ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » รานิเอรี่มั่นใจโรม่าแกร่งพอลุ้นสคูเด็ตโต้

รานิเอรี่มั่นใจโรม่าแกร่งพอลุ้นสคูเด็ตโต้

Posted 23/01/2011 by siamsport

 
 
     เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือ "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า ยืนยันนักเตะของเขาจะทำทุกอย่างเพื่อพิสูจน์ว่ามีดีพอลุ้นถ้วยสคูเด็ตโต้ ฤดูกาลนี้ ถึงจะไม่มีทีมที่แข็งแกร่งเท่ากับ อินเตอร์ และเอซี มิลาน ก็ตาม หลังจากโชว์ฟอร์มสวยเปิดรังขย้ำ "ชาวเกาะ" กายารี่ 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา


     เคลาดิโอ รานิเอรี่ เทรนเนอร์โรม่า ออกมาแสดงความมั่นใจว่าทีมของเขายังคงมีลุ้นคว้าถ้วยสคูเด็ตโต้ ฤดูกาลนี้ หลังจากเปิดรังโอลิมปิก สเตเดี้ยม เอาชนะ กายารี่ 3-0 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา เมื่อวันเสาร์ที่ 22 มกราคมที่ผ่านมา
 
     มัสซิโม่ เชลลิโน่ ประธานสโมสร กายารี่ ให้สัมภาษณ์ว่าเขาไม่คิดว่าทีมดังจากเมืองหลวง ยังมีโอกาสลุ้นแชมป์ในฤดูกาลนี้ ทำให้รานิเอรี่ กล่าวตอบโต้ว่า "เราจะทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อพิสูจน์ว่า เชลลิโน่ คิดผิด ผมเชื่อว่า โรม่า เป็น 1 ใน 4 หรือ 5 ทีมที่สามารถคว้าแชมป์ได้ แม้ว่า เอซี มิลาน และ อินเตอร์ จะมีทีมที่ยอดเยี่ยมก็ตาม"
 
     กุนซือ "หมาป่าเหลือง-แดง" กล่าวถึงเกมการแข่งขันว่า "ผมรู้สึกกังวลเล็กน้อยหลังจากพักครึ่งเวลา เราหละหลวมในแผงหลัง แต่กองกลางทำได้ดี เรากำลังลงเล่นทุกๆ 3 วัน ผมจึงต้องหมุนเวียนผู้เล่นเพื่อดึงจุดที่ดีที่สุดของพวกเขาออกมาในระยะยาว นี่เป็นครั้งแรกที่ โรม่า มีทีมที่แข็งแกร่งขนาดนี้ ทุกคนต้องการลงสนาม และมันเป็นการเปลี่ยนผ่านที่ยาก แต่ผมเชื่อว่าผลลัพธ์จากการทำงานหนักจะมาในไม่ช้า"
 
     ในฤดูกาลนี้ โรม่า เจอปัญหาผู้เล่นไม่พอใจกับการเปลี่ยนตัวในช่วงท้ายเกม รวมถึง ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ และ มีร์โก้ วูชินิช 2 กองหน้าตัวเก่ง แต่ รานิเอรี่ ยืนยันว่าไม่มีความสับสนวุ่นวายภายในทีม "ไม่เคยมีความวุ่นวายอะไรเกิดขึ้น บางคนอาจแสดงออกในทางนั้น และนักข่าวก็มีสิทธิ์ทำงานของพวกเขา ความสมดุลในห้องแต่งตัวเป็นเรื่องละเอียดอ่อนมาก และ โรม่า สร้างนักเตะให้เดินในทางที่ถูกต้อง เราอาจไม่แข็งแกร่งเหมือน อินเตอร์ กับ มิลาน แต่ด้วยแฟนบอล และสภาพจิตใจที่ดี อะไรก็เกิดขึ้นได้"
 
     ขณะที่ โรแบร์โต้ โดนาโดนี่ กุนซือ กายารี่ รู้สึกว่าลูกทีมขาดความเชื่อมั่นจนต้องพบกับความพ่ายแพ้ กล่าวว่า "เราทำผิดพลาดมากเกินไปในเย็นวันนี้ นักเตะเล่นได้ค่อนข้างดี แต่โชคร้ายที่ไม่มีความกล้ามากพอจะมุ่งเอาผลการแข่งที่ต้องการ ผมว่าเราหวั่นเกรงคู่แข่งมากไปหน่อย ด้วยความเชื่อมั่นมากกว่านี้เราอาจมีอะไรติดมือกับบ้าน เรายังเปิดช่องว่างมากไป และเมื่อทำอย่างนี้เวลาเจอทีมอย่าง โรม่า คุณต้องชดใช้"
 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »