ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อิบรายันมิลานไม่มีที่ว่างสำหรับบาโล

อิบรายันมิลานไม่มีที่ว่างสำหรับบาโล

Posted 24/01/2011 by siamsport

 

        ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงเชิงสูงของ เอซี มิลาน ชี้ที่นี่ไม่มีที่ว่างสำหรับ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก แมนฯ ซิตี้ เนื่องจากมีกองหน้ามากมายอยู่ในทีม ยัน "ปีศาจแดง-ดำ" ไม่จำเป็นต้องมีเพชฌฆาตอยู่ในทีมมากเกินไป แต่หากบิ๊กบริหารกับโค้ชต้องการ ก็พร้อมน้อมรับการตัดสินใจ

        ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าเลือดสวีดิชของ เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาเผยว่า "ปีศาจแดง-ดำ" ไม่จำเป็นต้องมีนักเตะอย่าง มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกดาวรุ่งทีมชาติอิตาลี ชี้หากนักเตะอยากย้ายมาที่นี่ก็ไม่เป็นไร แต่คงไม่มีที่ว่างให้ลงสนามแน่นอน

       "บาโล" ตกเป็นข่าวสนใจย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปเล่นกับ มิลาน โดยถึงขนาดออกมาเผยว่า มีโอกาสเป็นไปได้ที่เขา, อิบราฮิโมวิช และ อันโตนิโอ คาสซาโน่ จะได้ร่วมประสานงานกันในถิ่น ซาน ซิโร่ อย่างไรก็ตาม "อิบรา" ตัดโอกาสที่หัวหอกผิวสี จะได้มาเล่นร่วมกัน เพราะมองว่า ตอนนี้พวกเขามีขุมกำลังที่เต็มไปด้วยประสิทธิภาพแล้ว

        อดีตสตาร์ บาร์เซโลน่า และ อินเตอร์ มิลาน กล่าวว่า "ไม่มีที่ว่างสำหรับ บาโลเตลลี่ ที่ มิลาน สำหรับ เอซี มิลาน มีทั้งตัวผม, คาสซาโน่, โรบินโญ่, (อเล็กซานเดร) ปาโต้ และ (ฟิลิปโป้) อินซากี้ ซึ่งตอนนี้มีปัญหาบาดเจ็บ คุณต้องการกองหน้าสักกี่คน  6 คนพอไหม? เราเล่นในระบบ 4-6 หรือเปล่า? เราไม่จำเป็นต้องมีกองหน้ามากนัก แต่สิ่งที่สำคัญอยู่ที่ อาเดรียโน่ กัลเลียโน่ (รองประธานสโมสร) รวมทั้งการตัดสินใจของโค้ช"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลานกินนิ่ม2-0,งูคอหัก1-3,ยูเว่จืด0-0
    "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน เปิดรังบด เชเซน่า 2-0 เก็บแต้มหนีนาโปลี 4 คะแนนเท่าเดิม ด้านอินเตอร์ มิลานโดนอูดิเนเซ่รัวแซงดับ 3-1 และยูเวนตุสบุกเจ๊าซามพ์โดเรียจืด 0-0 ศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 23 มกราคมที่ผ่านมา
  • กัลเลียนี่ยันมิลานจ่อได้เอ็มมานูเอลเสริมแกร่ง
    บรรดาแฟนบอล "ปีศาจแดง-ดำ" ได้รับข่าวดี เมื่อท่านรองประธานสโมสรอย่าง อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ยันเอง มิลาน จ่อได้ตัว เออร์บี้ เอ็มมานูเอลสัน วิงแบ็กคนเก่ง อาแจ็กซ์ มาเสริมทัพเต็มแก่แล้ว เชื่อทุกอย่างน่าจะเสร็จเรียบร้อยภายในเย็นวันเสาร์
  • กัลเลียนี่ปัดซิวคริสซิโต้-ซีกเลอร์เหตุแพงเวอร์
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานเอซี มิลาน ยืนยันล้มโครงการล่า ตัว โดเมนิโก้ คริสซิโต้ ดาวเตะ เจนัว และ เรโต้ ซีกเลอร์ ฟูลแบ๊กซามพ์โดเรีย เหตุโดนโก่งค่าตัวจนโอเวอร์ โดยจะขอจับตาดูสถานการณ์ไปเรื่อยๆ ในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้
  • อิบราบ่นพึมกองหน้าล้นทีมแต่ยังจะเอาบาโลฯ
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกสวีดิชของ เอซี มิลาน แสดงความไม่เข้าใจว่า ในเมื่อตอนนี้ทีมมีกองหน้าแทบจะเหยียบกันตายอยู่แล้ว แต่ทำไมถึงยังคิดจะซื้อ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกปัญหาเยอะ ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาเล่นให้เปลืองเงิน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »