ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์เปิดโต๊ะถกนางนวลหวังกระชากมาริน

สิงห์เปิดโต๊ะถกนางนวลหวังกระชากมาริน

Posted 22/01/2011 by rakball.net

 

 

    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เชลซี เตรียมเปิดโต๊ะเจรจาขอซื้อตัว มาร์โก มาริน เพลย์เมคเกอร์ดาวรุ่งของ"นกนางนวล"แวร์เดอร์ เบรเมน หลังปลื้มดาวเตะวัย 21 ปีโชว์ฟอร์มสะเด่าศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

      มาร์โก มาริน ดาวเตะ"นกนางนวล"แวร์เดอร์ เบรเมน ทีมดังจากศึกบุนเดส ลีกกา ได้เดินทางร่วมทีมชาติเยอรมัน ไปทำศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ มาร่วมทีม และโชว์ฟอร์มได้ดีกับต้นสังกัดตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา

      ล่าสุด คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เชลซี ประทับใจที่โชว์ฟอร์มได้สะเด่าในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยอย่างยิ่งนัดปะทะ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ จนทนไม่ไหวต้องออกล่า เพลย์เมคเกอร์วัย 21 ปีมาเข้าถ่ำ"สิงห์บลูส์"เชื่อว่าจะปลับตัวเข้ากับสไตล์ลูกหนังอังกฤษได้ อย่างสบาย
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนเต็มอัตราศึก!เชส,โรบินนำทัพรัววีแกน
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมจัดทัพชุดใหญ่ ส่งเชส ฟาเบรกาส, ซามีร์ นาสรี่ และโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ นำทัพบู๊ "เดอะ ลาติกส์" วีแกน ที่กำลังหนีตกชั้นเต็มตัว อาจได้ ฟรังโก้ ดิ ซานโต้ กองหน้าตัวเก่งกลับมาช่วยทีม ในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 22 มกราคมนี้
  • ผีฉะปืนแย่งตัวรามอส
    แมนฯ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล สองทีมชั้นนำในพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวพร้อมยื่นข้อเสนอทาบ เซร์คิโอ รามอส ฟูลแบ็กดีกรีทีมชาติสเปน จาก เรอัล มาดริด มาเสริมทัพ ท่ามกลางข่าวลือว่านักเตะเริ่มไม่มีความสุขกับการเล่นในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว
  • เชสกลบข่าวลือเคืองเดนิลสัน ลั่นกอดคอคว้า 4 แชมป์
    เชส ฟาเบรกาส จอมทัพกัปตันทีมอาร์เซน่อล ออกมายืนยันนักเตะกันเนอร์สมีความสัมพันธ์ที่ดี และพร้อมจะยืนหยัดช่วยกันพาทีมคว้าแชมป์ 4 รายการในปีนี้
  • เวนเกอร์ยิ้มลิ่วรอบ4,ชมแข้งปืนเล่นดี
    อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล มีความสุขพร้อมกับชื่นชมนักเตะเล่นกันดี นอกจากนี้ยังปฎิเสธข่าว เดนิลสัน พูดจาเย้ยหยัน เชส ฟาเบรกาส ไม่เป็นความจริง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »