ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ร็อดเจอร์สสุดปลื้มพากรีนเบย์ชิงซูเปอร์โบวล์

ร็อดเจอร์สสุดปลื้มพากรีนเบย์ชิงซูเปอร์โบวล์

Posted 24/01/2011 by siamsport

 

         อารอน ร็อดเจอร์ส ยอดควอเตอร์แบ็ก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ยอมรับ เหมือนฝันที่เป็นจริง หลังเอาชนะ ชิคาโก้ แบร์ส 21-14 คะแนน เข้าชิงซูเปอร์โบวล์เป็นครั้งแรกในรอบ 13 ปี พร้อมยกย่อง บี.เจ. ราจี้ ดีเฟนซีฟไลน์ ที่ทำทัชดาวน์จากการอินเตอร์เซ็ปต์ในควอเตอร์สุดท้าย ช่วยให้ทีมทำแต้มทิ้งห่างไปอีก แต่ชมเกมรับคู่แข่งวางแผนมาดีมาก

 

      อารอน ร็อดเจอร์ส ควอเตอร์แบ็กตัวเก่งของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ออกมาแสดงความปลาบปลื้มกับผลงานของทีม หลังจากสามารถเอาชนะ ชิคาโก้ แบร์ส ไปได้ 21-14 คะแนน คว้าแชมป์สายเอ็นเอฟซี มาครองได้สำเร็จ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 ม.ค.ที่ผ่านมา ได้ผ่านเข้าชิงแชมป์ซูเปอร์โบวล์ เป็นครั้งแรกในรอบ 13 ปี
 
      บี.เจ. ราจิ ดีเฟ้นซีฟไลน์ กรีนเบย์ อินเตอร์เซ็ปต์ลูกได้ก่อนวิ่งทำทัชดาวน์ระยะ 18 หลา ช่วยให้ทีมขึ้นนำเป็น 21-7 ในควอเตอร์สุดท้าย และ ร็อดเจอร์ส ซึ่งวิ่งทำทัชดาวน์ระยะ 1 หลา เป็นแต้มแรกของเกม กล่าวว่า "นี่เหมือนฝันที่เป็นจริง เป็นความรู้สึกที่เหลือเชื่อ และบรรยายอะไรไม่ถูกเลย เราบุกได้แต้มเพียงพอแล้ว และ บี.เจ. ก็มาทำทัชดาวน์ที่น่าทึ่งได้อีก"
 
      ฝั่ง ชิคาโก้ ส่ง เจย์ คัทเลอร์ ควอเตอร์แบ็กตัวเก่ง ลงบัญชาเกมเช่นเคย แต่ในครึ่งหลังเขาขว้างไปได้ครั้งเดียว ก่อนได้รับบาดเจ็บหัวเข่า จนต้องส่ง ท็อดด์ คอลลินส์ ลงมาขว้างแทน แต่กลับขว้างไม่สำเร็จเลยจากการพยายาม 4 ครั้ง ทำให้ คาเล็บ ฮานี่ ควอเตอร์แบ็กมือ 3 ต้องลงมาแทน และช่วยให้ทีมได้ถึง 2 ทัชดาวน์
 
      นี่เป็นการพบกันครั้งแรกของทั้ง 2 ทีมในรอบชิงแชมป์สาย จากการเจอกันทั้งหมด 182 ครั้ง และ ร็อดเจอร์ส ซึ่งขว้างทำระยะรวม 244 หลา เสียไป 2 อินเตอร์เซ็ปต์ กล่าวชื่นชมเกมรับของ แบร์ส และเห็นใจ คัทเลอร์ ที่ต้องมาบาดเจ็บ "คุณต้องยกความดีความชอบให้กับเกมรับของพวกเขาด้วย ผมไม่ได้เล่นเกมที่ดีที่สุดของผม พวกเขาวางแผนมาดี ผมรู้สึกแย่สำหรับ คัทเลอร์ แต่ผมมีความสุขที่เราผ่านเข้ารอบ"
 
      ขณะที่ผู้เล่น กรีนเบย์ อีกหลายคนก็รู้สึกแปลกใจที่ คัทเลอร์ ไม่กลับลงมาอีก โดย ชาร์ลส์ วู้ดสัน กล่าวว่า "คุณรู้ว่าถ้าเขาไม่กลับลงมา แสดงว่ามันต้องหนักจริงๆ" ส่วน เคลย์ แม็ทธิว ไลน์แบ็กเกอร์ แปลกใจในจังหวะที่ คัทเลอร์ ได้รับบาดเจ็บ "ชัดเจนว่าคุณหวังจะได้เล่นทั้ง 4 ควอเตอร์ แต่ใครจะรู้ถึงสิ่งที่เราทำกับเขา"
 
      เมื่อ คัทเลอร์ เจ็บจนไม่สามารถกลับมาเล่นต่อได้ ทำให้ แบร์ส เหมือนหล่นไปในหลุมที่แม้แต่ ฮานี่ ก็ก้าวข้ามไปไม่ได้ และ โลวี่ สมิธ หัวหน้าโค้ช ชิคาโก้ กล่าวว่า "มันก็แค่ความผิดหวัง เราตกลงไปในหลุม แต่ผู้เล่นก็ยังสู้เพื่อพยายามกลับขึ้นมา"
 
      ทั้งนี้ แพ็คเกอร์ส จะเข้าไปพบกับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส แชมป์เอเอฟซี  ที่บดเอาชนะ นิวยอร์ก เจ็ตส์ 24-19 คะแนน ในรอบชิงซูเปอร์โบวล์ ครั้งที่ 45 ที่สนามคาวบอยส์ สเตเดี้ยม ในเมืองอาร์ลิงท์ตัน รัฐเท็กซัส ในวันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์ หรือเช้าวันจันทร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ตามเวลาประเทศไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คายเมอร์ซิวแชมป์อาบูดาบีแซงวู้ดส์ขึ้นมือ2โลก
    มาร์ติน คายเมอร์ โปรชาวเมืองเบียร์ ขยับขึ้นรั้งมือ 2 ของโลกแทนที่ ไทเกอร์ วู้ดส์ โปรจอมฉาวชาวมะกัน ได้สำเร็จ หลังคว้าแชมป์ อาบูดาบี เอชเอสบีซี กอล์ฟ แชมเปี้ยนชิพ มาครอบครองได้สำเร็จ ด้วยการหวดเพิ่มอีก 6 อันเดอร์พาร์ 66 ในการแข่งขันรอบสุดท้าย รวม 4 วันสกอร์อยู่ที่ 24 อันเดอร์พาร์ 264 ทิ้งห่างอันดับ 2 รอรี่ แม็คอิลรอย โปรไอร์แลนด์เหนือ ขาดลอยถึง 8 สโตรกด้วยกัน ขณะที่ ธงชัย ใจดี โปรชาวไทย ฟอร์มหลุดตีเกิน 2 โอเวอร์พาร์ 74 สกอร์รวมอยู่ที่ 3 อันเดอร์พาร์ 285 ตกลงมาอยู่ที่อันดับ 46 ร่วม
  • ต๋องประเดิมสวยต้อนอ้วน สอยดาวขาด4-0คิวด.1
    เปิดฉากศึกสอยคิวอาชีพไทยแลนด์ ดิวิชั่น 1 รายการแรก แสงโสม ลพบุรีคัพ "ต๋อง ศิษย์ฉ่อย" รัชพล ภู่โอบอ้อม นักสนุกเกอร์ขวัญใจชาวไทย ประเดมคิวสุดหรูไล่กะซวก "อ้วน สอยดาว" แสนชัย เสสุตา จอมคิวมืออันดับ 58 ประเทศไทย ขาดลอย 4-0 เฟรม ทะยานสู่รอบ 16 คนสุดท้าย ชน "ตุ่ย ศิษย์ต่าย" ชินกฤต เยาว์วรรณศิริ ขณะที่ โมฮัมเหม็ด ซัจจาด ชาวปากีสถาน ดีกรีรองแชมป์เอเชีย ปี 53 ต้องออกแรงเหนื่อย ทิ่ม "มังกร แซ่อึ้ง" มังกร สมบัติ 4-2 เฟรม
  • มาเรียผิดหวังตกรอบ4ออสซี่โอเพ่น
    มาเรีย ชาราโปว่า นักหวดลูกสักหลาดสาวสวยชาวเมืองหมีขาว บ่นอุบสุดเซ็งหลังตกรอบ 4 ออสเตรเลียน โอเพ่น ไปอย่างน่าเสียดาย เมื่อพ่ายต่อ อันเดรีย เพ็ตโควิช จากเยอรมัน 2 เซตรวด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา บอกรู้สึกผิดหวังอย่างมากที่ไม่สามารถทะลุเข้ารอบต่อไปได้ ชี้พยายามทุกอย่างแล้ว แต่ไม่มีอะไรเป็นใจเลยทุกอย่างดูเหมือนจะไปเข้าทางคู่แข่งหมด
  • น้องลักต้อนสาวยุ่นขาดลิ่วรอบ2ยช.ออสซี่โอเพ่น
    “น้องลัก" ลักษิกา คำขำ นักเทนนิสสาวดาวรุ่งชาวไทย โชว์ฟอร์มเยี่ยมประเดิมรอบแรก ศึกออสเตรเลียน โอเพ่น ประเภทเยาวชน ด้วยการต้อน มิยู คาโต้ คู่แข่งชาวญี่ปุ่น 2 เซตรวด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เตรียมเข้าไปเจองานหนักพบ ลอเรน เดวิส มือวางอันดับ 3 ชาวอเมริกัน ในรอบ 2 ขณะที่วิชยา ตรงเจริญชัยกุล แร็กเก็ตหนุ่มดาวรุ่งไทยอีกราย ต้านความแข็งแกร่งของ มิกิ ยานโควิช นักหวดชาวเซอร์เบีย ไม่ไหว พ่ายไป 2-0 เซต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »