ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » วิบากกรรม"เป้&แพน" รักได้แค่ "ร่างไร้วิญญาณ"

วิบากกรรม"เป้&แพน" รักได้แค่ "ร่างไร้วิญญาณ"

Posted 24/01/2011 by ไทยรัฐ

บีบคั้นหัวใจแฟนละครให้ลุ้นระทึกไปกับ คู่รัก (ในจอ) "เปา&แป้งร่ำ" หนักขึ้นทุกทีสำหรับละครรักแค้นเข้มข้นข้ามปี "เธอกับเขาและรักของเรา"

ล่าสุด เปา (เป้-อารักษ์) โดน คุณ ใหญ่ จับได้ว่าแอบเป็น "กิ๊ก" กับ แป้งร่ำ (แพนเค้ก) เลยถูกแกล้งส่งเข้าคุกแล้วสั่งเก็บให้ เป็นผีเฝ้าคุกไปซะเลย งานนี้ ผกก.ปลา-พีรพล ยกกอง โพลีพลัส ไปถ่ายกันในเรือนจำจริงๆ เริ่มเบาะๆให้ พี่เป้ ขัดส้วม, ขุดดิน ฯลฯ ทำงานนักโทษให้ชินก่อน จากนั้นถึงคิวโดน "รับน้อง" พระเอกของเราฝึกปรือวิทยายุทธ์มาจนเชี่ยวแล้ว ฉากบู๊ในคุกเลยผ่านฉลุย แต่ ผกก. กลัว พระเอก จะ เพลีย เลย สลับฉาก นางเอก แอบมาเยี่ยมมาถ่ายให้พระเอกชื่นใจมั่ง แต่ขอเตือนให้แฟนๆเตรียมทิชชูไว้ ซับน้ำตาได้เลย   เพราะ

ทั้งบทพูดและแอ็กติ้งในซีนนี้ซึ้งกินใจขนาด แพนเค้ก เล่นเองยังน้ำตาไหลเป็นก๊อกแตก จากนั้นถ่ายต่อเลย กับฉากโหดสุดๆ เปา โดนแทงเดี้ยงคาคุก ฉากนี้สาวน้อย-ใหญ่ที่ใจไม่แข็งขอแนะนำให้ ทำใจอย่างหนักก่อนชม

ตบท้ายด้วย แป้งร่ำ และอามุ่ย (แก้มบุ๋ม-พิมพ์นิภา) มารับศพเปาออกจากคุก เป็นอันเสร็จครบทุกฉากจากเรือนจำ ติดตามชมความเข้มข้น ระทึกใจและคาดไม่ถึงได้ใน "เธอกับเขาและรักของเรา" หลังข่าวภาคค่ำ จันทร์-อังคารนี้ ทาง ช่อง 7 สี.


นช.เปา-ปวริษฐ์ ครับผม


ซุป-ตาร์ ขัดส้วม!!


โหดเหลือเกิน


ฮือๆอาเปาของอั๊ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “เวียร์” เลิก “แพนเค้ก” ลั่นโสด! เก็บกระเป๋าออกจากบ้านแล้ว
    สร้างความคลุมเครือตลอดมาว่าจะรักหรือจะเลิกกันแน่ สำหรับคู่ “เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณาเรศ” และ “แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์” แต่ล่าสุดวันนี้หนุ่ม “เวียร์” ก็ออกมาพูดชัดถ้อยชัดคำแล้วว่าห่างกับสาว “แพนเค้ก” แล้วจริงๆ เพราะนอกจากจะยอมรับความสัมพันธ์ที่เคยมีลดระดับลงเหลือแค่พี่น้อง “เวียร์” ยังถอนหุ้นจากธุรกิจ และ ย้ายออกจำบ้านแล้ว ก่อนที่จะปิดท้ายด้วยการยอมรับว่า “โสด”วัน 7 สีคอนเสิร์ตเวียร์หนีนักข่าวรึเปล่า?“...
  • "เป้"ลั่นเรื่องบังเอิญซุ่มดู"แผน"ออกงาน
    ''เป้-อารักษ์'' โต้ข่าวตามเฝ้า ''แพนเค้ก-เขมนิจ'' ที่งานอีเวนต์ต่างๆ จนทำให้มีภาพโผล่ออกมาฟ้อง เล่นเอาพระเอกหนุ่มมาดเซอร์ถึงกับเต้น ลั่น! มันแค่เรื่องบังเอิญ ย้ำมีอะไรในกอไผ่จริงๆ ลั่นฝ่ายหญิงไม่ใช่สเปก ขออยู่เงียบๆ แบบนี้จะดีกว่า
  • "เป้" โผล่ไปเฝ้า! "แพนเค้ก" ออกงาน
    ตาดีเห็น!! ''เป้-อารักษ์'' ซุ่มดู ''แพนเค้ก-เขมนิจ'' ออกงานอีเวนต์ นางเอกสาวเหวอ บอกไม่รู้เรื่อง คาดพระเอกหนุ่มคงแค่มาธุระและบังเอิญเห็นว่าการจัดงานจึงมายืนดู ยันตนไม่ได้นัด หรือให้พระเอกหนุ่มมารอ ปัดไม่รู้ ''เวียร์-ศุกลวัฒน์'' ชิ่งสื่อในงาน 7 สีคอนเสิร์ต เพราะสาเหตุใด เผย ''เป้'' มีสิทธิ์เป็นคนในครอบครัวได้ แต่ยันสัมพันธ์แค่เพื่อนร่วมงาน
  • "เป้-รถเมล์"วิวาห์ฟ้าแลบ "แพนเค้ก"น้ำตาตกแค่ "เพี่อนเจ้าสาว"
    พลิกล็อกถล่มทลายเมื่อจู่ๆ แป้งรํ่า (แพนเค้ก) ก็ต้องหัวใจสลาย หลังซุ่มสวีตกับเปา (เป้-อารักษ์) มาค่อนเรื่อง แต่สุดท้ายกลายเป็นคุณหญิง (รถเมล์) ที่ มาคว้าซิกซ์แพ็กพระเอกไปครองแทน เหตุเพราะ คุณหญิง ดันเบนโลขึ้นมาเพราะฝีมือ ณพ (บอล-อัศนัย) แต่ไม่มีใครรู้ความจริงข้อนี้ คุณใหญ่ (พีท) เลยบังคับให้ เปา รับเป็น "พ่อเด็ก" แทน โดยจัดงานแต่งขึ้นอย่างด่วนจี๋ งานนี้พระเอก เป้-อารักษ์ คึกคักที่ได้ใส่ชุดแต่งงานเข...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »