ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชดำ มึนไม่กล้าขยับ บอร์ดนิ่ง แผนปีหน้ายังไม่ถึงทีม

โค้ชดำ มึนไม่กล้าขยับ บอร์ดนิ่ง แผนปีหน้ายังไม่ถึงทีม

Posted 24/01/2011 by thaileagueonline

โค้ชดำ มึนตึ๊บ บอร์ดบริหารไม่ให้แผนและงบปีหน้า ฝ่อไม่กล้าเรียกแข้งซ้อมและเสริมทัพ เครียดเพราะลีกใกล้เปิดแล้ว


ม.รังสิต เจดับบลิว ทีมที่ได้เลื่อนชั้นขึ้นสู่ดิวิชั่น 1 สร้างความเซอร์ไพรส์ให้แฟนคลับมาแล้ว แต่ปัญหาในตอนนี้สำหรับทีมคือยังไม่ทราบความคืบหน้าของบอร์ดบริหารเพราะยังไม่กำหนดนโยบายใดๆลงมา จึงทำให้ทีมในตอนนี้ยังไม่สามารถดึงนักเตะเข้าเสริมทัพได้ เนื่องจากขาดงบประมาณ

โค้ชดำ กฤษดา เพี้ยนดิษฐ์ เฮดโค้ชของทีมจ้าวเวหา ได้เปิดเผยว่า หลังจากวันที่ 15 ม.ค 54 ที่จบนัดที่ 2 ของการเพลย์ออฟกับทีมปราจีน และเราก็ได้สิทธิ์ขึ้นไปเล่นดิวิชั่น 1 อย่างภาคภูมิ ตนได้ปล่อยนักเตะพักผ่อน จนมาถึงวันนี้ (24 ม.ค) ยังไม่ได้เรียกนักเตะกลับมาซ้อมทีมเลย เพราะว่าตนยังไม่ได้รับคำสั่งจากบอร์ดบริหารหรือแผนนโยบายในปีหน้าว่าจะเป็นอย่างไร ทำให้ตนไม่สามารถเรียกนักเตะกลับมาซ้อมหรือจะติดต่อนักเตะคนใดเข้ามาในทีมเพราะยังไม่มีตัวเงินที่จะใช้ในตอนนี้ คงต้องรอทางบอร์ดบริหารอีกซักพักคงจะได้ทราบกัน

ส่วนเรื่องนักเตะโค้ชดำ กล่าวต่ออีกว่า ในตอนนี้มีเพียงรายเดียวที่ออกจากทีม คือ ณรงค์ วงศ์ทองคำ ที่หมดสัญญากับทีม และคาดว่าน่าจะย้ายไปร่วมทีมโอสถสภา ส่วนนักเตะที่เหลือคงจะอยู่กับทีมต่อไปอย่างแน่นอน เพราะว่าตนกับนักเตะร่วมหัวจมท้ายกันมานาน และมีความภูมิใจกับนักเตะชุดนี้เป็นอย่างมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แข้งไทยจะได้เกิดมั๊ย! กฏต่างชาติ7ลง5ทุกลีก
    ภายหลังบริษัทไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ได้ชี้แจงเรื่องระเบียบการแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก ฟุตบอลลีกดิวิชั่น 1 และฟุตบอลลีกภูมิภาค ฤดูกาล 2011 โดยเรื่องโควตานักเตะต่างประเทศนั้น สำหรับไทยพรีเมียร์ลีกยังคงโควตาเดิมคือ ให้ลงทะเบียนนักเตะได้ 7 คน ส่งลงสนามไม่เกิน 5 คนส่วนลีกดิวิชั่น 1 และลีกภูมิภาค กำหนดให้ลงทะเบียนนักเตะได้ 5 คน ส่งลงสนามไม่เกิน 3 คนนั้น
  • เฮงซังเอาจริงเตรียมส่งแข้งนอกของปลอมกลับบ้านให้หมด
    เฮงซัง ผจก.ทีม ฉลามชล ออกโรงประกาศลั่นเตรียมส่งแข้งนอกของปลอมทำเหมือนกลับบ้านเกิดให้หมด หลังดูแล้วฟอร์มไม่เข้าตา จะเหลือเพียงแค่ คาร์ลอส โชเชม่า ปีกความเร็วสูงจากมาดากัสการ์รายเดียวเท่านั้นที่จะอยู่ซ้อมต่อไป พร้อมชมแข้งปลาดิบคือตัวขับเคลื่อนเกมอย่างแท้จริง
  • ฉลามชลมาแล้วคว่ำ อาร์มฟอร์ซ 4-2 คว้าชัยอุ่นแข้งเกมแรก
    ฉลามชล ฟอร์มเริ่มเข้าที่เข้าทางอีกครั้ง หลังเปิดสนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม เอาชนะ อาคันตุกะอย่าง สิงคโปร์ อาร์มฟอร์ซ ไปอย่างสนุกเท้า โดยเกมนี้ได้ ดีมี่ เบอร์แลง ซัดคนเดียว 2 ประตูช่วยให้ทีมเก็บชัยชนะในเกมอุ่นเครื่องเป็นเกมแรกอีกด้วย
  • มังกรไฟยังไม่เข้าที่ อุ่นเจ๊าปราการยูฯ 0-0
    ขุนพลมังกรไฟ ฟอร์มสะดุดหลังไม่สามารถเอาชนะทีมน้องใหม่ ดิวิชั่น 2 สมุทรปราการ ยูไนเต็ด ได้ในเกมอุ่นเครื่องเมื่อช่วงเย็น ก่อนเสมอ กันไป 0-0

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »