ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เซอร์ไพรส์! นางเอก 'จ' คว้าหัวใจ 'น'

เซอร์ไพรส์! นางเอก 'จ' คว้าหัวใจ 'น'

Posted 24/01/2011 by ไทยรัฐ

ฮือฮาจากงานปาร์ตี้ส่วนตัวของแรพเปอร์ชื่อดังกลายเป็นเดทแรกของนางเอก 'จ' ช่องน้อยสีกับ 'น' แฟนหนุ่ม ของซุป'ตาร์นางเอก 'อ' ช่องมากสี...

ลมหนาวกำลังเย็นพอดีสำหรับหัวใจหนุ่มสาวนักรักในปลายเดือนธันวาคมที่ผ่านมา

ห้องวีไอพีของโรงแรมหรูใจกลางเมืองย่านราชประสงค์ถูกจัดแต่งเพื่อต้อนรับงานปาร์ตี้หรูงานหนึ่ง ที่ว่ากันว่าจะมีดารานักร้องมากันประมาณ 20 คน เหล่าพนักงานโรงแรมเม้าท์กันว่าห้องดังกล่าวถูกจัดเพื่อฉลองงานวันเกิดของนักร้องฮิพฮอพชื่อดัง

เรียกว่าเป็นไพรเวทปาร์ตี้ของดาราที่ไม่มีใครทราบว่าจะมีใครมาร่วมงานบ้าง เพราะผู้จัดงานประสงค์ปิดเป็นความลับ

คงมีเพียงแต่แฟนสาวแรพเปอร์และเพื่อนของแฟนสาวแรพเปอร์ไม่กี่คนเท่านั้นที่ทราบกัน

งานปาร์ตี้ดังกล่าวเริ่มขึ้นท่ามกลางบรรยากาศสนุกสนานปลายเดือนธันวาคมเพราะเป็นเทศกาลแห่งความสุข ใครจะทราบว่าเมื่อเวลาผ่านไปสักพัก ได้ปรากฏร่างของ 'น'  ไฮโซชื่อดัง ที่มีข่าวเป็นเป็นแฟนของ 'อ' ซุป'ตาร์ ที่ฮอตที่สุดในไทยมาร่วมงาน ส่งสายตาหวานแหววราวน้ำผึ้งเดือนห้าให้แก่ นางเอก 'จ' หากแปลใจความคงแปลได้ว่า "ผมมาหา 'จ' นะ ตามหัวใจเรียกร้อง"

การปรากฏตัวของ 'น' ในปาร์ตี้ดังกล่าวทำเอาทุกคนในงานตื่นตะลึง ในขณะที่นางเอก 'จ' ที่เป็นเป้าสายตาของทุกคนและของ 'น' ถึงกับหน้าแดง ลุกลี้ลุกลนทำอะไรไม่ถูกเอาแต่นั่งดื่ม หัวเราะเฮฮา แต่หัวใจคงลัดเลี้ยวไปที่โต๊ะของไฮโซ 'น' เสียแต่แรก

แขกพิเศษระดับวีไอพีในงานรวมถึงแรพเปอร์เจ้าของงานถึงกับต้องรีบยกแก้วไวน์ดับความตื่นเต้นในหัวใจเพราะไม่คิดว่าจะมีดับเบิ้ลเซอร์ไพรส์โผล่มาร่วมงานวันนี้เสียอีก

หนุ่ม 'น'  ในวันดังกล่าวอยู่ในชุดสูทเรียบร้อย ผมเรียบแปล้ มาพร้อมรอยยิ้มที่มุมปากแบบเดิมๆ ที่สื่อพบเห็นประจำ ดวงตาของเขานิ่ง แต่จ้องไปที่นางเอก 'จ'  หลายครั้ง เหมือนต้องการบอกอีกครั้งว่า "ผมจะไปส่ง กลับกับผมไหม"

นางเอก 'จ' ทำทีเฉย ปล่อยเสียงหัวเราะร่วนกับเพื่อนในก๊วนแบบมีเลศนัย

คู่รักดาราคู่ใหม่เกิดขึ้นอีกคู่หนึ่งในงานวันนั้น ทั้งสองส่งสายตาให้กันคืนนี้เป็นคืนหวานเลี่ยนอีกคืนหนึ่ง แขกทั้งหลายต่างคอนเฟิร์ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เผยโฉมหน้าไฮโซ พอร์ช แฟนใหม่ มด คันจัง
    เพราะเพิ่งเลิกกับ นายกอล์ฟ ฐิติพันธ์ ได้ไม่ทันไร แต่พอจะหันไปกิ๊กกับ ไฮโซพอร์ช ซึ่งเป็นทายาทเจ้าของเรือสำราญรวยระดับเทพ แถมหน้าตายังหล่อไม่เป็นรองใครอีกต่างหาก อุ๊ย! ยังเป็นเพื่อนสนิทของ หนุ่มบีม ศรัณยู อีกต่างหากแหม...ครบสูตรขนาดนี้รูปหล่อพ่อรวย มิน่า...สาวๆ ถึงได้มะรุมมะตุ้มกันขนาดนี้ แต่ว่างานนี้ สาวมด ณปภัช ดั๊น...มือไวกว่ามาฉกนายพอร์ชไปต่อหน้าต่อตาสาวได๋ แถมก่อนหน้ามีข่าวลือออกมาหนาหูอีกว่าคู...
  • วิบากกรรม"เป้&แพน" รักได้แค่ "ร่างไร้วิญญาณ"
    บีบคั้นหัวใจแฟนละครให้ลุ้นระทึกไปกับ คู่รัก (ในจอ) "เปา&แป้งร่ำ" หนักขึ้นทุกทีสำหรับละครรักแค้นเข้มข้นข้ามปี "เธอกับเขาและรักของเรา"ล่าสุด เปา (เป้-อารักษ์) โดน คุณ ใหญ่ จับได้ว่าแอบเป็น "กิ๊ก" กับ แป้งร่ำ (แพนเค้ก) เลยถูกแกล้งส่งเข้าคุกแล้วสั่งเก็บให้ เป็นผีเฝ้าคุกไปซะเลย งานนี้ ผกก.ปลา-พีรพล ยกกอง โพลีพลัส ไปถ่ายกันในเรือนจำจริงๆ เริ่มเบาะๆให้ พี่เป้ ขัดส้วม, ขุดดิน ฯลฯ ทำงานนักโทษให้ชินก่อน จาก...
  • “ครี” โต้เกาะกระแส “กฤษณ์” ดัง ปัดเกาเหลา “ใหม่-สุคนธวา”
    ไฮโซสาวสุดเซ็กซี่ “ครี-พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา” หลังจากที่มีกระแสว่าสาวครีเกิดกุ๊กกิ๊กสนิทสนมกันเป็นพิเศษ กับดีเจ.หนุ่มหน้าตี๋ “กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์” แถมล่าสุดดันมีภาพหลุดของทั้งคู่ควงกันไปปาร์ตี้หลุดออกมาอีก เลยไม่รู้ว่าจริงๆ แล้ว ตอนนี้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เป็นอย่างไรซึ่งมีคนเม้าท์ว่าที่จริงนั้น สาวครีตั้งใจเกาะกระแสหนุ่มกฤษณ์หวังเป็นข่าว รวมถึงอีกกระแสที่ว่าสาวครีนั้นกินเกาเหลากับนางร้ายสุดเซ็กซี...
  • “จอย” โต้ควง “น็อต” เข้ารีสอร์ทสองต่อสอง
    ยังคงปากแข็งกันไม่เลิก สำหรับ “จอย-รินลณี ศรีเพ็ญ” และ “น็อต-วรฤทธิ์ เฟื่องอารมณ์” ว่าไม่ได้เป็นแฟนกัน แม้ล่าสุดจะมีข่าวหลุดออกมาว่าควงกันไปอยู่รีสอร์ทสองต่อสองที่จังหวัดจันทบุรี ซึ่งเป็นรีสอร์ทของครอบครัวหนุ่ม “น็อต” แม้งานนี้สาว “จอย” จะออกมารับไปรีสอร์ทของฝ่ายชายจริง แต่ขอโต้เปล่าไปกันสองต่อสอง ยันความสัมพันธ์ยังคงเป็นแค่เพื่อน รับสนิทกันที่สุดและต้องใช้เวลาดูกันไป แย้มไม่มีสเปคแค่ต้องการคนแค่ค...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »