ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สื่อเผยเฮียมูเปลี่ยนแผนคว้าดร็อกกู้วิกฤต

สื่อเผยเฮียมูเปลี่ยนแผนคว้าดร็อกกู้วิกฤต

Posted 23/01/2011 by siamsport

 

        สื่อเมืองผู้ดี ระบุ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมอหังการของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด อาจเปลี่ยนแผนไปคว้า ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกจอมถึกของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี หลังจากโดน "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ เรียกค่าตัว เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ สูงถึง 720 ล้าน ทำให้คิดว่าการดึงอดีตลูกทีมเก่าไปร่วมงานในถิ่นเบร์นาเบว จะเป็นการซื้อที่คุ้มค่ากว่า


       ซันเดย์ มิร์เรอร์ หนังสือพิมพ์เล่มดังของเกาะอังกฤษ รายงานว่า โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์เรอัล มาดริด สโมสรมหาอำนาจแห่งศึกลา ลีกา ยังไม่หมดความพยายามที่จะคว้ากองหน้าตัวใหม่เข้าสู่ถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคม โดยเตรียมหวนกลับไปทาบลูกทีมเก่า ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ศูนย์หน้าทีมชาติไอวอรี่โคสต์ของเชลซี แชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก อีกครั้ง
 
       ถึงเวลานี้ กุนซือชาวโปรตุเกส จะมีปัญหาขัดแย้งกับฝ่ายบริหาร "ราชันชุดขาว" โดยเฉพาะฮอร์เก้ วัลดาโน่ ผู้อำนวยการทั่วไป แต่มีกระแสข่าวว่าพวกเขาพร้อมเซ็นสัญญาผู้เล่นแนวรุกเข้ามาเสริม หลังจาก กอนซาโล่ อิกวาอิน สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา เข้ารับการผ่าตัดหลังต้องพักไม่ต่ำกว่า 4 เดือน ทำให้เหลือ คาริม เบนเซม่า หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสให้ใช้งานเพียงคนเดียว
 
       แหล่งข่าวของสื่อเมืองผู้ดีระบุว่า เรอัล ลองทาบทาม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อขอยืม เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ดาวยิงชาวโตโก ที่ไม่มีตำแหน่งในทีมของโรแบร์โต้ มันชินี่ แต่ได้คำตอบว่าพวกเขาต้องการขายขาดที่ราคา 15 ล้านปอนด์ (ราว 720 ล้านบาท) ทำให้ มูรินโญ่ คิดว่าควรจะเปลี่ยนเป้าหมายไปหา ดร็อกบา ที่เขารู้จักดีจากการเป็นคนเซ็นสัญญาเข้าสู่ เชลซี ด้วยค่าตัว 24 ล้านปอนด์ (ราว 1,152 ล้านบาท) เมื่อปี 2004 เพียงไม่นานหลังจากรับตำแหน่งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูแสบรับจ้างนำทีมคว้าแชมป์ไม่ใช่ชนะแค่บาร์ซ่า
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ไม่ยี่หระว่าจะทำทีมชนะ บาร์เซโลน่า หรือไม่ ชี้รับจ้างมาเป็นโค้ช เพื่อนำต้นสังกัดคว้าชัยชนะให้ได้มากที่สุด และสอยแชมป์มาประทับถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว เท่านั้น ส่วนเรื่องอื่นไม่สนใจให้รกสมอง
  • จ่ามูกระตุ้นเบนซ์รีบเค้นฟอร์มด่วน
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เรอัล มาดริด กระตุ้น คาริม เบนเซม่า เค้นฟอร์มถล่มประตูให้ได้มากกว่านี้ แม้จะไม่ค่อยเปิดโอกาสให้ดาวยิงชาวฝรั่งเศสลงสนามบ่อยนัก แถมล่าสุดยังเรียกร้องให้บอร์ด "ราชันชุดขาว" หากองหน้าตัวใหม่มาเสริมทัพอีกด้วยก็ตาม
  • ฟิโก้เชื่อเฮียมูชี้อนาคตคุมชุดขาวด้วยตัวเอง
    หลุยส์ ฟิโก้ ตำนานลูกหนังชาวโปรตุเกส เชื่อ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด จะเป็นคนตัดสินอนาคตของตัวเองว่าจะอยู่หรือไปจากถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว หลับจบฤดูกาลนี้ และจะไม่มีใครเปลี่ยนแปลงหรือยับยั้งการตัดสินใจของเขาได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »