ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ปิเก้โวดับฝันปืนในชปล.อีกรอบ

ปิเก้โวดับฝันปืนในชปล.อีกรอบ

Posted 22/01/2011 by siamsport

 

 

      เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลัง บาร์เซโลน่า ประกาศเตือน อาร์เซน่อล ทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" พร้อมดับความฝันของแข้ง "ปืนใหญ่" ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้ง พร้อมยก ลิโอเนล เมสซี่ ที่เพิ่งคว้าตำแหน่งนักเตะยอดเยี่ยมของโลก 2 ปีซ้อน จะเป็นตัวแสบของคู่แข่งยิ่งกว่าเดิมแน่นอน

     "เจ้าบุญ ทุ่ม" กรุยทางผ่าน อาร์เซน่อล ไปได้ ในรอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อฤดูกาลก่อน ซึ่ง ลิโอเนล เมสซี่ ยิงคนเดียว 4 ประตูในเกมนัด 2 ที่คัมป์ นู และ ปิเก้ เชื่อว่า เจ้าของรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของโลก 2 สมัยติดต่อกัน พร้อมสร้างความปวดเศียรเวียนเกล้าให้ทีมดังเมืองผู้ดียิ่งกว่าเก่า
 
     อดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวกับหนังสือพิมพ์ เดอะ ซัน ว่า "ลีโอ เป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก เขามีความสำคัญต่อ บาร์เซโลน่า อย่างมหาศาล เวลาคุณคว้าแชมป์ คุณรู้สึกได้ถึงความสุขนั้น และ คุณก็อยากรู้สึกแบบเดียวกันอีกครั้ง เพราะฉะนั้น เราก็มีความกระหายตำแหน่งแชมป์เหมือนเดิมอย่าง แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อ 2 ปีก่อน เรามั่นใจว่าจะเอาชนะ อาร์เซน่อล ได้"
 
     ปีเก้ เป็น 1 ใน 6 นักเตะ บาร์ซ่า ที่มีชื่อในทีม ฟีฟ่า/ฟิฟโปร 11 แข้งยอดเยี่ยมของโลก และเจ้าตัวยอมรับว่าคำชื่นชมที่มอบให้เขาและเพื่อนร่วมทีมมีแต่จะเพิ่มความ มั่นใจ โดยกล่าวว่า "รางวัลเหล่านี้ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้เราอย่างมากก่อนเกมพบ อาร์เซน่อล เราต้องการคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้ง และมั่นใจว่าเราสามารถทำได้ เวลาคุณเห็นผลงานของคุณได้รับคำชมแบบนี้ และคุณอยู่ในการพบกันอย่างนี้ที่มีนักเตะชั้นยอดมากมาย จนคุณอยากไปอยู่ตรงนั้นทุกปี คุณต้องทำงานหนัก และต่อสู้เพื่อมาอยู่ตรงนี้ เราพร้อมสำหรับสิ่งนั้นแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิตี้ตาลุก!อัลเวสปัดต่อสัญญาบาร์ซ่า
    ดาเนียล อัลเวส กองหลังตัวเก่ง บาร์เซโลน่า บอกปัดสัญญาใหม่จากต้นสังกัด เนื่องจากไม่ได้มีการปรับปรุงข้อเสนอให้ดีขึ้นกว่าเดิม แต่ก็ยังยินดีที่จะเจรจากันต่อไป หลังสัญญาฉบับเดิมกำลังจะหมดลงในช่วงกลางปีหน้า
  • เป๊ปเตือนบาร์ซ่าอย่าเพิ่งเหลิงก่อนคว้าแชมป์
    หลังปราชัยสุดพลิก เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือคนเก่ง บาร์เซโลน่า ป้องปากเตือนพลพรรค "เลือดหมู-น้ำเงิน" ต้องจำไว้เป็นบทเรียน อย่าเพิ่งชะล่าใจกับคะแนนนำโด่งในเวที ลา ลีกา ตอนนี้ ชี้แชมป์ไม่ได้ตัดสินกันที่ต้นครึ่งซีซั่นหลัง ต้องทำผลงานให้ดีต่อเนื่องจนจบฤดูกาล
  • เมสซี่ไม่แคร์สื่อบอกไม่คู่ควรฟีฟ่าบัลลงดอร์
    ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะพรสวรรค์ บาร์เซโลน่า ยืนกรานไม่จำเป็นต้องพิสูจน์อะไรให้ใครเห็น หลังโดนสื่อวิจารณ์ว่า ชาบี เอร์นานเดซ และ อันเดรส อิเนียสต้า สมควรได้รับรางวัล ฟีฟ่า บัลลงดอร์มากกว่า จากการคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก กับ สเปน และขอมุ่งมั่นกับการเล่นฟุตบอลของตัวเองเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »