ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'แอน'เมิน"ท้องก่อนแต่ง" ไม่โกรธ'หมอลักษณ์'ฟันธงแรง!

'แอน'เมิน"ท้องก่อนแต่ง" ไม่โกรธ'หมอลักษณ์'ฟันธงแรง!

Posted 23/01/2011 by ไทยรัฐ

ถูกวางตัวเป็น "เจ้าหญิงวงการบันเทิง" แต่กลับเจอ อ.ลักษณ์ เรขานิเทศ หมอดูชื่อดังฟันธงว่า ปีนี้มีเกณฑ์แต่งงานสายฟ้าแลบ ซึ่งแปลตรงตัวเลยก็คือ "ท้องก่อนแต่ง" น่ะแหละ! ซึ่งเรื่องนี้ แอน กล่าวว่า "เหรอคะ ไม่ได้รู้สึกอะไรค่ะ คือบางปีที่เขาดูว่าดี เราก็ดีใจ บางทีที่เขาดูว่าเราจะเจอเรื่องแย่ๆ เราก็จะได้ระวังตัว" โกรธไหม? "ไม่โกรธหรอก แอนว่าตรงนี้ ก็ไม่หวั่นไหวอะไรมาก ตัวเราเองเรารู้ว่าทำอะไรอยู่" ได้ดูดวงไหมในแต่ละปี? "ไม่เคย ดูเลยค่ะ แต่มีคนจะมาบอกว่าคนที่เกิดปีมะโรง  ปีนี้จะเป็นปีชง  แล้วแอนก็เกิดปีมะโรง เราก็แค่ระวังตัวเรื่อง ของอุบัติเหตุ การใช้ชีวิตตรงนี้แอนค่อนข้างที่จะระวังนิดนึง ไม่เสี่ยงมาก" จะมีการแก้ดวงแก้อะไรไหม? "ก็มีคนบอกว่าต้องไปไหว้ที่นั่นที่นี่ แต่แอนมีความเชื่อว่า พระพุทธเจ้ามีองค์เดียว ฉะนั้น ไม่ว่าจะไปไหว้ที่ไหนก็น่าจะเป็นพระองค์เดียวกัน แอนไม่ได้ไปตามจุดต่างๆขนาดนั้น แอนก็ไหว้อยู่กับบ้านบ้าง หรือบังเอิญไปเจอเราก็ไหว้" ข่าวที่หมอดูทำนายเราได้อ่านบ้างไหม? "ได้อ่านตลอด ก็ไม่ตกใจ เราอ่านของคนอื่นมาก่อนแล้ว พอมาเจอตัวเองก็เลย รู้สึกว่าไม่ได้หนักจนรับไม่ไหว" จริงๆแล้วเรามีวางแผนแต่งงานไว้ก่อนแล้วมั้ย? "ไม่ค่ะ ยังไม่ได้วางแผน ปีนี้ยังไม่แต่งแน่นอน" มีคุยกับพี่เอ-ทินพันธ์ บ้างไหม? "เค้าอ่านเจอ แต่เค้าก็ไม่ได้ว่าอะไร เค้า ก็ไม่ได้ตกใจอะไรเลย เป็นปกติมาก" อย่างเรื่องแต่งคนจะลุ้นกันเยอะปีนี้จะยังไง? "ทุกคน ก็ลุ้น อยากจะให้เราแต่งงานไวๆ เพราะแอนก็อยู่มานานแล้ว เพื่อนรุ่นๆเดียวกันก็แต่งงานมีลูกกันไปหลายคนแล้ว แต่แอนยังรู้สึกว่าชีวิตโสดมันสนุก" มีวางแผนไหม? "คือแอนมองไว้ประมาณ 2-3 ปี แต่แอนก็ตอบอย่างนี้มาหลายครั้งแล้ว แต่พอถึงเวลาแล้วมันกลับกลายเป็นว่า ยังไม่ใช่ เรายังยุ่งกันอยู่" เป็นเจ้าสาวกลัวฝนรึเปล่า? "ไม่ได้กลัว เพียงแต่ว่า ณ ตอนนี้ถ้าแต่งงาน แอนก็ไม่มีเวลาที่จะได้มาอยู่ด้วยกัน มันเหมือนต่างคนต่างวิ่งไปคนละทิศละทางอยู่ดี คือแต่งก็เหมือนไม่แต่ง ก็เลยเอาให้ชีวิตมันลงตัวกว่านี้อีกสักนิด เค้าเองก็เพิ่งสร้างตัว แอนเองก็เพิ่งจะตั้งหลักได้".

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “พลอย” กวาดเรียบนำยอดเยี่ยมละคร-หนัง “คมชัดลึกอวอร์ด8” ด้าน “กบ” ยึดขวัญใจมหาชน 4 ปีซ้อน
    ตามคาด “พลอย” กวาดเกลี้ยงนำหญิงยอดเยี่ยมละคร-หนัง “คมชัดลึกอวอร์ด8” ส่วน “เก้า” ม้ามืดฆ่ารุ่นพี่ตายเรียบคว้านำชายสาขาละคร ขณะที่ช่อง3 ชนะเลิศละครโกยรางวัลอื้อ ด้าน “กบ สุวนันท์” ครองขวัญใจมหาชน 4 ปีซ้อน เป็นของขวัญชิ้นโตให้ว่าที่คุณแม่จัดขึ้นเป็นปีที่ 8 แล้ว สำหรับรางวัล "คมชัดลึก อวอร์ด" ประจำปี 2553 ที่มีขึ้นเพื่อมอบเป็นกำลังใจให้กับเหล่าคนทำงานที่มีคุณภาพ ในแวดวงบันเทิง ทั้งเบื้องหน้า-เบื้องหลั...
  • เอียน “เคน-แอน” แต่ “นก” พอใจเรตติ้ง “365 วันฯ” รับเอ็กแซ็กท์คู่แข่งแบ่งฐานคนดู
    “นก จริยา” เมินคนดูเอียน “เคน-แอน” ทำละคร “365 วันฯ” ถูกวิจารณ์เละ รับช่วงแรกกระแสไม่ดีเพราะดราม่าเยอะ แต่สุดท้ายพอใจกับเรตติ้งที่ได้ เผยเอ็กแซ็กท์เป็นคู่แข่งมาแบ่งฐานคนดู ทำไม่กล้าคาดหวังกระแสละคร แย้มละคร “เมียแต่ง” พลิกคาแรคเตอร์ “ชมพู่” สุดฤทธิ์เป็นพระ-นางคู่ขวัญที่จับคู่แสดงกันเรื่องไหนเป็นต้องประสบความสำเร็จทุกครั้ง สำหรับ “เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์” กับ “แอน ทองประสม” แต่พอมาถึงเรื่องล่าสุด “...
  • 'แอน' ไม่ยึดติด "เจ้าหญิงวงการบันเทิง" แย้มคบ 'เอ ทินพันธ์' 10ปี เคมี(เลิฟ)ตรงกัน
    ต้อนปีกระต่ายทอง "คนดังนั่งคุย" จึงขอเปิดศักราช ใหม่ โดยการเปิดพื้นที่ให้กับเจ้าหญิงวงการบันเทิง แอน ทองประสม นางเอกน้ำดี ด้วยตลอดระยะทางบนถนนสายมายา ไม่เคยมีข่าวเสียหายให้ด่างพร้อย ยิ่งความรักเข้าข่ายรักมาราธอน โปรเลิฟ 10 ปี กับหนุ่มเอ-ทินพันธ์ นักธุรกิจ หนุ่มไฟแรง ยังหวานฉ่ำ ตอนนี้แฟนๆได้แต่ลุ้นจนเหงือกแห้ง แอบหวังเมื่อไหร่คู่รักมาราธอนจะตกล่องปล่องชิ้นซะที ชิมิๆหลังจากละคร 365 วันฯ จบปีนี้มีวาง...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »