ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » จ่ามูกระตุ้นเบนซ์รีบเค้นฟอร์มด่วน

จ่ามูกระตุ้นเบนซ์รีบเค้นฟอร์มด่วน

Posted 23/01/2011 by siamsport

 

       โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เรอัล มาดริด กระตุ้น คาริม เบนเซม่า เค้นฟอร์มถล่มประตูให้ได้มากกว่านี้ แม้จะไม่ค่อยเปิดโอกาสให้ดาวยิงชาวฝรั่งเศสลงสนามบ่อยนัก แถมล่าสุดยังเรียกร้องให้บอร์ด "ราชันชุดขาว" หากองหน้าตัวใหม่มาเสริมทัพอีกด้วยก็ตาม

       โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด เรียกร้องให้ คาริม เบนเซม่า กองหน้าที่ยังฉายฟอร์มไม่น่าประทับใจนัก เค้นฟอร์มการยิงประตูออกมาให้ได้มากกกว่านี้ หลังจาก  ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมกเกอร์ชาวบราซิเลียน เพิ่งจะออกโรงกระตุ้นให้ดาวยิงชาวฝรั่งเศสทุ่มเทมากยิ่งขึ้นไปหมาดๆ 

      นายใหญ่ชาวโปรตุเกส กล่าว เมื่อวันเสาร์ที่ 22 ม.ค.ที่ผ่านมาว่า "เราทุกคนต่างก็คิดเหมือนกับสิ่งที่ กาก้า ได้ออกมาพูดไปก่อนแล้ว แม้กระทั่งตัว คาริม เองก็ตาม เขาจำเป็นต้องทุ่มเทให้มากขึ้นกว่านี้อีกสักนิด"

      บิ๊กบอส "ราชันชุดขาว" วัย 47 ปี ไม่ค่อยเปิดโอกาสให้กับอดีตหัวหอก โอลิมปิก ลียง ในการลงล่าตาข่ายมากนัก ส่งผลให้เจ้าตัวได้เล่นเป็นตัวจริงเพียง 6 นัด และยิงได้เพียง 1 ประตูเท่านั้นในศึกลา ลีกา ซีซั่นนี้ แถม "จ่ามู" ยังออกโรงเรียกร้องให้ฝ่ายบริหาร ควานหากองหน้าตัวใหม่มาเสริมทัพแทน กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา ที่เจ็บหลังต้องพักยาว อีกต่างหาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »