ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ภาพหลุดอีกระลอก ‘แป้ง-อรจิรา’เมิน แค่เที่ยวกับเพื่อนสนิท

ภาพหลุดอีกระลอก ‘แป้ง-อรจิรา’เมิน แค่เที่ยวกับเพื่อนสนิท

Posted 22/01/2011 by siamdara

เรียกว่าเป็นคนหนึ่งที่มีภาพหลุดออกมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับนางเอกสาว “แป้ง” อรจิรา แหลมวิไล ล่าสุดมีภาพหลุดขณะลงเล่นน้ำในสระกับเพื่อนๆ ทั้งนี้เจ้าตัวบอกว่า ยังไม่เห็นภาพดังกล่าว แต่ไม่รู้สึกซีเรียส เนื่องจากเป็นการไปเที่ยวกับบรรดาเพื่อนสนิท ไม่ใช่ภาพที่น่าเกลียดแต่อย่างใด

“ภาพไรคะ ไม่เห็นเลยค่ะ ถ้าเป็นภาพเล่นน้ำในสระกับหนุ่มๆ ก็ไปเที่ยวทะเลก็ต้องเล่นน้ำสิคะ ในสระมีอยู่ 5-6 คน มันไม่ได้มีอะไร เป็นภาพตอนไปทะเล เพื่อนกันทั้งนั้น ไปเที่ยวศรีพันวาค่ะ เป็นเพื่อนกับพี่ทู แต่คนในสระไม่ใช่ รูปสองคน มันเป็นรูปกับเพื่อนๆ ก็ไม่เข้าใจว่า เอ๊ะ...ยังไง ไปเที่ยวก็ไปเป็นสิบ มีหลายคนที่มีกล้อง ฉะนั้นอยู่ก็อยู่กับเพื่อน ถ่ายก็ถ่ายกับเพื่อน ทุกคนที่อยู่ในภาพก็มีภาพหมด อาจจะดูกันเอง ลงเฟซบุ๊คบ้าง จริงๆ มันไม่มีอะไร เราก็เลยไม่ได้ระวังว่ามันจะมีประเด็นอะไร เพราะจริงๆ ไม่มีอะไรเลย ก็ไม่ได้เครียดอะไร”

จากนั้น ผู้สื่อข่าวถามว่า พอมีภาพดังกล่าวออกมา  “หนึ่ง” อัครพล เตชะรัตนประเสริฐ ได้ถามหรือพูดคุยถึงเรื่องนี้หรือเปล่า นางเอกสาวกล่าวว่า“ไม่ค่ะ เพื่อนกันรู้กันอยู่แล้ว ไม่มีหึงค่ะ (ต้องคุยกับปลาทูมั้ย) ไม่ค่ะ เพราะคนในรูปไม่ใช่พี่ทูค่ะ เดี๋ยวแฟนพี่ทูมาว่าแป้งทำไงอ่ะ (หัวเราะ) ไม่มีอะไรต้องเคลียร์ (สัมพันธ์กับพี่หนึ่ง) เหมือนเดิมค่ะ พูดไปหมดแล้ว

(ข่าวทำให้ความสัมพันธ์พัฒนาช้าหรือเปล่า) ไม่ค่ะ ความสัมพันธ์ไม่ได้อยู่ที่ปัจจัยรอบนอก มันอยู่ที่คนสองคน ถ้าคนสองคนเอาตัวกันไม่รอด ก็ไม่ต้องไปพูดถึงประเด็นอื่น ฉะนั้นเอาให้คนสองคนเข้าใจกันก็พอดีกว่า (มีกระแสข่าวว่าแม่แป้งไม่ค่อยแฮปปี้) ไม่ค่ะ เค้าแค่รู้สึกว่า ถ้าเราไม่แฮปปี้ ต้องเจออะไรเยอะแยะ เค้าก็เป็นห่วง เค้าอ่านข่าวก็ถามว่าจริงมั้ย แป้งก็บอกว่า แม่อย่าเพิ่ง ใจเย็นๆ ข่าวก็คือข่าวค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แป้ง แจง หม่ำข้าวหนุ่มแว่นดำ แค่หุ้นส่วน
    ความสัมพันธ์กะหนุ่ม หนึ่ง อัครพล ทายาทใบโพธิ์ยังไม่คืบไปไหนสักที ล่าสุดสาว แป้ง อรจิรา กลับมีภาพหลุดไปหม่ำข้าวกับหนุ่มแว่นดำ เจ้าตัวทราบข่าวก็ขำๆ ก่อนแจงว่าแค่หุ้นส่วนธุรกิจ ส่วนสถานะตอนนี้เธอบอกไม่ทราบว่าโสดหรือเปล่า เอ๊ะยังไง...มีภาพหลุดไปกินข้าวกับหนุ่มแว่นดำ? "อ๋อไม่ใช่ คนนั้นเป็นหุ้นส่วนที่ร้าน ก็เป็นเพื่อนในกลุ่มเดียวกัน ไปเที่ยวกันบ่อยแล้วก็ไปกินข้าวก็ไปคุยงานมันก็ไปกินสองคนบ้าง อีกอย่างร้า...
  • “แป้ง” ยันภาพสวีตหนุ่มตี๋แค่เพื่อนในก๊วน ความรักกับ “หนึ่ง” เหมือนเต่าคลาน
    แม้จะเปิดเผยว่าคบกันกับลูกเสี่ยเจียง “หนึ่ง-อัครพล เตชะรัตนประเสิรฐ” แต่ไหง “แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล” กลับมีภาพหลุดสวีตหวานกับหนุ่มร่างอวบหน้าตี๋ได้ขนาดนี้ ก็เลยเป็นที่ม์กันให้แซ่ดว่า สาวแป้งแอบมีกิ๊ก ซ่อนไว้ โดนข่าวเม้าท์เข้าแบบนี้สาวแป้งเลยขอโต้ภาพหลุดควงหนุ่มสวีตหวานที่ว่านั้น โดยชี้แจงว่า เป็นแค่พี่ชายที่สนิทกันไม่มีอะไรในกอไผ่ รับความสัมพันธ์กับ “หนึ่ง” ไม่คืบหน้า คลานเป็นเต่า แม้แต่ปีใหม่ก็ยัง...
  • Sexy Story : เรื่องฮอตๆ ของสาวเซ็กซี่เสน่ห์ร้อน
    ยังเป็นกระแสที่โดยเฉพาะบรรดาหนุ่มๆยังคงให้ความสนใจอย่างต่อเนื่องทุกปีสำหรับความเซ็กซี่ของบรรดาสาวๆในวงการบันเทิง ที่ออกมาในรูปแบบต่างๆ ทั้งในภาพแฟชั่น ในนิตยสารต่างๆ ปฏิทิน ไปจนถึงงานอีเว้นท์ต่างๆที่นิยมเชื้อเชิญดาราสาวๆเซ็กซี่มาออกงานพร้อมโชว์ทีเด็ดให้ได้ฮือฮาอยู่เรื่อยๆ จนบางครั้งกลายเป็นกระแสแบบทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ (ที่บางครั้งก็ไม่ได้ตั้งใจ) หรือแม้แต่ในภาพยนตร์หรือละคร ไทยรัฐออนไลน์ อาสารวบ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »