ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » พลอย-ต้าร์ รักล้นทรวง ส่อ'รักยาว'

พลอย-ต้าร์ รักล้นทรวง ส่อ'รักยาว'

Posted 23/01/2011 by ไทยรัฐ

พลอย-เฌอ-มาลย์ บุญยศักดิ์ โลกสดใส หลัง จาก "เจ้าของหัวใจ" ดร.ต้าร์-นาวิน ต้าร์ กลับมาเมืองไทยหัวใจ พลอย เลยได้คนเติมเต็ม โลกที่เงียบเหงา ก็ไม่เศร้าอีกต่อไป เพราะมีคนของหัวใจมาร่วมเคียงข้าง

วันที่ ต้าร์ กลับไทย พลอย เลยไปทำหน้าที่ "แฟนแสนดี" ไปรอรับแฟนหนุ่ม ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ด้วยใจ จดใจจ่อ พอเจอหน้า ความถวิลหาของทั้งคู่ เลยโผกอดกันด้วยความคิดถึง พลอย หอบเอาดอกไม้ช่อโต ไปรับขวัญ รักเลยสดใส และสดชื่น เหมือน "ดอกไม้ บาน!"

ล่าสุด พลอย ได้ซื้อโซฟาหนังปักหมุด ให้ ต้าร์ เป็นของขวัญ โดย พลอย ตั้งชื่อโซฟาตัวนี้ว่า "เก้าอี้ท่านด็อก" ทำเซอร์ไพรส์ไปซื้อ และจัดส่งไปที่คอนโดฯของ ต้าร์ จนเซอร์ไพรส์ และประทับใจมาลุ้นกันอีกที ตอนราวเดือน มิ.ย.ปีนี้ ต้าร์ จะรับปริญญาโดย พลอย ตั้งใจจะไป หากไม่ติดคิวละครใดๆและก็มาลุ้นกันสิว่า ในฐานะ "แฟน" พลอย จะซื้อ อะไรให้เซอร์ไพรส์อีก คู่รัก คู่นี้ ไม่ได้สนใจเรื่องของสิ่งของ แต่คน รักกันมันต้องหมั่นใส่ใจในรายละเอียด คนคบกัน ชอบไม่ชอบอะไร เราต้องรู้ ไม่งั้นจะอยู่เป็นคู่ไม่ได้ พลอย เองก็มีรัก เพื่อเป็นกำลังใจ ถึงจะอยู่ห่างไกลกัน แต่ ต้าร์ ก็มาเติมเต็ม พลอย ถือคติที่ว่า ไม่คาดหวังอะไร พยายามคิดว่าชีวิตดีอยู่แล้ว แต่ถ้ามีสิ่งที่ดีๆเกิดขึ้นก็ถือเป็น โบนัส กับเรา ก็ไม่คิดอะไรมาก พอใจกับสิ่งที่เป็นอยู่

รักของ พลอย กับ ต้าร์ เลยมีแต่ความเข้าอกเข้าใจ ขนาด พลอย ร่วมงานกับ "แฟนเก่า" โดม-ปกรณ์ ลัม ในละครเรื่อง "รักไม่มีวันตาย" ค่ายโพลีพลัส พลอย พูดชัด สำหรับนอกจอ ในชีวิตจริง "รักได้ตายไปแล้ว" พลอย ไม่แคร์ต่อสิ่งใด เดินหน้าค้าฝีมือต่อไปอย่างสบายอารมณ์ วงการมายา ช่างวกวน ชีวิตจริงเคยเป็น (อดีต) คนรัก พอมาเจอหน้ากันในฐานะ "เพื่อนร่วมงาน" ทั้งคู่ก็โชว์ฝีมือ มืออาชีพได้อย่างไม่ตะขิดตะขวงใจ

ปีนี้ถือเป็นปีทอง ปีดีของ พลอย ที่ทำให้รู้ว่า พลอย เม็ดนี้ มีคุณค่ามากแค่ไหน "งานรุ่ง รักฉลุย" น้อยคนนักจะได้สัมผัส พลอย เหมือน ได้รับโชคสองชั้นจากสวรรค์ เธอเลยขอตอบแทน "แฟนคลับ" ที่รักเธอ ด้วยการสลัดผ้า อวดความสวยและความสาว ให้ช่างภาพ จอร์จ-ธาดา-วารีช นิตยสาร อิน แมกกาซีน เก็บภาพประทับใจ รวมถึงส่วนเว้าส่วนโค้ง ลงใน โฟโต้ บุ๊ค ผิวขาวๆของ พลอย สัมผัสกับทรายสีดำ ภูเขาหินลาวา ที่ ทะเลฮาวาย แล้วช่างยั่วยวนใจ เป็นความสดใสในหัวใจคนที่ได้ชม

ล่าสุด พลอย เพิ่งงานเข้า เมื่อมีข่าวประเด็นร้อนว่า พลอย จะไม่ไปร่วมงานประกาศรางวัล Super บันเทิง Awards ครั้งที่ 1 ถ้ามีดาราจอมอื้อฉาว เก่ง-เมธัส แถมมีข่าวว่า เก่ง เคยไปพูดในรายการหนึ่งว่าเคยเป็นแฟนกับ พลอย ทำเอา พลอย อึ้งก่อนตอบ "พลอยไม่รู้จะอธิบายด้วยคำพูดอะไรเลย แต่ก็คงเห็นว่าหน้าพลอยเขียนสระ "เ" แล้วค่ะ พลอย ว่าสังคมต้องลงโทษคนแบบนี้  ไม่ใช่สนับสนุน พลอย ไม่อยากยุ่งไม่ อยากมีเรื่อง ขออยู่คนเดียว"

ข่าวฉาวดันมาเกิดตอน "แฟนหนุ่ม" อยู่ เมืองไทย แต่ พลอย ก็สดใส เพราะได้ กำลังใจเต็มเปี่ยม ต้าร์ พูดชัดถึงเรื่องข่าว พลอย เคยเป็นแฟนเก่า เก่ง ว่า ไม่สนอดีต พลอย ปัจจุบันสำคัญที่สุด!

แฟนหนุ่ม แสนดี เข้าใจ และเป็นกำลังใจให้ ขนาดนี้แล้ว พลอย จะต้องการอะไรอีก? พลอย เองรู้ดีว่ารักหนนี้ มันชัดเจนขึ้นทุกวัน ประสบการณ์รักที่ผ่านมาทำให้ พลอย รู้ว่า ต้าร์ นั้นแสนดี จนคิดไกล อยากฝากหัวใจ และตัวให้ดูแลไปจน "รักไม่มีวันตาย!"
 

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »