ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘บอย’ โต้แพ้ทางทอม ‘ไฟท์’ เอ่ยปากสงสาร ‘คิมเบอร์ลี่’

‘บอย’ โต้แพ้ทางทอม ‘ไฟท์’ เอ่ยปากสงสาร ‘คิมเบอร์ลี่’

Posted 22/01/2011 by Mthai

นักแสดงหนุ่มสุดฮอต “บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” ปัดเปล่าแพ้สาวหล่อ “ทอมไฟท์” แย่งจีบนางเอกร่วมช่อง “คิมเบอร์ลี่” ยันแค่น้องไม่เคยคิดจีบ บ่นสงสารนักแสดงสาวที่ต้องมาพัวพันรักร้าว ข่าวฉาว บอกดีใจตอนนี้แฟนคลับตรึม

มีคนเค้าบอกว่า ‘บอย’ รักแท้แพ้สาวหล่อ“โอ้ย... ไม่จริงหรอก ความจริงกับน้องผมไม่เคยคิดอะไรกับน้องอยู่แล้วครับ น้องเค้าก็ไม่รู้สึกว่าผมไปจีบอะไรน้องเค้าอยู่แล้ว เจอกันยังแซวอยู่เลยพี่ เฮ้ย! ยังไงมือที่สามอะไรอย่างเนี้ย เออ เจอหน้าแซวเค้า เค้าก็ด่าผมว่าผม ไม่มีอะไรครับกับน้อง รับรองเลยว่าไม่มีอะไรในกอไผ่แน่นอน”

‘คิมเบอร์ลี่’ มีบอกไหมว่า ‘บอย’ ทำให้เค้าซวยไปด้วย  แบบมีข่าวเรื่องผู้ชายมันไม่ดีหรอกครับ ก็ยังไงสงสารน้องเค้าครับ เกรงใจน้องเค้าครับ”สรุปเราไม่ได้แพ้ทางสาวหล่อ“โอ้ย (เสียงสูง) ผมไม่เคยเห็น ผมไม่เคยรู้เรื่องของเค้าครับ (หัวเราะ)”จริงไหมที่ตอนนี้มีคนเสนอตัวเป็นผู้จัดการ ‘บอย’ มากมาย“ไม่มียังไม่มี ตอนนี้ผมก็มีพี่ที่ช่องช่วยดูแล คอยดูแลผมอยู่ แค่นั้นผมก็โอ.เค. แล้วครับ”

แล้ว ‘เอ-ศุภชัย’ ล่ะ“อ๋อ พี่เอไม่ได้มาเป็นผู้จัดการผมครับ แต่พี่เอแค่เคยส่งงานให้ผม แล้วก็เหมือนกับเค้าจะดูแลฝั่งละครมากกว่า แล้วก็ไม่ได้เป็นผู้จัดการส่วนตัวผมครับ”รุ่งขนาดนี้รวยแล้วสิ“ไม่รวยครับพี่ ก็ยังหางานเลี้ยงชีพต่อไปครับผม สู้ๆ ครับตอนนี้”เห็นเดี๋ยวนี้แฟนคลับ ‘บอย’ เยอะมาก“ก็มากครับ ดีใจ (มีผู้ชายด้วยนะแฟนคลับ) (หัวเราะ) ครับ (ผู้ชายจริงๆ) ครับผู้ชายจริงๆ ก็มีครับ (หันไปมอง)”

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »