ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เฟห์ย้ำไม่ให้รุดย้ายทีมแม้เข้าใจหัวอก

เฟห์ย้ำไม่ให้รุดย้ายทีมแม้เข้าใจหัวอก

Posted 21/01/2011 by siamsport

 

 

       อาร์มิน เฟห์ กุนซือ ฮัมบูร์ก เผยแม้จะเข้าใจหัวอก และความรู้สึกของ รุด ฟาน นิสเตลรอย ว่าอยากย้ายไปเล่นกับ เรอัล มาดริด พร้อมความหวังว่าจะได้แขวนเกือกที่ เบร์นาเบว แต่ทีมตัดสินใจแล้วว่า ยังไงก็ให้ย้ายทีมไม่ได้จริงๆ


        อาร์มิน เฟห์ โค้ชทีม "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก ทีมในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกโรงยืนกรานอีกครั้งว่า พวกเขาไม่มีความประสงค์ที่จะปล่อย รุด ฟาน นิสเตลรอย ยอดหัวหอกจอมเก๋าชาวดัตช์ ให้ย้ายทีมกลางซีซั่น หลังได้รับความสนใจจาก เรอัล มาดริด เผยเข้าใจหัวอก และความรู้สึกว่า อยากกลับไปช่วย "ราชันชุดขาว" และร่วมงานกับ โชเซ่ มูรินโญ่ แต่เพื่อประโยชน์ของทีมยังไงก็ไม่สามารถอนุญาตให้ย้ายทีมได้ 
 
        มาดริด ต้องการได้ ฟาน นิสเตลรอย ไปอุดช่องว่างที่หายไปจากการที่ กอนซาโล่ อิกวาอิน ผ่าหลัง พักยาวร่วม 4 เดือน ซึ่ง รุด เองก็ไม่ปิดบังว่า เขาต้องการย้ายทีม แต่ เฟห์ บอกว่า ยังไงก็ให้ย้ายทีมไม่ได้ แม้ รุด ที่ย้ายมาร่วมทีมในเดือนมกราคม 2010 จะมีสัญญาแค่จนจบซีซั่นนี้ก็ตาม
 
        "สโมสรตัดสินใจอย่างชัดเจนแล้ว และเราไม่ให้ รุด ย้ายทีม ผมเคารพเขา และมุมมองของเขา และผมก็รู้ว่าเขาอยากย้ายกลับไปให้กับ เรอัล มาดริด และเลิกเล่นที่นั่น ผมเคารพความตั้งใจของเขา แต่เขามีสัญญาอยู่กับสโมสร เขากำลังอยู่ในช่วงฟอร์มที่ยอดเยี่ยม การให้เขาย้ายทีมไม่อยู่ในทางเลือกของเรา" เฟห์ กล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »