ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » มาเรียผิดหวังตกรอบ4ออสซี่โอเพ่น

มาเรียผิดหวังตกรอบ4ออสซี่โอเพ่น

Posted 24/01/2011 by siamsport

 

       มาเรีย ชาราโปว่า นักหวดลูกสักหลาดสาวสวยชาวเมืองหมีขาว บ่นอุบสุดเซ็งหลังตกรอบ 4 ออสเตรเลียน โอเพ่น ไปอย่างน่าเสียดาย เมื่อพ่ายต่อ อันเดรีย เพ็ตโควิช จากเยอรมัน 2 เซตรวด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา บอกรู้สึกผิดหวังอย่างมากที่ไม่สามารถทะลุเข้ารอบต่อไปได้ ชี้พยายามทุกอย่างแล้ว แต่ไม่มีอะไรเป็นใจเลยทุกอย่างดูเหมือนจะไปเข้าทางคู่แข่งหมด
 
       มาเรีย ชาราโปว่า นักเทนนิสสาวสวยชาวรัสเซีย ต้องพบกับวันที่เลวร้าย เมื่อพลาดท่าพ่ายให้กับ อันเดรีย เพ็ตโควิช นักหวดสาวจากเยอรมัน 0-2 เซต 2-6, 3-6 ตกรอบ 4 ของศึกออสเตรเลียน โอเพ่น 2011 ที่เมลเบิร์น พาร์ค ในนครเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย ไปอย่างน่าเสียดาย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 มกราคม ที่ผ่านมา 
     
       ชาราโปว่า เจ้าของแชมป์รายการนี้เมื่อปี 2008 กล่าวหลังจบการแข่งขันว่า "คุณรู้หรือเปล่า ฉันสามารถทำหลายสิ่งหลายอย่างได้ในชีวิตของฉัน ฉันมีเงินมากเพียงพอ ฉันมีครอบครัวที่ดี แต่เมื่อฉันต้องห่างหายไปจากวงการกีฬา ทุกอย่างที่ฉันต้องการทำเมื่อตื่นเช้า มันไม่ใช่การใส่รองเท้าบัลเล่ต์ แต่มันเป็นการใส่รองเท้าไนกี้ ออกไปวิ่งและเล่น เมื่อมันถูกดึงออกไปจากฉัน ฉันก็เริ่มคิดได้ว่าฉันรักมันมากแค่ไหน"
 
       "เมื่อคุณต้องผ่านเหตุการณ์ต่างๆ ในแต่ละวัน คุณเกือบลืมไปเลยว่าคุณกำลังถอยหลังลงคลองไปเรื่อยๆ คุณรู้ไหมว่าฉันคิดถึงมัน ฉันต้องการมันจริงๆ หากคุณไม่ได้เข้าแข่งขัน คุณไม่มีทางให้โอกาสกับตัวคุณเพื่อการเป็นแชมป์เลย" นักหวดหมีขาวเผย
 
       พร้อมกันนั้น ชาราโปว่า ยังได้พูดถึงความผิดหวังในแมตช์ที่พ่ายต่อ เพ็ตโควิช หลังเสิร์ฟเสียหมด 5 ครั้งรวมไปถึงการตีเสียเองถึง 30 ครั้งว่า "แน่นอนว่าฟอร์มฉันไม่ดี คุณรู้หรือเปล่าว่าหลายอย่างมันไม่ได้ผล ฉันคิดว่ามันก็เป็นเพียงแค่วันหนึ่ง ที่ไม่ดีเอาเสียเลย"
 
       "หลายอย่างที่ฉันทำไม่ได้ผลในวันนี้ ฉันไม่สามารถเบรกเกมเสิร์ฟได้เลยจนกระทั่งฉันตามอยู่ 1-5 นั่นไม่ได้เป็นรูปแบบการเล่นที่ฉันต้องการจะเล่น ฉันหมายความว่าฉันไม่ได้สร้างความกดดันในเกมเสิร์ฟของเธอได้เลย ฉันไม่เคยขึ้นนำ 30-0 ได้เลย ทุกอย่างมันเข้าทางเธอไปหมด" แร็กเกตสาววัย 23 ปี กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้องลักต้อนสาวยุ่นขาดลิ่วรอบ2ยช.ออสซี่โอเพ่น
    “น้องลัก" ลักษิกา คำขำ นักเทนนิสสาวดาวรุ่งชาวไทย โชว์ฟอร์มเยี่ยมประเดิมรอบแรก ศึกออสเตรเลียน โอเพ่น ประเภทเยาวชน ด้วยการต้อน มิยู คาโต้ คู่แข่งชาวญี่ปุ่น 2 เซตรวด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เตรียมเข้าไปเจองานหนักพบ ลอเรน เดวิส มือวางอันดับ 3 ชาวอเมริกัน ในรอบ 2 ขณะที่วิชยา ตรงเจริญชัยกุล แร็กเก็ตหนุ่มดาวรุ่งไทยอีกราย ต้านความแข็งแกร่งของ มิกิ ยานโควิช นักหวดชาวเซอร์เบีย ไม่ไหว พ่ายไป 2-0 เซต
  • น้องเบียร์โชว์เหลี่ยมขย้ำวันชัยเล็กเฮมวยช่อง3
    น้องเบียร์ โชคงามวงศ์ ดักวางแข้งซ้ายหักเหลี่ยม เล่นงาน วันชัยเล็ก เกียรติภูคำ ปล้ำเข่าไม่ได้ ก่อนจะประคองเกมเข้าวินย้ำแค้นขาดลอย คู่เอก ศึกจ้าวมวยไทย ที่เวทีมวยอ้อมน้อย เมื่อวันที่ 22 ม.ค.ที่ผ่านมา
  • เทรดเดย์ยูฟ่าชปล.หน2สาธิตการ์ดเกมเอาใจคอบอล
    ภายหลังเปิดตัวงาน "เทรดเดย์" เพื่อคนรักการสะสมสติกเกอร์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2010-2011 ครั้งที่ 1 ไปเมื่อกลางเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ดูเหมือนผ่านไปเพียงไม่ถึงเดือน กระแสความนิยมกลับเพิ่มมากขึ้นเป็นทวีคูณ สำหรับงานเทรดเดย์ ครั้งที่ 2 ที่หวนเปิดสังเวียนให้แฟนๆ นักสะสมได้มาพบปะกันอีกครั้งที่สนามยามาฮ่า สเตเดี้ยม (ธันเดอร์โดม สปอร์ตคอมเพล็กซ์) เมื่อวันที่ 22 ม.ค. ที่ผ่านมา
  • นาดาลรับเหนื่อยกว่าจะทุบโทมิชสำเร็จ
    ราฟาเอล นาดาล นักหวดลูกสักหลาดมือ 1 ของโลก ผ่านเข้ารอบ 16 คนสุดท้ายของศึก ออสเตรเลียน โอเพ่น ได้สำเร็จตามคาด หลังเอาชนะ เบอร์นาร์ด โทมิช คู่แข่งดาวโรจน์อนาคตไกลจากแดนจิงโจ้ 3 เซตรวด บอกต้องเหนื่อยหนักพอดูกว่าจะกำชัยได้ พร้อมชมคู่แข่งเล่นได้ดี มั่นใจอนาคตไปได้สวยแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »