ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “ใหม่” จี๊ด โดน “อุ้ม” เหน็บ เหตุเคืองเรื่องแย่งงานพรีเซ็นเตอร์กัน ตอกสวยๆ พ่อแม่สอนให้นิ่ง

“ใหม่” จี๊ด โดน “อุ้ม” เหน็บ เหตุเคืองเรื่องแย่งงานพรีเซ็นเตอร์กัน ตอกสวยๆ พ่อแม่สอนให้นิ่ง

Posted 24/01/2011 by Entertainment

"ใหม่" ขอโทษแฟนคลับ "อุ้ม" ยัน ไม่ได้เหวี่ยง แจง เป็นความเข้าใจผิดของแฟนคลับที่มาขอถ่ายรูปแต่เรียกชื่อตนผิดเป็น "ปีใหม่" บอก ไม่เคยมีปัญหากับอุ้ม แต่รับรู้สึกจี๊ดที่อีกฝ่ายพูดเชิงเหน็บว่าให้อภัย หลังมีข่าวแย่งงานพรีเซนเตอร์น้ำมันรถกัน ตอกกลับสวยๆ ไม่ขอตอบโต้ใดๆ เพราะพ่อแม่สอนให้นิ่ง
       
       มีข่าวซดเกาเหลากับสาวเอ็กซ์แตกเกือบทั้งวงการบันเทิงแล้ว สำหรับ “ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิต” ล่าสุด เจ้าตัวก็มีข่าวเหม็นขี้หน้ากับเซ็กซี่สาว “อุ้ม ลักขณา วัธนวงศ์สิริ” จนไปเหวี่ยงใส่แฟนคลับสาวอุ้ม หลังเข้ามาขอถ่ายรูป แถมยังลามปามไปเรื่องงาน ที่มีข่าวว่าใหม่ไปแย่งงานพรีเซ็นเตอร์น้ำมันรถอุ้ม จนเปิดศึกสาดน้ำลายใส่กันมาแล้ว งานนี้สาวใหม่เลยขอเคลียร์ทุกประเด็น โดยชี้แจงเรื่องเหวี่ยงแฟนคลับก่อนว่า...
      
       “เรื่องก็นานแล้วนะ ใหม่ อุ้ม พี่ครี(พัสวีพิชญ์) ส่วนตัวใหม่ไม่คิดอะไรกับอุ้ม และพี่ครี วันนั้นเป็นปัญหาเป็นเรื่องแฟนคลับอุ้ม ซึ่งใหม่ก็ได้ขอโทษผ่านสื่อไปแล้ว หลังเวทีเสียงดังมาก มีน้องคนนึงบอกว่าพี่ปีใหม่(สุมนต์รัตน์)ครับ ขอถ่ายรูปหน่อย หนูเลยบอกว่าไม่ใช่ปีใหม่ค่ะ ใหม่สุคนธวาค่ะ เรากลัวหน้าแตก เผื่อเขาอยากถ่ายรูปกับปีใหม่ แต่เราไม่ใช่ เลยบอกเขา เขาก็อึ้งๆ ด้วยเสียงที่ดังๆ หน้าใหม่ก็ดุอยู่แล้ว เขาเลยคิดว่าใหม่เหวี่ยง สุดท้ายใหม่ก็ให้เขาถ่ายรูปนะ"
      
       "ฝากขอโทษไปแล้ว ไม่ได้มีเจตนา ใหม่ไม่เคยรู้สึกไม่ดีกับแฟนคลับใครนะคะ ถ้าเขาอาจจะโกรธ ใหม่ก็น้อมรับ เรื่องแฟนคลับเขากับใหม่ ก็ไม่มีอะไร ใหม่ก็บอกแฟนคลับใหม่ว่าขอให้นิ่ง แล้วเขาก็เป็นตัวแทนเราได้ดี"
      
       ยัน ไม่มีปัญหากับสาวอุ้ม แต่รับมีน้อยใจอีกฝ่ายเหน็บให้อภัย หลังมีข่าวแย่งงานพรีเซ็นเตอร์โฆษณาน้ำมันเครื่อง ลั่น ไม่คิดแย่ง แต่เป็นที่การตัดสินใจของลูกค้า บอก ไม่ขอตอบโต้อีกฝ่ายเพราะพ่อแม่สอนให้นิ่ง
      
       “จริงๆ แล้วใหม่กับอุ้มไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน อย่างที่มีข่าวบอกว่าใหม่กับอุ้มแย่งงานกัน ใหม่เองยังเคยมีพินบีบี ใหม่เองก็ยังซื้อหนังที่เขาเล่นมาดู ใหม่รู้สึกว่าเขาเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์ ใหม่ยินดีที่จะเป็นเพื่อนร่วมงานกับเขาได้ตลอดเวลา ส่วนพี่ครี(พัสวีพิชญ์)ไม่มีปัญหาแน่นอน ใหม่ยังบอกเขาเลยว่าหนูชอบพี่ครีนะ พี่ครีเป็นคนฉลาด ใหม่กับพี่ครีไม่มีปัญหา"
      
       "แต่ใหม่ก็แอบรู้สึกแย่นิดนึง ที่มีข่าวว่าใหม่แย่งงานพรีเซ็นเตอร์กับอุ้ม ใหม่ไม่ได้มีความรู้สึกอะไรกับอุ้ม ใหม่ยังไม่รู้เลยใหม่จะได้งานพรีเซ็นเตอร์ของน้ำมันเครื่องนั้นไหม เพราะฉะนั้นเป็นเรื่องของลูกค้า ซึ่งใหม่ก็มองว่าสิ่งไหนที่จะเป็นของใหม่ก็เป็น สิ่งไหนที่เป็นของคนอื่นก็เป็น ถ้าวันนึงเขาเลือกเราก็คงเลือก"
      
       “ถามว่าสนิทกับอุ้มไหม ไม่สนิทค่ะ แต่ก็มีน้อยใจในคำพูดของอุ้มหลายๆ คำ ทำให้ใหม่รู้สึกไม่ดี แต่ใหม่ก็ไม่เคยตอบโต้ ใหม่นิ่ง เพราะพ่อแม่สอนมาว่าให้นิ่ง แต่ใหม่กับอุ้ม ใหม่ถือว่าเราร่วมงานกันได้ ใหม่ไม่เคยคิดไม่ดีกับเขา เขาไม่ใช่คู่แข่งใหม่ ทุกคนต่างมีดีเหมือนกัน คำที่สะกิดใจใหม่เป็นคำพูดที่มีคนไปถามเขาว่า เราแย่งงานพรีเซ็นเตอร์รึเปล่า แล้วเขาบอกว่าไม่เป็นไร ให้อภัย ซึ่งใหม่ยังไม่รู้ว่าตัวใหม่ได้ แล้วเขาจะมาให้อภัยใหม่เรื่องอะไร ถ้าคำว่าให้อภัยเหมือนใหม่ได้งานนี้แล้ว ใหม่ก็ถือว่าเป็นคำให้พรใหม่แล้วกัน ซึ่งจริงๆ แล้วใหม่ก็ไม่รู้เรื่อง”
      
       “แล้วก็มีข่าวว่า ใหม่ขอไปทานข้าวกับผู้บริหารน้ำมันเครื่องนั้น เพื่อจะได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ บอกเลยว่าไม่เคยมี มีแค่ช่วงปีใหม่ ที่ใหม่ส่งของไปหาผู้จัดละครทุกค่าย ไปหาผู้ใหญ่ที่ใหม่รู้จักแล้วใหม่ก็ไม่เคยไปที่ไหนที่มันลับหูลับตา ไปที่บริษัทเลยมีคนเยอะแยะ"
      
       "ถ้าหากว่าอยากให้ดูเป็นอย่างนั้น คงไม่ไปแบบนั้นหรอก แล้วใหม่ผิดด้วยเหรอ ที่เป็นเด็กคนนึงที่นึกอยากขอบคุณผู้ใหญ่ในวันปีใหม่ นั่นคือการที่ใหม่ของานเหรอ มันไม่ใช่ค่ะ เป็นการนอบน้อมมากกว่า แล้วพรีเซ็นเตอร์ใหม่ก็ยังไม่รู้เลยค่ะว่าจะได้เป็นรึเปล่า ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรเลย ใครจะได้ใหม่ก็ดีใจไปด้วย ใหม่ไม่เคยคิดร้ายกับใคร แต่ใครจะคิดร้ายกับใหม่ก็ไม่เป็นไรค่ะ"
      
       ลั่น ไม่เคยคิดร้ายกับอีกฝ่าย และไม่กลัวตอกย้ำภาพชอบซดเกาเหลาอีกหลังเคยมีข่าวกับนางร้ายสาว “เป้ย ปานวาด เหมมณี” มาแล้ว เชื่อความกตัญญูของตนจะทำให้ทุกอย่างคลี่คลายด้วยดี
      
       "ใหม่ไม่เคยรู้สึกไม่ดีกับเขา และลองย้อนไปอ่านดูได้ ใหม่ไม่เคยพูดถึงเขาในทางไม่ดีเลย ใหม่เสียเองที่บางครั้งอาจจะเป็นฝ่ายโดนกระทำมากกว่า แต่หนูไม่เคยคิดอะไร และรู้สึกว่าเขาเป็นเพื่อนคนนึงในวงการบันเทิง ถามว่ากลัวมันจะไปตอกย้ำไหมเพราะก่อนหน้านี้ก็เคยมีข่าวมีปัญหากับเป้ย บอกได้เลย ตรงนี้ไม่กลัวค่ะ เพราะสุดท้ายแล้ว กับพี่เป้ยก็ยังคุยกันดี กับอุ้มใหม่ก็ร่วมงานได้ ไม่คิดอะไรด้วย พี่ครีก็ยังมาอุดหนุนใหม่เลย"
      
       "ถ้าจะฝากอะไรถึงอุ้ม ใหม่ไม่เคยคิดอะไรไม่ดีกับแฟนคลับอุ้ม หรือแฟนคลับพี่ครี รวมถึงตัวอุ้มและตัวพี่ครี ก็ยังเป็นเพื่อนร่วมวงการ ถ้าใครได้งานตัวไหน ใหม่ก็ยินดี ใหม่ไม่เคยแข่งกับใคร อะไรมันจะเป็นของใหม่มันก็เป็น การที่ใหม่กตัญญูกับพ่อแม่มันจะทำให้ใหม่ได้ดี สิ่งต่างๆที่ไม่ดี น่าจะค่อยๆ คลี่คลายลงได้ค่ะ"


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “ครี” โต้เกาะกระแส “กฤษณ์” ดัง ปัดเกาเหลา “ใหม่-สุคนธวา”
    ไฮโซสาวสุดเซ็กซี่ “ครี-พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา” หลังจากที่มีกระแสว่าสาวครีเกิดกุ๊กกิ๊กสนิทสนมกันเป็นพิเศษ กับดีเจ.หนุ่มหน้าตี๋ “กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์” แถมล่าสุดดันมีภาพหลุดของทั้งคู่ควงกันไปปาร์ตี้หลุดออกมาอีก เลยไม่รู้ว่าจริงๆ แล้ว ตอนนี้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เป็นอย่างไรซึ่งมีคนเม้าท์ว่าที่จริงนั้น สาวครีตั้งใจเกาะกระแสหนุ่มกฤษณ์หวังเป็นข่าว รวมถึงอีกกระแสที่ว่าสาวครีนั้นกินเกาเหลากับนางร้ายสุดเซ็กซี...
  • "ดาราขิงแก่-ขิงใหม่" ใครชนะ?
    หม่อมอุบล ยุคล คุณแม่ของ "ท่านมุ้ย" หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล เคยให้สัมภาษณ์กับนักข่าวว่า "คลื่นลูกใหม่กับคลื่นลูกเก่า มันก็ "เข้าฝั่ง" ด้วยกันทั้งนั้น ถ้าถามว่า "ดาราขิงแก่กับขิงใหม่ ใครชนะ? สุดท้ายมันก็ตายด้วยกันทุกคน!"ตรงเป้า และ ตรงหัวใจผู้ฟัง อย่างที่สุด... "ฮอลลีวูดคือกระจกเงาของวงการหนัง" พระเอก "เจมส์ บอนด์" คนแรกคือ ฌอน คอนเนอรี กับพระเอกนักบู๊ บรูซ วิลลิซ ค่าตัวแพงลิ่วถึง 50 ล้านเหรียญฯ.....

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »