ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อดิศักดิ์ มั่นใจอยุธยาคว้า 3 แต้มแรกแน่นอน

อดิศักดิ์ มั่นใจอยุธยาคว้า 3 แต้มแรกแน่นอน

Posted 23/01/2011 by thaileagueonline

 

ปธ.อยุธยา เอฟซี ประกาศมั่นใจลูกทีมคว้า 3 แต้มแรกได้อย่างแน่นอน หลังจากทราบผลการประกบคู่ โดยทีมอยุธยา เอฟซีจะต้องออกไปเยือนทีมสระแก้ว ซิตี้ในวันที่ 12 กุมพาพันธ์ เชื่อทีมเวิร์คอยุธยา เป็นต่อกว่าอย่างแน่นอน


ความเคลื่อนไหวล่าสุกสโมสรอยุธยา เอฟซี หลักจากที่ได้มีการเตรียมความพร้อมมาเป็นเวลานานถึง 3 เดือน ไม่ว่าจะเป็นการเสริมทัพนักเตะระดับไทยลีก ถึง 6 ราย ล่าสุดเมื่อทางดิวิชั่น 2 ได้มีประกาศผลการจับสลากประกบคู่การแข่งขันประจำฤดูกาล 2011 และทีมอยุธยา เอฟซีจะต้องออกไปเยือน สระแก้ว ซิตี้ ทางประธานสโมสรก็ได้ออกมาแสดงความมั่นใจ

โดยนายอดิศักดิ์ พันธ์เจริญวรกุล ประธานสโมสรอยุธยา เอฟซี ได้เปิดเผยต่อผู้สื่อข่าว่า ตนมีความมั่นใจว่า ลูกทีมคว้าชัยนัดแรกหลังจากทราบผลการจับฉลากประกบคู่ฟุตบอลลีกภูมิภาคดิวิชั่น 2 โซนภาคกลางและภาคตะวันออก ประจำฤดูกาล 2554 ซึ่งปรากฎว่าทีมอยุธยาเอฟซีจะต้องออกไปเยือนทีมสระแก้วซิตี้  ซึ่งนายอดิศักดิ์ ยังได้กล่าวต่อไปอีกว่า "ทีมอยุธยาเอฟซีได้มีการเตรียมทีมมาอย่างดี เราได้เรียกตัวนักฟุตบอลเข้ามาซ้อมร่วมกันมาได้ประมาณเกือบ 3 เดือนแล้ว ตอนนี้นักฟุตบอลต่างปรับตัวให้เข้ากันได้เป็นอย่างดี เรื่องทีมเวิร์คก็ดีขึ้นมาก เหลือเพียงปรับเรื่องพละกำลังให้อยู่ตัวเท่านั้น ทุกอย่างก็จะสมบูรณ์พร้อมที่จะบุกไปคว้าชัยนอกบ้านนัดแรกที่สระแก้วได้อย่างแน่นอน ในฤดูกาลใหม่ที่จะมาถึงนี้ผมขอเชิญชวนให้แฟนบอลอยุธยาเอฟซีทุกท่านช่วยกันมาให้กำลังใจนักเตะกันมาก ๆ เราจะก้าวไปสู่ดิวิชั่น 1 ด้วยกันครับ"

ซึ่งสำหรับโปรแกรมการแข่งขันทีมในโซนภาคกลางและตะวันออก ที่จะลงฟาดแข้งกันวันแรกกันในวันที่ 12 กุมพาพันธ์ 2554 โดยโปรแกรมการแข่งขันวันแรกมีดังนี้  ภาคกลางและตะวันออก : สระแก้ว ซิตี้ พบ อยุธยา เอฟซี ,ปราจีนบุรี ยูไนเต็ด พบ ลพบุรี เอฟซี ,สมุทรสาคร เเอฟซี พบ เมืองกาญจน์ เอฟซี ,ฉะเชิงเทรา เอฟซี พบ กบินทร์ ซิตี้ ,ประจวบคีรีขันธ์ เอฟซี พบ สมุทรปราการ เอฟซี ,ราชบุรี เอฟซี พบ อ่างทอง เอฟซี โดยทางดิวิชั่น 2 ยังไม่ได้มีการกำหนดเวลาการแข่งขัน นอกจากนี้ยังจะขาดโปรแกรมการแข่งขันของคู่ที่ยังติดอยู่ในรอบเพลย์ออฟซึ่งจะทราบผลในเย็นวันที่ 24 มกราคม 2554

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปราการอุ่นกำแพงเพชรไม่ปลื้ม เฉือนหวิด 3-2
    โจเซ่ แฟร์ไรร่า กุนซื้อทีมสมุทรปราการ เอฟซีมีเซ็ง จัดนักเตะลงอุ่นเครื่องกับทีมกำแพงเพชร เอฟซี เตรียมทีมสู้ศึกดิวิชั่น 2 ฤดูกาล 2011 ที่สนามกรมศุลกากร ลาดกระบัง 54 และสามารถเฉือนเอาชนะไปได้ 3-2 เตรียมแมตช์อุ่นเครื่องลุยประจวบ 12 ก.พ.นี้
  • จันทบุรีทุ่ม 35 ล้านขอติด 1 ใน 3 ขึ้นไทยลีก มั่นใจน้าฉ่วยทำได้
    เปิดตัวยิ่งใหญ่ แคช ทูเดย์ จันทบุรี เอฟซี ทุ่มงบ 35 ล้าน ตั้งเป้าขึ้นชั้นเล่นไทยพรีเมียร์ลีกในเดียว ปธ.ยันมั่นใจ ทีมงานคุณภาพของ น้าฉ่วย ประธานพัฒนาเทคนิคไม่ทำให้กองเชียร์ผิดหวัง เชื่อนักเตะที่ย้ายมาจาก แม่กลองประสบการณ์สูงไว้ใจได้ เล็งกองหน้าต่างชาติเพิ่มอีก
  • เสือสามย่านจัดงานเปิดตัวชื่อใหม่ บีบี ซียู เอฟซี
    “เสือสามย่าน” จุฬา ยูไนเต็ด จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวชื่อสโมสรใหม่ “บีบี ซียู เอฟซี” อย่างเป็นทางการ วีรยุทธ พารามิก ผจก.ทีม เผยต้องการเป็นมืออาชีพ “ซิโก้” มั่นใจขึ้นไทยลีกชัวร์ แต่อุ่นเครื่องไม่สวยพ่าย ปลาทูคะนอง 1-3
  • กว่างโซ้ง อุ่นเครื่องถี่เตรียมลุยไทยลีกล่าสุดเฉือน ราชบุรี เอฟซี1-0
    กว่างโซ้ง เชียงราย ยูไนเต็ดสโมสรน้องใหม่ไทยพรีเมียร์ลีกปี 2011ลงทำการแข่งขันเตรียมทีมนัดที่ 2 เฉือนชนะราชบุรี เอฟซี สโมสรจาก ด.2ไป 1-0 หลังเกมเตโก้พอใจรูปเกมและผลการแข่งขันแต่ยังไม่พอใจฟอมร์นักเตะติงพื้นสนามวันนี้ไม่ดีเอาเลย ด้าน ผู้จัดการทีมราชบุรี เอฟซีออกมาชมลูกทีมเล่นดีตามแผนไม่เป็นรองปีนี้ขึ้น ด.1 แน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »