ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » บัลลัคสลัดเดี้ยงคัมแบ็กห้างยาเกมเชือดกลัดบัค

บัลลัคสลัดเดี้ยงคัมแบ็กห้างยาเกมเชือดกลัดบัค

Posted 24/01/2011 by siamsport

 

        มิชาเอล บัลลัค จอมทัพ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น คัมแบ็กกลับมาลงสนามให้ต้นสังกัดเป็นตัวสำรอง ในเกมบุกชนะ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังจากพักแข้งยาวตั้งแต่เดือน ก.ย.ปีที่แล้ว เนื่องจากบาดเจ็บกระดูกขาแตก ขณะที่เจ้าตัวระบุ การหายหน้าไปนาน ทำให้ตนมีความมุ่งมั่นที่จะกลับมาลงเล่นให้ได้อีกครั้ง

       มิชาเอล บัลลัค จอมทัพมากประสบการณ์ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สามารถกลับมาลงสนามให้กับต้นสังกัดได้อีกครั้ง นับตั้งแต่ประสบกับอาการบาดเจ็บกระดูกขาแตก เมื่อเดือน ก.ย.ปีที่แล้ว  โดยลงมาเล่นในฐานะตัวสำรองแมตช์ทุบ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ 23 ม.ค.ที่ผ่านมา

        สำหรับดาวเตะวัย 34 ปี ซึ่งล่าสุดนำ "ห้างขายยา" รั้งอยู่ในตำแหน่งรองจ่าฝูงลีกสูงสุดของเมืองเบียร์ โดยมีคะแนนตามหลัง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อยู่ 11 แต้ม กำลังมุ่งมั่นที่จะเรียกฟอร์มกลับมาอีกครั้ง เพื่อหวังที่จะได้ถูกเรียกตัวเข้าสู่ทัพ "อินทรีเหล็ก" ที่มีคิวจะต้องลงอุ่นเครื่องกับ อิตาลี ในวันพุธที่ 9 ก.พ.นี้ต่อไป

        อดีตมิดฟิลด์ เชลซี กล่าวว่า "หากคุณต้องพักแข้งไปเป็นเวลานาน คุณก็จะมีความมุ่งมั่นเพื่อลงเล่นอีกครั้ง ผมโชคดี เพราะผมได้ลงสนาม เมื่อเรานำไปแล้ว 2-0 ดังนั้นมันจึงมีโอกาสที่จะมุ่งไปข้างหน้าต่อ เราเริ่มต้นได้ไม่ดีนัก แต่เราสามารถพลิกสถานการณ์กลับมาได้ ตำแหน่งจ่าฝูงได้หลุดมือไปจากเรา รวมถึงทีมอื่นๆ ด้วย ดอร์ทมุนด์ ทิ้งพวกเราไปไกลแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานกัลสวนกลับเฮอเนสหลังโดนวิจารณ์แรง
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือมือทองของ บาเยิร์น มิวนิค ฉุน อูลี่ เฮอเนส บิ๊กบอส "เสือใต้" หลังวิจารณ์การตัดสินใจของเขาผ่านสื่อ ชี้การทำแบบนี้ขัดต่อข้อตกลงที่วางกันเอาไว้ว่า จะพูดคุยกันแค่ภายในสโมสรเท่านั้น แต่ยัน ทุกการตัดสินใจ มีการไตร่ตรองรอบคอบแล้ว
  • คล็อปป์เสียดายเสือเหลืองจบสกอร์ไม่คม
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ เสียดายลูกทีมพลาดโอกาสมากมายที่จะทำประตูย้ำชัยในครึ่งหลัง ทำให้โดน "ม้าขาว" สตุ๊ตการ์ท ไล่ตามตีเสมอได้สำเร็จในช่วงก่อนหมดเวลาเพียง 5 นาที ในเกมลีกเมืองเบียร์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • ฟานกัลรับเสือใต้ถล่มไกเซอร์ฯไม่ง่าย
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ชื่นชมผลงานที่เปิดรังถล่ม ไกเซอร์สเลาเทิร์น 5-1 ในเกมลีกเมืองเบียร์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่รับไม่ได้เป็นชัยชนะที่ง่ายดายเหมือนสกอร์ที่ออกมา หลังจากคู่แข่งเตรียมตัวมาดี และเล่นอย่างมีวินัย เพียงแค่นักเตะของเขาโชคดีที่ได้ประตูขึ้นนำก่อน
  • แฟร้งค์เฟิร์ตต่อสัญญาสคิบเบ้ถึงปี2012
    ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต จับกุนซือ มิชาเอล สคิบเบ้ ต่อสัญญาออกไปจนถึงปี 2012 แม้เจ้าตัวจะเพิ่งนำทีมบุกพ่าย ฮัมบูร์ก 0-1 ในเกมลีกนัดล่าสุดเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาก็ตาม แต่ผลงานโดยรวมยังถือว่าค่อนข้างดีเมื่อสามารถพาทีมรั้งอยู่ในอันดับที่ 8 ของตาราง บุนเดสลีกา ฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »