ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พาร์ดิวผิดหวังโดนสาลิกาดงตีเสมอนาทีสุดท้าย

พาร์ดิวผิดหวังโดนสาลิกาดงตีเสมอนาทีสุดท้าย

Posted 23/01/2011 by siamsport

 

    อลัน พาร์ดิว กุนซือ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สุดเสียดาย ที่ทำได้แค่เสมอ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-1 เกมลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ชี้การเสียประตูในช่วงนาทีสุดท้าย เป็นเรื่องเสียหายสำหรับทีมมากๆ

     อลัน พาร์ดิว ผู้จัดการทีม "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยอมรับ สุดผิดหวังที่พลาดเก็บ 3 คะแนน ในเกมเสมอ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 22 มกราคม ที่ผ่านมา หลังโดนยิงตีเสมอในนาทีสุดท้าย ชี้เป็นเรื่องที่แสนหายอย่างมหันต์ ที่ไม่สามารถคว้าชัยชนะในแมตช์นี้ได้

      เจ้าบ้านได้ประตูนำไปก่อนจาก ฟาบริซิโอ โคลอชชินี่ และดูเหมือนว่า พวกเขาจะได้ 3 คะแนนที่สำคัญอยู่แล้ว แต่กลายเป็นว่า สเปอร์ส ยิงประตูตีเสมอในนาทีที่ 90 จาก อารอน เลนน่อน โดย พาร์ดิว เผยว่า "เราลงสนามสู้กับ สเปอร์ส ในครึ่งแรกดูเหมือนพวกเขาทำให้เราต้องเจอกับงานที่แสนยากลำบาก"

      "เราถูกทำลายความเชื่อมั่นจากการเคลื่อนที่ และผ่านบอลของพวกเขา เราทำอะไรไม่ได้เลยจนกระทั่งพักครึ่ง เมื่อเรานั่งคุย และทำการแก้ไข 2 สิ่ง การให้นักเตะมีความเชื่อมั่น และเราดูเหมือนว่าจะทำสิ่งนี้ได้ ซึ่งก็คือการสร้างปัญหาให้กับพวกเขา"

      "เราได้ประตูนำไปก่อน และเล่นได้อย่างแข็งแกร่ง จนกระทั่งท้ายเกม เรามีโอกาสที่จะยิงประตูที่สอง และเราหวังที่จะได้รับชัยชนะที่สำคัญในวันนี้ แต่โชคร้ายสำหรับเราจริงๆ ที่ทำได้แค่เสมอเท่านั้น" พาร์ดิว กล่าวทิ้งท้าย
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จ่าแฮร์รี่เชื่อไก่คู่ควรแล้วบุกแบ่งแต้มนิวฯ
    แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ สเปอร์ส ชี้ยังไงๆ "ไก่เดือยทอง" ก็คู่ควรแล้วกับผลเจ๊า นิวคาสเซิ่ล 1-1 เมื่อวันเสาร์ ยันแฮปปี้ไม่น้อยด้วยสำหรับผลการแข่งขันที่ออกมาดังกล่าว
  • เวนเกอร์โวปืนลุ้นแชมป์เต็มตัวหลังถล่มวีแกนเละ
    อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล โว ลูกทีมกลับมาลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อย่างเต็มตัวแล้ว หลังเพิ่งเปิดบ้านไล่อัด วีแกน 3-0 ยืนยัน เตรียมจะใช้ระบบหมุนเวียนผู้เล่น ในแมตช์รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 ของศึก คาร์ลิ่ง คัพ ที่จะต้อนรับการมาเยือนของ อิปสวิช ทาวน์ ในวันอังคารนี้
  • เรน่าปลื้มฟอร์มแข้งหงส์ทุบหมาป่าดับดิ้น
    โฆเซ่ เรน่า โกล์ทีมชาติสเปนของ ลิเวอร์พูล ดีใจเนื้อเต้น หลังเพื่อนร่วมทีมโชว์ฟอร์มเทพ แมตช์ทุบ "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ชี้สปิริตนักสู้ของ "หงส์แดง" กลับมาอีกครั้ง พร้อมยกย่อง เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ ที่มีความเชื่อมั่นในตัวลูกทีมเสมอ
  • ป๋าโวรูนกลับมายิงแน่รับเบิร์บน่าซัดมากกว่านี้
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ เวย์น รูนี่ย์ จะคลำหาฟอร์มการถล่มประตูกลับมาได้แน่ แม้ไร้ชื่อจบสกอร์ในศึกพรีเมียร์ลีก นัดเปิดบ้านไล่อัด เบอร์มิงแฮม ซิตี้ 5-0 บ่นอุบ สุดเสียดาย ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ น่าจะยิงได้มากกว่าแฮตทริกในแมตช์ดังกล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »