ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'ชิน-ชินวุฒ' ก้าวสู่ศิลปินอินเตอร์ เปิดใจถึง 'จันจิ' แดนเซอร์แฟนตัวจริง

'ชิน-ชินวุฒ' ก้าวสู่ศิลปินอินเตอร์ เปิดใจถึง 'จันจิ' แดนเซอร์แฟนตัวจริง

Posted 22/01/2011 by ไทยรัฐ

เปิดอกนักร้องนักเต้น ชิน-ชินวุฒ ที่เพิ่งกำลังส่งท่าเต้นฉึกฉึกเขย่าวงการและเผยถึงน้องจันจิแฟนสาวแดนเซอร์ที่ปิดมานาน เรียกว่ากำลังมีผลงานเขย่าแผงและดิจิตอลคอนเท้นท์สำหรับ ชิน ชินวุฒ

ล่าสุดผลงานเพลงมีโชว์ท่าเต้นเขย่าทรวง ฉึกๆ เอาวงการหัวหมุนไปไม่น้อยไทยรัฐออนไลน์เว้นที่ให้ศิลปินงานชุกแห่งปีสำหรับ ชิน ชินวุฒ เพื่อให้แฟนคลับได้อัพเดทผลงานและความรักกันอย่างจุใจ

อัพเดตผลงานตอนนี้หน่อย
ตอนนี้ก็เพิ่งปล่อยเพลงไปชื่อเพลง  คืนนี้อยากได้กี่ครั้ง  ปล่อยไปได้ประมาณ 3 เดือนแล้ว กระแสดีมากๆครับ

เห็นเคยทวิตว่าฝันอยากมีห้องอัดเสียงแบบโดมปกรณ์
ตอนนี้ผมฝันที่จะมีห้องอัดเป็นของตัวเอง  เพราะมันเป็นที่ส่วนตัว  เป็นที่ทำงาน  และปล่อยความเป็นครีเอทีฟของตัวเองออกมาได้  อย่างห้องอัดของพี่โดมมีมันครบทุกอย่างในการอัดเสียง  แล้วเราเคยไปตอนเขาอัดโปเตโต้  ชอบมาก  สวยมาก  เราก็เลยบอกว่า  เราจะเริ่มต้นจากห้องอัดเล็กๆ ของเราเพื่อวันหนึ่งเราจะได้มีห้องอัดอย่างพี่โดม  และสามารถทำได้ทุกอย่างในการทำงานในห้องนั้น

เร็วๆนี้มีงานอีเว้นท์หรืองานคอนเสริต์อะไรบ้าง
ผมกำลังจะขึ้นแจมคอนเสิร์ตใหญ่  2 งาน  ซึ่งหลายคนอาจจะตกใจ  ต้องคอยติดตามครับ

ในปีที่ผ่านมาถ้าให้ประเมินผลงานของตัวเองจากคะแนนเต็ม 10 คิดว่าตัวเองจะได้สักเท่าไร
ปีที่แล้วสำหรับผมถือว่าเป็นปีที่ดีมาก  คงประมาณสัก 9 คะแนน  เพราะมีข่าวเยอะกระแสเยอะ   และทำได้ดีหลายๆ อย่างในการดูแลครอบครัว  งานเพลง  การทำงานต่างๆ  ค่อนข้างมีมาเรื่อยๆ

แล้วในปีนี้เราจะได้เห็นผลงานอะไรของชินบ้าง
ก็จะได้เห็นอัลบั้มเต็มครับ  แล้วตอนนี้ก็มีการคุยกับทางค่ายเพลงต่างประเทศด้วยเพราะเขาได้เห็นผลงานของผมบนเวทีคอนเสิร์ตโตเกียว อินเตอร์เนชั่นเนล  มิวสิค  เราก็ได้คุยกับทางค่ายที่ญี่ปุ่นและเกาหลีใต้  แต่ตอนนี้ก็อยู่ที่ผู้ใหญ่เขาจะคุยกัน

ชินนับว่าเป็นหนุ่มเทคโนโลยีคนหนึ่ง ทุกวันนี้ใช้ทวิตเตอร์ทำอะไรบ้าง
ส่วนใหญ่ก็จะบอกว่าไปไหน  ทำอะไรอยู่  แล้วก็จะมีบ่นบ้าง  ผมว่ามันดีนะครับเพราะคนสามารถฟอร์โล่เราได้  เพียงแค่หยิบมือถือขึ้นมาก็รู้แล้วว่าเราทำอะไรอยู่  บางทีผมก็ชอบให้ข้อคิดคน  ชอบหาคำพูดดีๆ  หรือวิธีการใช้ชีวิตที่เราประสบพอเจอมาเขียนลง  และเราก็สามารถเช็คฟีตแบคได้ว่าคนเขาคิดยังไงกับสิ่งที่เราพูด  ส่วนใหญ่คนที่ผมจะชอบฟอร์โล่จะเป็นโค้ชต่างๆ  เพราะผมชอบอ่าน และได้ข้อคิดอะไรหลายๆ อย่าง  ถ้าเป็นศิลปินของไทยผมจะตามพี่ก้อง-กรุณ, พี่แบงค์  แล้วก็นักร้องต่างประเทศอย่างวิล ไลแอม,  อาร์เชอร์, บีโอบี ที่เป็นแรปเปอร์  ส่วนใหญ่แล้วจะเป็นสายที่ผมชอบคือแนวอาร์แอนด์บี

มองเรื่องความรักยังไง
ผมไม่เคยปิดเรื่องความรัก  ตั้งแต่วันแรกที่คบ  แล้วก็มีคนมาถามผมว่ามีใครไหม  ผมก็บอกว่ามี  แต่แค่ไม่พูดว่าเป็นใคร  เพราะพูดไปเขาก็ไม่รู้จัก  ถ้าถามว่ากังวลไหมก็กังวล  ผมเชื่อว่าผู้หญิงทุกคนที่ตามกรี๊ดศิลปินจะมีความคิดในใจอยู่ตลอดเวลาว่าคนนี้เขาอาจจะมีสิทธิควงเราได้นะถ้าเราไม่มีใคร  ด้วยความที่เขาเป็นเด็ก  ก็อาจจะมีความเพ้อฝันได้ว่าอายกเป็นแฟนเรา หรือศิลปินคนอื่นๆ พอเราเปิดเผยว่าเรามี คนเขาก็จะตัดความฝันตรงนั้นไป  แต่ในเวลาเดียวกันถ้ามีอยู่แล้ว  สมมติเราเดินควงคนโน่นคนนี่ถ่ายรูปได้แล้วมาถามเราว่าเป็นใคร  แล้วมาบอกว่าเป็นพี่น้องกัน  บางทีคนมันหมั่นไส้  ถ้ามาบอกว่า  "อ่อ  ป่าว  เป็นพี่น้องกัน  เป็นเพื่อนกัน  ไม่ได้คิดอะไร"  จริงๆ รู้อยู่แล้วว่าเป็นอะไรกัน  คนเขาก็จะหมั่นไส้ว่าทำไมต้องโกหก

แล้วเราพร้อมเมื่อไหร่ที่จะบอกได้ว่าแฟนที่คบกันคือใคร
จริงๆ แล้วผมก็พูด  ไม่ได้ปิดบัง  ไม่ได้แอบหลบ  ถ้าเดินก็เดินด้วยกัน  ไปดูหนัง กินข้าว  ไปเที่ยว  ก็เป็นเรื่องปกติ  ผมก็ไม่ได้แอบไป  หรือปลอมตัวปิดหน้าปิดตา  แค่สื่อไม่ค่อยรู้เท่านั้นเอง  อาจจะเป็นเพราะว่าคนที่ผมคบไม่ได้เป็นคนในวงการด้วย

มาถึงตรงนี้ กับน้องจันจิ แดนเซอร์คนสวยนี่ใช่ไหม
ครับ

การที่ชินไม่ค่อยพูดถึงแฟน  เขาเคยมีน้อยใจบ้างไหม
แฟนผมเขาขอด้วยซ้ำว่าอย่าพูดเลย  อีกอย่างผมว่าเรื่องนี้มันก็เป็นเรื่องระหว่างคนสองคน  ไม่จำเป็นต้องให้รู้กันทั่วโลกหรอก  แต่ก็เข้าใจว่าเราเป็นคนของประชาชน  เขาก็ต้องอยากรู้เป็นธรรมดา

ไม่อยากเปิดตัวให้เป็นกระแสมีงานติดต่อเข้ามามากมายเหมือนคู่รักคู่อื่นบ้างเหรอ
ผมไม่ได้หวังที่จะได้งานจากตรงนี้  แต่ผมชอบอย่างหนึ่งตรงที่เวลาเปิดเผยแล้วเขาจะไม่ค่อยถาม  ถ้าเราปิดบังเขาจะถามเราอย่างนี้ตลอดเวลา  ถ้าเราบอกไปว่ามีแฟนแล้ว  ตอนนี้ยังโอเค  เขาก็จะถามเรื่องงานต่อไปว่ามีอะไรบ้าง  เราก็มีสิทธิ์ได้โปรโมทผลงานไปด้วย

ได้ข่าวมีแต่งเพลงเองด้วย
ในอัลบั้มใหม่ที่กำลังจะออกก็มีแต่งเพลงเองด้วย  นั่งทำเพลงที่บ้าน  แล้วพอดีพี่ฟองเบียร์บ้านอยู่ใกล้ๆ กันเขาก็เลยมาช่วย  ผมก็พยายามทำออกมาให้ดีเพื่อที่จะได้อยู่ในอัลบั้ม  แต่ผมไม่ได้เป็นโปรดิวเซอร์ที่เก่ง  ตอนนี้กำลังฝึกอยู่  อยากจะทำออกมาให้ดี  ให้คนอื่นได้เห็นผลงานในแบบของเรา 

แล้วมีเพลงอะไรบ้างที่เราได้มีส่วนร่วม
จริงๆ มีตั้งแต่ชุดที่แล้ว  อย่างเพลงหัวใจไม่ใช่กระดาษ  เป็นคนทำเมโลดี้  กีต้าร์  ส่วนใหญ่ดูเรื่องดนตรีเป็นหลัก  จริงๆ ทุกเพลงผมมีส่วนร่วมหมด  เพียงแต่ว่าไม่ได้เป็นคนขยับเม้าส์  แค่เป็นคนบอกว่าพี่ผมอยากได้ประมาณอย่างนี้  ให้มันมีไลน์อย่างนี้  ก็ได้ออกความคิดเห็น  ออกไอเดียตลอดเวลา  แต่สำหรับชุดใหม่ผมก็อยากจะมีโอกาสได้เล่นดนตรีเองด้วย  ตอนนี้ก็ได้มีโอกาสแล้ว  ล่าสุดผมมีน้องคนหนึ่งที่เขาเป็นแฟนคลับแล้วพอดีญาติเขาอยู่ในหมู่บ้านเป็นมะเร็ง   เขาอยากจะเจอผมมากแต่ผมยังไม่มีเวลาไปหาเขาเลย  จนวันคริสมาสต์ผมซื้อตุ๊กตาไปให้  เอาไปให้วันที่ 25  ปรากฎว่าน้องเขาเข้าไอซียูวันที่ 24  ก็เลยไม่ได้มีโอกาสเจอ  พอวันนั้นผมบอกกับตัวเองเลยว่าผมอยากแต่งเพลงให้  พอแต่งเสร็จก็อัดซีดีไปให้น้องเขา  ในจุดนี้ผมก็ทำได้เพียงให้กำลังใจเขา  ตอนนี้เขาก็ดีขึ้น  สำหรับเพลงนี้ยังไม่ได้ออกที่ไหนเลยน้องเขามีอยู่แค่คนเดียว

ตอนนี้มีทัวร์คอนเสิร์ตบ้างไหม
ตอนนี้ทัวร์เรื่อยๆ ครับ  ตั้งแต่ตุลาคมปีที่แล้ว  ไปต่างจังหวัดบ่อย  เล่นตามผับ  ตามงานอีเว้นท์  ตามงานเทศกาลต่างๆ เค้าท์ดาวน์ก็เพิ่งไปเล่นที่ขอนแก่นมา  ล่าสุดเพิ่งไปมุกดาหารกับยโสธรมาครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'จ๊ะจ๋า-บอย' แอบเขินเลิฟซีนถี่
    อาศัยความสนิท จ๊ะจ๋า พริมรตา กับ บอย พิษณุ โชว์สปิริตเลิฟซีนถี่ยิบ ในละครเวที "กว่าจะรักกันได้ สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล" จัดแสดงตั้งแต่วันนี้-6 ก.พ.นี้ ณ โรงละครเอ็ม เธียเตอร์ ซึ่งจ๊ะจ๋าเผยว่า "จะเป็นเรื่องราวของคนกลุ่มหนึ่งที่กำลังจัดการแสดงละครเรื่องจุฬาตรีคูณ แล้วจ๊ะจ๋ารับบทเป็นเจ้าหญิงอาภัพรัก จะมีฉากเลิฟซีนเยอะ เพราะทั้งคู่มีความรักที่ลึกซึ้งต่อกัน แรกๆ นอนหนุนแขน หลังๆผกก.เริ่มให้ลูบแขนลูบไปถ...
  • อั้ม เตรียมควง นัท ทำบุญแก้ปีชงทั้งคู่
    ชงทั้งคู่ พระเอกหนุ่ม อั้ม อธิชาติ เตรียมหาคิวว่างควงสาว นัท มีเรีย เข้าวัดทำบุญแก้ปีชงเนื่องจากปีนี้เป็นปีชงของทั้งคู่นั่นเอง แต่ก็ยังมีหมอดูในอินเตอร์เน็ตทักเรื่องดีๆ มาให้ชื่นใจว่ามีเกณฑ์ตบแต่งกันในปีนี้ด้วยเช่นกัน แต่เรื่องนี้หนุ่มอั้ม บอกว่ายังไม่ได้แพลนไว้เลยจ้าทราบมาว่าปีนี้เป็นปีชง? "ถ้านับจริงๆ ก็ชงน่ะครับ (จะไปเสริมดวงไหม?)ก็คงต้องไปอยู่ คิดว่าว่างๆ คงจะไป (รอคิวนัทด้วยไหม?)ก็คงจะรอเค้าด...
  • “กรพินธุ์” จูงมือ “ดีเจเอก” เข้าประตูวิวาห์ หลังคบ 14 ปี ลั่น ไม่มีคำสัญญา แต่พิสูจน์ด้วยการกระทำ
    อดีตนักร้องสาวอาร์เอส “กรพินธุ์” เข้าสู่ประตูวิวาห์แล้ว กับ “ดีเจเอก” แห่งเอไทม์ หลังคบกันยาวนาน 14 ปี เจ้าบ่าวเผย ขอแต่งงานถึง 3 ครั้งกว่าจะสมหวัง สุดแฮปปี้ที่มีวันนี้ บอก ไม่มีคำสัญญา แต่พิสูจน์ด้วยการกระทำ ด้านเจ้าสาวแย้ม ประทับใจที่ความเสมอต้นเสมอปลาย และเป็นทุกอย่างในชีวิต ลั่น ยังไม่พร้อมมีลูก ส่วนสินสอดมีทั้งแหวนเพชร ทอง และเงินสด รวมมูลค่าล้านกว่าจูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์ไปเรียบร้อยสำหรั...
  • “เวียร์” เลิก “แพนเค้ก” ลั่นโสด! เก็บกระเป๋าออกจากบ้านแล้ว
    สร้างความคลุมเครือตลอดมาว่าจะรักหรือจะเลิกกันแน่ สำหรับคู่ “เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณาเรศ” และ “แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์” แต่ล่าสุดวันนี้หนุ่ม “เวียร์” ก็ออกมาพูดชัดถ้อยชัดคำแล้วว่าห่างกับสาว “แพนเค้ก” แล้วจริงๆ เพราะนอกจากจะยอมรับความสัมพันธ์ที่เคยมีลดระดับลงเหลือแค่พี่น้อง “เวียร์” ยังถอนหุ้นจากธุรกิจ และ ย้ายออกจำบ้านแล้ว ก่อนที่จะปิดท้ายด้วยการยอมรับว่า “โสด”วัน 7 สีคอนเสิร์ตเวียร์หนีนักข่าวรึเปล่า?“...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »