ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ลุ้น!ซัวเรซกระสันบู๊ลีกผู้ดี

หงส์ลุ้น!ซัวเรซกระสันบู๊ลีกผู้ดี

Posted 24/01/2011 by siamsport

 

        หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกชาวอุรุกวัยของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม รับสุดลุ้นว่าสุดท้ายแล้วจะได้ย้ายไปเล่นในลีกแดนผู้ดีหรือไม่ หลังมีข่าวอย่างต่อเนื่องว่า ลิเวอร์พูล กำลังเดินเครื่องดึงตัวไปเสริมทัพให้ได้ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดเดือนมกราคมนี้ บอกหลังดู คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงอาร์เจนไตน์ ทำผลงานได้ดี ทำให้ตนมั่นใจจะปรับตัวกับการเล่นในอังกฤษได้อย่างแน่นอน

        ดาวยิงวัย 23 ปี กล่าวว่า " (อังกฤษ) เป็นลีกที่ดึงดูดใจผม เป็นประเทศที่วงการฟุตบอลมีชื่อเสียงมากจริงๆ เช่นเดียวกับลีกสเปน ที่ถือว่าเป็นลีกที่ดีที่สุดในโลก ใน อังกฤษ คุณมีหลายสโมสรที่มีความปรารถนาที่ต้องการเป็นแชมป์ และพวกเขาก็มีความแข็งแกร่งเป็นอย่างมากกับการเล่นในเวที แชมเปี้ยนส์ ลีก ระดับยุโรป" 
 
        "ผมเคยคิดอยู่เสมอว่ารูปแบบการเล่นฟุตบอลในอังกฤษ ไม่ใช่สไตล์ของผม แต่ผมเห็น คาร์ลอส เตเวซ ที่เล่นให้กับ โบคา จูเนียร์ส และ โครินเธียนส์ ซึ่งผมไม่คิดเลยว่าเขาจะมาเล่นในพรีเมียร์ลีก เมื่อผมเห็น เตเวซ เล่น ผมก็คิดทันทีว่าตัวผมจะสร้างชื่อเสียงยิ่งใหญ่ได้กับการเล่นในอังกฤษ มันเป็นเนื่องมาจาก พละกำลังและจิตวิญญาณที่ทุ่มเทอย่างเต็มที่กับการเล่นในอังกฤษ ตอนนี้ผมคิดว่ารูปแบบการเล่นฟุตบอลเช่นนั้นเหมาะกับผม" ซัวเรซ กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ตื๊ออีกทุ่ม240ล้านล่าอดัม
    "เดอะ พีเพิ่ล" สื่ออังกฤษตีข่าวว่า ลิเวอร์พูล ยังตื๊อ แบล็คพูล ไม่เลิกเตรียมทุ่มข้อเสนอ 5 ล้านปอนด์ (ราว 240 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว ชาร์ลี อดัม กัปตันทีมตัวเก่งหลังจากข้อเสนอ 4 ล้านปอนด์ (ราว 192 ล้านบาท) ถูกปฏิเสธแบบไร้เยื่อใย
  • วูล์ฟส 0-3 ลิเวอร์พูล
    ทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล คว้า 3 แต้มหนแรกให้กับ เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือระดับตำนานได้สำเร็จเมื่อบุกไปเอาชนะ “หมาป่า” วูล์ฟส ได้ขาดลอย 3-0 จาก 2 ประตูของ เฟร์นานโด ตอร์เรส และ ราอูล เมยเรเลส
  • เรน่าปลื้มฟอร์มแข้งหงส์ทุบหมาป่าดับดิ้น
    โฆเซ่ เรน่า โกล์ทีมชาติสเปนของ ลิเวอร์พูล ดีใจเนื้อเต้น หลังเพื่อนร่วมทีมโชว์ฟอร์มเทพ แมตช์ทุบ "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ชี้สปิริตนักสู้ของ "หงส์แดง" กลับมาอีกครั้ง พร้อมยกย่อง เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ ที่มีความเชื่อมั่นในตัวลูกทีมเสมอ
  • ราฟายันไม่ใช่คนก่อปัญหาทัพหงส์
    ราฟาเอล เบนิเตซ อดีตนายใหญ่ ลิเวอร์พูล ปฏิเสธ ตนไม่ใช่ตัวการที่ก่อปัญหาในทีม "หงส์แดง" แม้ยอมรับว่าเคยผิดพลาดในการเซ็นสัญญากับนักเตะบางรายก็ตาม พร้อมเชื่อ เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือคนปัจจุบัน จะสามารถนำทีมฝ่าฟันวิกฤติกลับมาได้แน่ เนื่องจากรู้จักทุกๆ อย่างภายในทีมเป็นอย่างดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »