" เจ็บหลังแต่ไม่เศร้าแน่ๆ ทันควัน ระบุชัดได้ยาใจชั้นดีเป็นถึงดารานางแบบสุดเซ็กซี่แถวหน้าของอาร์เจนตินามาคอยเฝ้าไข้ ป้อนน้ำป้อนข้าว อำขำๆ คาดแฟนสาวสยิวอาจเป็นต้นเหตุยิงกระฉูดและหลังเดี้ยงในเวลาเดียวกันก็เป็นได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »